“เจี๊ยบ เชิญยิ้ม” เปิดบ้านสวนดูชีวิตศิลปิน พร้อมอาณาจักร "รถหรู” เฉียด 100 ล้าน (คลิป)

19 ก.พ. 61
วันที่ 19 กุมภาพันธ์ รายการ APOP บันเทิง 34 ออกอากาศทุกวันจันทร์ถึงพฤหัสบดี เวลา 19.50 – 20.15 น. ช่วง “บุกห้องดารา” พิธีกรอารมณ์ดี "แจ็ค เชิญยิ้ม" รับหน้าที่อาสาพาไปบุกห้องดารา วันนี้ได้พาไปเปิดอาณาจักรบ้านสวนของพี่ชายสุดที่รัก "เจี๊ยบ เชิญยิ้ม" เมื่อเข้าไปภายในบ้านพบกับบรรยากาศที่ร่มรื่น บ้านหลังนี้เป็นบ้านหลังที่ 2 ของหนุ่มเจี๊ยบนั่นเอง
"เจี๊ยบ เชิญยิ้ม" กับ แหม่ม ภรรยาของหนุ่มเจี๊ยบ
บ้านหลังนี้ มีมุมห้องซ้อมสำหรับวง “ ศักรินทร์ 90” ที่มาทำวงดนตรี หนุ่มเจี๊ยบ ได้บอกว่า เป็นอีกหนึ่งการแสดงของตลกมากกว่า อย่าไปมองว่าตกอับหรือหาหนทางไปลำบาก ด้วยความที่เป็นคนรักเสียงเพลงอยู่แล้ว ก็มีความคิดคล้ายกับแจ๊ส ชวนชื่น ที่ตลกควรจะมีความพลิกแพลงในเรื่องอาชีพการทำมาหากิน
บรรยากาศภายในบ้านของ "เจี๊ยบ เชิญยิ้ม"
จากนั้น “เจี๊ยบ เชิญยิ้ม” พาบุกมุมต่างๆของบ้าน ที่บอกว่าไม่มีห้องรับแขกและห้องนั่งเล่น มีแต่โต๊ะอาหาร ส่วนห้องนอนต้องบอกเลยว่า สะดวกสบาย มีมุมให้ความบันเทิงดูทีวี ดูหนัง-ฟังเพลงพร้อม
ห้องซ้อมดนตรีของ "เจี๊ยบ เชิญยิ้ม"
"เจี๊ยบ เชิญยิ้ม" ได้เล่าวินาทีเฉียดตายวูบคากองถ่ายให้ฟังว่า อาการแบบนี้ เคยเกิดขึ้นมาแล้ว อาการในช่วงแรกๆกะพริบตา ส่ายหัวก็หายไป เพราะมีอาการบ้านหมุน ระยะหลังๆ เป็นมากขึ้น จนเกิดอาการหน้ามืดล้มในกองถ่ายครั้งนั้น ต้องคว้ามือน้องชายเพื่อประคองเอาไว้
ห้องนอนของ "เจี๊ยบ เชิญยิ้ม"
ส่วน “น้องเหนือ” ลูกชายคนเดียวของพี่เจี๊ยบ ที่ตอนนี้โตเป็นหนุ่มแล้ว ก็เริ่มห่างกับหนุ่มเจี๊ยบ เชิญยิ้ม แล้ว เพราะโตเป็นหนุ่ม มีความคิดเป็นของตัวเอง และเชื่อมั่นว่าลูกยังเป็นคนที่จิตใจดี พูดดี คิดดีอยู่เสมอ
รถหรูภายในบ้าน "เจี๊ยบ เชิญยิ้ม"
รถหรูภายในบ้าน "เจี๊ยบ เชิญยิ้ม"
จากนั้นพี่ “เจี๊ยบ เชิญยิ้ม” พาไปดูอาณาจักรรถหรู ที่เป็นกิจกรรมที่ชอบมากคือ สะสมรถฮาเล่ย์ขับไปเที่ยวต่างจังหวัด และมีคันโปรดที่ขับไปท่องเที่ยวต่างประเทศมาแล้ว โดยเดินทางไกลที่สุดคือ “มาเลเซีย” ที่ชอบเพราะดูเป็นผู้ชายแมนๆ ฟังเสียงท่อเพราะๆนั่นเอง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ