วงจรปิดนาทีหนุ่มซิ่ง จยย.ชนลัมโบร์กินี 45 ล้านเพิ่งถอย 10 วัน คนขับรับผิดตัดหน้า (คลิป)

1 ต.ค. 63

จากกรณี ตำรวจ สน.วังทองหลาง รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ พุ่งชนรถสปอร์ตหรู หน้าปากซอยโรจนมิน ถนนประชาอุทิศ เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ ตรวจสอบพบรถสปอร์ตซุปเปอร์คาร์ ลัมโบร์กินี รุ่น Aventador ตัวใหม่ล่าสุด สีน้ำเงิน ทะเบียนป้ายแดง ฬ 8886 กรุงเทพฯ จอดอยู่ปากซอย ได้รับความเสียหายบริเวณกันชนหน้า ไฟหน้า มีรอยแตก กระจกมองข้างซ้ายแตก ฝากระโปรงยุบ

614465439538

ส่วนคู่กรณี เป็นรถจักรยานยนต์สีดำ ทะเบียน 5 ถฒ 2758 กรุงเทพฯ พุ่งชนจนหน้าคว่ำล้อชี้ฟ้า ทับประตูฝั่งคนนั่งรถลัมโบร์กินี ส่วนหนุ่มคนขี่รถจักรยานยนต์ ได้รับบาดเจ็บนิ้วเท้าซ้ายแตก เจ้าหน้าที่จึงช่วยเหลือปฐมพยาบาล

789155

จากการสอบสวนเพื่อนคนขับรถลัมโบร์กินี ให้การว่า เจ้าของรถเป็นนักธุรกิจชาวต่างชาติ ที่เข้ามาทำธุรกิจในประเทศไทย เพิ่งซื้อรถลัมโบร์กินีคันดังกล่าวมาได้ประมาณ 10 วัน และเพิ่งจ่ายค่าทะเบียนประมูลไปในราคาประมูล 3 ล้านบาท ช่วงที่เกิดเหตุนั้นเจ้าของรถได้ขับรถมาจากถนนประดิษฐ์มนูธรรม และกำลังจะเลี้ยวเข้าซอย ก่อนมาประสบเหตุดังกล่าว

ส่วนทางคดี เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สอบปากคำผู้ขับขี่ทั้ง 2 ฝ่าย พร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าวเพื่อสรุปสาเหตุอุบัติเหตุในครั้งนี้

431074

ล่าสุดวันที่ 1 ต.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปพูดคุยกับ นายถาวร สิงห์โต อายุ 38 ปี เจ้าของโพสต์เฟซบุ๊ก และเป็นพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ตนขับรถตามหลังมา เพียงเสี้ยววินาทีหลังเกิดเหตุ ตนเห็นคนเจ็บตัวกระเด็นไปอีกฟากของรถลัมโบร์กินี นอนบาดเจ็บอยู่ ส่วนรถจักรยานยนต์ ตีลังกาติดกับประตูฝั่งคนนั่งของลัมโบร์กินี

967531

จังหวะนั้นตนจึงรีบไปช่วยหนุ่มคนเจ็บ อายุ 24 ปี เข้ามานั่งริมถนน ป้องกันการเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน โดยสภาพบาดเจ็บที่ขาซ้าย ขยับไม่ได้ ตนรีบตามรถพยาบาลมา และสอบถามว่า รถคนเจ็บมีประกันหรือไม่ เพราะตนไม่รู้ใครเป็นฝ่ายผิดฝ่ายถูก หากไม่มีประกันคงหนักพอสมควร เพราะรถลัมโบร์กินีราคาสูงหลายสิบล้าน

624876

ส่วนคนขับรถลัมโบร์กินี เป็นชายชาวจีน มากับเพื่อนชาวจีน 2 คน กำลังจะเลี้ยวเข้าสถานบันเทิง แต่มาประสบเหตุเสียก่อน ตนจึงสอบถามคนขับชาวจีน แต่พูดภาษาไทยและอังกฤษไม่รู้เรื่อง ตอนนั้นคนขับ พยายามทำท่าท่าบอกว่าเป็นฝ่ายถูก เพราะเลี้ยวเข้ามาแล้ว แค่กำลังชะลอเข้าปากซอยโรจนมิน

เมื่อเจ้าหน้าที่ประกัน รวมทั้งตำรวจ สน.วังทองหลาง มาถึง ได้มาอธิบายให้คนขับชาวจีนฟัง คนขับชาวจีนจึงเข้าใจเหตุการณ์ว่า คนขับชาวจีนผิด เลี้ยวรถไม่ใช่ทางเอก ต้องรอให้รถจักรยานยนต์ หรือรถทางตรงผ่านไปก่อน เลี้ยวตัดมาแบบนี้ไม่ได้ ซึ่งคนจีนก็เข้าใจ และจบเรื่องนี้ด้วยดี โดยยินดีชดใช้ค่ารักษาพยาบาล ค่าซ่อมรถจักรยานยนต์ ค่าทำขวัญ และค่าซ่อมรถตัวเอง

179320

ทั้งนี้ในฐานะที่ตนมีลัมโบร์กินีเหมือนกัน มูลค่าความเสียหาย เท่าที่ดูไม่ต่ำกว่า 1 ล้านบาท เพราะไฟหน้าข้างเดียวก็ 4 แสนบาทแล้ว รวมทั้งรถยังใหม่ป้ายแดง ออกมาได้เพียง 10 วันเท่านั้น โชคดีที่สามารถเคลียร์จบลงได้ด้วยดีตั้งแต่เมื่อคืน และดีที่ไม่มีใครเป็นอะไรมาก ไม่อย่างนั้นรถจักรยานยนต์ลำบากแน่นอน

165489

นอกจากนี้ ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ พบว่าถนนหน้าปากซอยโรจนมิน ถนนประชาอุทิศ เขตวังทองหลาง เป็นสี่แยกไม่มีสัญญานไฟจราจร และช่วงเวลาเกิดเหตุเป็นกลางดึก ทำให้ร้านค้า และศูนย์บริการใกล้เคียงปิดหมด มีเพียงปั๊มน้ำมันที่เปิดบริการ 

844337

ขณะเดียวกัน ระหว่างลงพื้นที่ ทีมข่าวได้คลิปจากกล้องวงจรปิด ความยาวประมาณ 1.33 นาที ของศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร ที่รัศมีกล้องบันทึกได้ จะเห็นว่าเวลาประมาณ 22.36 น. รถลัมโบร์กินีชะลอเพื่อเลี้ยว แต่เป็นจังหวะเดียวกับที่รถจักรยานยนต์ขี่ทางตรงมาพอดี จึงชนเข้าอย่างจัง ความเร็วประมาณ 60 กิโลเมตร/ชั่วโมง จนตัวของหนุ่มวัย 24 ปี กระเด็นข้ามมายังฟากรถลัมโบร์กินี ยังมีสติสามารถนั่งได้ แต่ลุกไม่ได้ ก่อนจะมีคนมาช่วยเหลือดังกล่าว

434134

สำหรับรถหรูลัมโบร์กินี รุ่น Aventador ราคาเริ่มต้นสูงถึง 48.98 ล้าน บาท ส่วนมูลค่าความเสียหายรถลัมโบร์กินีคันที่ประสบเหตุคันนี้ ยังไม่สามารถประเมินราคาได้ ต้องรอให้ทางโชว์รูมเข้ามาประเมินอีกครั้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส