ผู้โดยสารสาวถูกแท็กซี่จี้ชิงทรัพย์ 1.4 หมื่น กระเป๋าถือชาแนล ใช้มีดกรีดแขนเป็นรอยยับกว่า 40 แผล

21 ก.พ. 61
จากกรณี เพจเฟซบุ๊กที่แชร์ภาพเหตุการณ์ หญิงสาวถูกทำร้ายร่างกาย โดนคนขับแท็กซี่จี้ชิงทรัพย์ พร้อมข้อความ "โปรดระวัง!! และแชร์รายละเอียดว่า หญิงสาวชื่อเก๋ กำลังเลิกจากผับรัชดา 18 จะกลับคอนโด ตอนกลับได้บอกแท็กซี่ให้เเวะตรงธนาคารกสิกรก่อนถึงเเยกนิด้า เพื่อโอนเงินให้เพือน แต่แท็กซี่บอกจะขอแวะปัสสาวะก่อน
เหตุการณ์ที่ถูกแชร์เตือนภัยในโซเชียล
พอคนขับออกจากรถแท็กซี่ ก็เดินมาฝั่งผู้โดยสาร เปิดประตูแล้วพูดว่า "เอากระเป๋ามา" ก็พยายามพูดดีดีว่า พี่อยากได้อะไร คุยกันดีดี ก็เหมือนไม่ฟัง แท็กซี่คนนั้นพยายามจะเอากระเป๋าไปให้ได้ เเต่เราไม่ยอม ก็เลยมีการดึงกันไปดึงกันมา เค้าก็ผลักเราอย่างเเรง เพื่อจะเอากระเป๋าไป
หญิงสาวผู้ประสบเหตุ
สักพักรู้สึกแสบๆ ที่เเขน คนขับใช้อะไรไม่รู้มากรีดแขน ไม่เเน่ใจว่มีด หรืออะไร เค้าก็กรีดไม่ยั้ง  พอตั้งสติได้ ก็ถีบจนคนขับแท็กซี่่กระเด็นออกจากรถ แล้วก็เปิดประตูรถวิ่งหนีมาได้ และได้ไปเเจ้งความดำเนินคดี เพื่อให้จับตัวคนร้ายมาให้ได้ พร้อมเตือนผู้หญิงที่ไปไหนมาไหนคนเดียวดึกๆ ให้ระวังอันตราย เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 03.45 น.ของวันที่ 20 ก.พ.61 มีการแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.ลาดพร้าว เบื้องต้น มีทรัพย์สินที่สูญหายไป ประกอบด้วย เงินสดจำนวน 14,000 บาท , บัตรเอทีเอ็ม จำนวน 3 ใบ, บัตรประชาชน, กระเป๋าถือ ยี่ห้อชาแนล
รักษาบาดแผลหลังเกิดเหตุ
โดยผู้ประสบเหตุ ชื่อว่า "เก๋" ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า "มีอาการปวดแขน มีแผล รอยกรีด 43 รอย  บวกกับมีไข้ จะมีอะไรมากกว่านี้อีกมั้ย กระเป๋าก็เอาไปหมด ดีที่รอดมาได้ คนเรารู้หน้าไม่รู้ใจ เป็นผู้หญิงควรระวังตัวไว้ด้วยนะค่ะ" ล่าสุด ทีมข่าวอมรินทร์ออนไลน์ ได้สอบถามไปยัง สน.ลาดพร้าว ทราบว่า ร้อยเวรเจ้าของคดีอยู่ระหว่างการสอบปากคำผู้เสียหาย ส่วนคนร้ายซึ่งเป็นคนขับแท็กซี่ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี ที่มาเฟซบุ๊ก  Thongpakai Suksrirat   

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ