เสี่ยเต็นท์รถ ทิ้งจดหมายลาตาย ตั้งเตาถ่านในรถ รมควันตัวเองดับ

21 ก.พ. 61
วันนี้ (21 ก.พ.) เมื่อเวลา 15.00 น. พ.ต.ต.บุญสิงห์ สุทธิ สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตฆ่าตัวตายพิสดารภายในรถเก๋ง เหตุเกิดบริเวณริมถนนเลียบมอเตอร์เวย์ หมู่ 5 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู
รถยนต์คันที่ผู้ตายใช้ก่อเหตุ
ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาริส สีขาว จอดอยู่ริมถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ภายในรถพบผู้เสียชีวิต ภายหลังทราบชื่อคือ นายรุจกรณ์กิตติ์ เจนใจ อายุ 35 ปี ชาวบ้าน หมู่ 1 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เบื้องต้นทราบว่าผู้ตายเป็นเจ้าของเต็นท์รถแห่งหนึ่งย่าน ถ.เลียบคลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี สภาพศพเสียชีวิตอยู่บริเวณที่นั่งฝั่งคนขับ โดยมีการปรับเบาะเอนนอนมีผ้าขนหนูปิดที่บริเวณใบหน้าไว้ และพบเตาเหล็กแบบเตาหมูกะทะ มีการจุดถ่านวางไว้ที่พื้นฝั่งที่นั่งด้านหน้าฝั่งซ้าย
เตาเหล็ก ที่พบในรถยนต์คันที่เกิิดเหตุ
นอกจากนี้บนเบาะรถด้านที่นั่งฝั่งซ้าย มีจดหมายลาตายและเบอร์โทรศัพท์ติดต่อ และข้อความ ระบุว่า "หากผู้ใดพบศพเป็นคนแรก ขอให้โทรแจ้งที่เบอร์โทรศัพท์ที่แจ้งไว้ในจดหมาย โดยมีโทรศัพท์มือถือและขวดน้ำเปล่าวางทับไว้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นทราบว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 24 ชั่วโมง
นางจีรวรรณ  เจนใจ ภรรยาของผู้เสียชีวิต
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามนางจีรวรรณ  เจนใจ อายุ 33 ปี ภรรยาของผู้ตาย ซึ่งทราบว่าทางบ้านได้มาแจ้งความที่ สภ.คลองหลวง ว่าสามีหายตัวไปตั้งแต่เมื่อวาน (20ก.พ.) กระทั่งมาพบว่าเป็นศพในลักษณะฆ่าตัวตายแบบพิสดาร ใช้เตาจุดถ่านรมควันในรถ
จดหมายที่ผู้ตายเขียนไว้ที่รถยนต์คันเกิดเหตุ
อย่างไรก็ตามจะได้สอบสวนทางญาติอย่างละเอียดว่า ผู้ตายมีปัญหาเรื่องอะไรหรือไม่ และจะได้ตรวจสอบว่าจดหมายดังกล่าวเป็นลายมือของผู้ตายจริงหรือไม่ และจะได้ส่งศพผ่าชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการตาย ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ศูนย์รังสิตต่อไป  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ