ชายปริศนาลากท่อนเหล็กฟาดรถพังยับ เหยื่องงไม่รู้จัก ท้าเจอหน้าให้ชี้ตัวเชื่อผิดคน (คลิป)

5 ต.ค. 63

จากกรณีหนุ่มสมุทรสาคร ร้องเรียนอมรินทร์ ทีวี หลังถูกคนร้ายบุกเอาเหล็กตีรถและรั้วบ้าน พร้อมพูดข่มขู่ กล้องวงจรปิดจับภาพชัดเจน เหตุเกิดภายในซอย เพชรเกษม 130 ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เพราะในบ้านมีคนแก่และเด็ก และก่อนหน้าเคยปาหินใส่รถเสียหายยับมาแล้ว กลัวมีครั้งที่ 3 คนในบ้านจะเป็นอันตราย และยืนยันว่าไม่เคยมีปัญหากับใคร

ล่าสุดวันที่ 5 ต.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุเกิด บ้านหลังหนึ่งในซอยเพชรเกษม 130 ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร 

229098

นายอภิสิทธิ์ ปุเรนเต อายุ 31 ปี ชี้ให้ทีมข่าวดูสภาพกระจกรถของตัวเองที่ถูกคนร้ายขับรถวนมาจอดเลยบ้าน ก่อนลงมาใช้เหล็กกลมสีเงิน ฟาดใส่รถ ช่วงเวลา 20.30 น. ของคืนวันที่ 4 ต.ค.63 ที่ผ่านมา นอกจากนี้ก่อนจะฟาดเข้าที่กระจกรถ คนร้ายใช้เหล็กดังกล่าวฟาดใส่รั้ว บ้าน ถังขยะ และเสาหน้าบ้าน จนแก้วแตก ขอบปูนบิ่น คล้ายจะข่มขู่

423309

ในตอนเกิดเหตุ ตนอยู่ชั้น 2 กับภรรยาและลูก ส่วนพ่อกับแม่ตน อายุเกือบ 60 ปี นั่งอยู่ที่ชั้นล่างของบ้าน ตอนคนร้ายมา พ่อออกมาตะโกนถามคนร้ายที่ไม่สวมใส่หมวกกันน็อกว่า "มีอะไรครับ กูทำอะไรให้มึง" คนร้ายตะโกนกลับว่า "เดี๋ยว มึงเจอกูไอ้สั_ว์ " ทุกคนในบ้านงงกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

383835

โดยเหตุการณ์นี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว ครั้งแรกจอดหน้าบ้านเพื่อนบ้าน เมื่อวันที่ 5 ก.ย.63 ที่ผ่านมา ก่อนจะถูกคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์มาปาหินใส่กระจกฝั่งคนขับทำรถพังเสียหาย ส่งซ่อมเครมประกันไป จ่ายส่วนต่าง 1,000 บาท เพราะตนทำประกันชั้น 1 เอาไว้ กระทั่งมาถูกเหล็กตีใส่รถพังอีกครั้งเมื่อวานนี้ ครบ 1 เดือนพอดี

230092

สุดท้ายตนอยากบอกคนร้ายว่า ทำไปเพื่ออะไร ตนเป็นอาจารย์ ทำงานทุกวัน ขับรถพาครอบครัวไปเที่ยวตามปกติไม่เคยมีเรื่องอะไร และน้องชายที่นำรถไปใช้ก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรกับใคร พวกตนทำงานสุจริต

เรื่องนี้ตนไปแจ้งตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร แล้วทั้ง 2 ครั้ง วอนตำรวจตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี เพราะกล้องวงจรปิดชัดมาก อีกทั้งในบ้านมีเด็ก สตรี และคนชรา ตนเชื่อครั้งแรกคนทำอาจถูกจ้างวานมา แต่ครั้ง 2 เจ้าตัวต้นเรื่องอาจมาก่อเหตุเอง ทั้งนี้ตนกลัวถ้ายังจับไม่ได้จะมีครั้งที่ 3 เพราะคนร้ายพูดขู่ไว้

209022

ส่วนทางคดี ตำรวจสภ.กระทุ่มแบน อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเร่งตามตัวคนร้าย มาสอบสวนดำเนินคดีโดยเร็ว วึ่งตำรวจยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหาย และตามตัวคนผิดมาดำเนินคดี และยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ยังเปิดเผยไม่ได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส