หนุ่มจำใจปล่อยลูก 4 เดือนดูดนมจากศพแม่ หลังเมียด่วนตาย เปิดใจไม่รู้สาเหตุ (คลิป)

29 ก.ย. 63

จากเหตุน่าสลดใจ เพื่อนข้างห้องเห็นภาพสะเทือนใจหลังเข้าไปตรวจสอบในห้องพักสาวไทใหญ่ พบเห็นเด็กวัย 4 เดือน ไร้เดียงสา กำลังนอนดูดนมจากศพแม่ ซึ่งยังไม่รู้สาเหตุการเสียชีวิต

341940

ซึ่งผู้เสียชีวิตเป็นแรงงานต่างด้าวชาวไทใหญ่ สามีทำงานก่อสร้าง เหตุเกิดในพักบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่ ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ลำพูน

474739

ล่าสุด วันที่ 29 ก.ย. 63 ทีมข่าวเดินทางไปวัดขี้เหล็ก ม.3 ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ลำพูน ซึ่งทางสามีผู้เสียชีวิตนำศพของ น.ส.นวล อายุ 25 ปี สาวชาวไทใหญ่ มาตั้งบำเพ็ญกุศลศพ

943377

บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจ มีเพียงญาติและเพื่อน ไม่กี่คนไปร่วมงาน ก่อนพระสวด สามีชาวไทใหญ่ได้นำข้าวไปให้ภรรยาข้างโลงศพ และไปเคาะโลงศพเพื่อเรียกภรรยา

840184

นายจาย มาด ชาวไทใหญ่ อายุ 26 ปี สามีของผู้เสียชีวิต เปิดใจว่า ภรรยาไม่มีโรคประจำตัว ก่อนหน้านี้ไม่ได้ป่วย จนกระทั่งประมาณตี 3 ที่ผ่านมา ได้ยินเสียงภรรยาร้องครางในลำคอ จึงปลุกและจับตัวภรรยาเขย่า ๆ แต่ภรรยาก็เงียบไป จนกระทั่งตี 5 ตนเองมารู้ว่าภรรยาเสียชีวิต เพราะตัวแข็ง และตัวเริ่มเย็น

cg

หลังจากนั้น น้องแสงหอม ลูกสาววัย 4 เดือน ได้ร้องไห้ ซึ่งตอนนั้นภรรยาเสียชีวิตไปแล้ว ตนไม่รู้จะทำอย่างไร ด้วยความสงสารลูก จึงให้ลูกดูดนมภรรยาที่เสียชีวิตไปแล้ว หลังจากนี้ ตนคงให้ทางญาติ ๆ ช่วยกันเลี้ยงดูน้องแสงหอมต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส