พ่อแต่งสไปเดอร์แมนท้าลูกชายให้วิ่งก่อนไปสู่ขอเจ้าสาวเข้าพิธีแต่งงาน

26 ก.ย. 63

สุดเซอร์ไพรส์ คุณพ่อนักวิ่ง แต่งชุดสไปเดอร์แมน ท้าลูกชายวิ่งก่อนเข้าสู่ขอเจ้าสาว เข้าพิธีแต่งงาน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (26 ก.ย.) ที่สี่แยก เทศบาล3 อำเภอเมือง จังหวัดยะลา มีงานแต่งงาน งานหนึ่งที่กำลังจะมีขึ้นระหว่าง นายวิทวัศ ไพศาล หรือ ฟลุค และนางสาววรลักษณ์ เสนรักษ์ หรือ ปอนด์ สองหนุ่มสาวที่รักการออกกำลังกาย และทั้งคู่คบหาดูใจกันมานาน โดยนายฟลุคเป็นหนุ่มนักวิ่งตามแบบผู้เป็นพ่อคือ นายประเสริฐ ไพศาล ที่เป็นนักวิ่งมาราธอนระดับประเทศ ผ่านการวิ่งแข่งขันมาแล้วหลายสนาม

1601109387127

ซึ่งในวันนี้ ผู้เป็นพ่อได้ทำเซอร์ไพรส์ ในวันแต่งงานของลูกชายสุดที่รัก โดยได้เตรียมการล่วงหน้า ที่จะท้าลูกชาย วิ่งด้วยกันในระยะทาง 4 กิโลเมตร จากบ้านในเขตเทศบาลนครยะลา ซึ่งก็มีกลุ่มนักวิ่งเพื่อสุขภาพชาวยะลา และขบวนแห่ของรถจี๊ปโบราณ เข้าร่วมในการวิ่งครั้งนี้

1601109325577

คุณพ่อประเสริฐ ได้แต่งกายคอสเพลย์ สวมชุดสไปเดอร์แมน และออกวิ่งพร้อมกับลูกชายซึ่งอยู่ในชุดเจ้าบ่าว ที่กำลังจะไปสู่ขอเจ้าสาว โดยได้วิ่งไปตามถนนพิพิธภักดี เขตเทศบาลนครยะลา ไปจนถึงวงเวียนหอนาฬิกา และวิ่งกลับไปยังโรงแรม ที่ได้เตรียมพิธีการไว้ ซึ่งใช้เวลาในการวิ่งประมาณ 30 นาที โดยมีกลุ่มเพื่อนนักวิ่ง และนักวิ่งชาวยะลา วิ่งมาพร้อมกัน สร้างสีสันและรอยยิ้ม อีกทั้งยังสร้างความสุขให้กับพ่อลูกคู่นี้อีกด้วย

1601109337653

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ