5 พยานปากสำคัญ เตรียมเข้าสืบพยานต่อศาลฯ คดีฆ่าหั่นศพ "แอ๋ม" วันพรุ่งนี้

19 ก.พ. 61
ความคืบหน้า การดำเนินคดีผู้ต้องหาที่ร่วมกันฆาตรกรรมหั่นศพ น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือ "แอ๋ม" ใส่ถุงดำทิ้งในถัง 2 ใบ ฝังดิน ในป่าสาธารณะ เขตพื้นที่ บ้านโนนสง่า ม.9 ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ก่อนจะมีผู้ไปพบศพถูกฝังอำพราง เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 พ.ค.60
นายนพดล สีดาทัน ทนายความ
วันนี้ (19 ก.พ.61) นายนพดล สีดาทัน ทนายความ เปิดเผยว่า ในวันพรุ่งนี้ เวลา 09.00 น. ศาลจังหวัดขอนแก่น ได้นัดให้พยานฝ่ายโจทก์ จำนวน 5 ปาก จากที่มีอยู่ทั้งหมดกว่า 30 ปาก เข้าเบิกความในกระบวนการสืบพยาน โดย 1 ใน 5 คนแรก ที่จะเข้าสืบพยานนัดแรกพรุ่งนี้ มี น.ส.พิชชาภา คำเพิงใจ แม่ของ น.ส.วริศรา ผู้เสียชีวิต โดยพยานทั้ง 5 คนนี้ เป็นพยานปากสำคัญ ที่จะนำไปสู่การติดตามจับกุมผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุ หลังจากที่มีการสืบพยานฝ่ายโจทก์ที่มีอยู่กว่า 30 ปาก แล้วเสร็จ จากนั้นจะเป็นการสืบพยานฝ่ายจำเลย ช่วงกลางเดือน มี.ค.61 ซึ่งจะมีการเบิกตัวผู้ที่ตกเป็นจำเลยในคดี มาเบิกความต่อศาลด้วย
ผู้ต้องหาร่วมกันฆ่าหั่นศพ
สำหรับ ผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุ ถูกคุมขังอยู่ภายในเรือนจำกลางขอนแก่น และทัณฑสถานบำบัดพิเศษขอนแก่น ประกอบด้วย น.ส.ปรียานุช หรือ "เปรี้ยว" โนนวังชัย ,น.ส.กวิตา หรือ "เอิร์น" ราชสุดา ,น.ส.อภิวันท์ หรือ "แจ้" สัตยบัณฑิต และ นายวิศิน หรือ "นิว" นามพรหม ทั้งหมดถูกดำเนินคดีใน 5 ข้อกล่าวหา คือ ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ,ร่วมกันรอบฝังซ่อนเร้นย้ายหรือทำลายศพ ,ร่วมกันลักทรัพย์ของผู้อื่น ,ร่วมกันหน่วงเหนี่ยว ทำให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และข้อหาร่วมกันพกพาอาวุธมีด ไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ