หนุ่มมีเมีย 2 คน เปิดใจ เคล็ดลับอยู่บ้านไร้หึง เขินคนมองแต่สนุก (คลิป)

19 ก.พ. 61
จากกรณีที่โลกโซเชียลแชร์ เรื่องราวความรักหนุ่มโชคดี มีภรรยาหน้าตาดี พร้อมกันถึง 2 คน และมีลูกอีก 9 คน แต่ครอบครัวยังมีความสุข และความเข้าใจกัน คนในครอบครัวต่างช่วยกันทำมาหาหากิน   วันนี้ (18 ก.พ.61)  นายมานพ นุตตะโยธิน 42 ปี หรือ "บังลี" ชายซึ่งถูกระบุในโพสต์ว่ามีภรรยา 2 คน โดย "บังลี" เล่าว่า เดิมตนเป็นคนกรุงเทพ มีอาชีพขายอะไหล่รถจักรยานยนต์ โดยจะตระเวนไปขายของตามสนามแข่งขัน รายการใหญ่ในประเทศไทย ซึ่งตนจะขายให้กับลูกค้าประเภทนักแข่งรถมอเตอร์ไซค์ และกลุ่มวัยรุ่น และวันนี้ได้เดินทางมาที่ อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมกับภรรยา 2 คน และลูกอีก 9 คน
นายมานพ นุตตะโยธิน หรือ "บังลี"
บังลี เปิดใจว่าความจริงตนมีภรรยา 3 คน คนแรกเสียชีวิตไปก่อนหน้านี้ และมีลูกด้วยกันเป็นผู้ชาย คนแรกอายุ 18 ปี คนที่สองอายุ 15 ปี ซึ่งได้มาช่วยขายของในวันนี้ด้วย ส่วนคนที่เหลือก็มีตั้งแต่อายุ 12 ปี ไปจนถึงเพิ่งคลอดแบเบาะ ทั้งภรรยา และลูกทั้งหมดอาศัยอยู่ด้วยกัน เวลาไปไหนจะไปด้วยกันตลอด นายบังลี กล่าวว่า ตนเป็นคนอิสลาม โชคดีที่ได้ภรรยาทั้ง 3 คน มาอยู่ด้วยกัน พุดคุยกันรู้เรื่อง ซึ่งตนเป็นคนที่ใส่ใจความรู้สึกของทุกคน แม้แต่ภรรยาคนใดไม่มากินข้าวร่วมวงด้วยกัน จะเรียกมาคุยปรับความเข้าใจให้จบในตอนนั้น เพื่อสร้างความเข้าใจกัน จนสามารถประคับประคองชึีวิตครอบครัวอยู่ร่วมกันได้จนถึงทุกวันนี้
น.ส.วริสรา ป๊อกศรีจันทร์ ภรรยาของบังลี
ด้าน น.ส.วริสรา ป๊อกศรีจันทร์ ภรรยา ซึ่งเป็นผู้โพสต์เฟซบุ๊กดังกล่าว อายุ 32 ปี กล่าวว่า ช่วงแรกที่อยุ่ด้วยกัน ยอมรับว่า มีปัญหาบ้าง แต่ก็หลังจากได้คุยปรับความเข้าใจกัน ทุกอย่างก็เริ่มดีขึ้น และมองว่าเป็นการช่วยเหลือครอบครัว สร้างอาณาจักรและสร้างชีวิตครอบครัว ทำให้ไม่เกิดความระหองระแหงกันกับ นางสาวณัฐญา ทองปั้น ภรรยาอีกคนของสามี
นางสาวณัฐญา ทองปั้น 26 ปี ภรรยาอีกคนของบังลี
ทั้งนี้ น.ส.วริสรา กล่าวว่า บังลีเป็นคนเสมอภาค ปฎิบัติตัวอย่างเท่าเทียม เอาอกเอาใจ และจะรีบปรับความเข้าใจในทันทีหากเกิดความเข้าใจผิด และเป็นคนขยันทำงานสู้ชีวิต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ