ขุดศพเด็ก 7 วันโดนฆ่าฝังดิน พ่อรับอยากได้ลูกชายวางแผนกรอกยาล้างห้องน้ำอำพราง (คลิป)

23 ก.ย. 63

เมื่อวันที่ 23 ก.ย.63 เวลา 20.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ ได้ประสานไปทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างสำเร็จ ควบคุมตัวนายอนุภาพ โจปัญญา อายุ 45 ปี ชาวเขาเผ่าลีซอ เจ้าของธุรกิจร้านขายของประเภทกิฟต์ชอป ตั้งอยู่ด้านหลังตลาดธานินทร์ ต.ช้างเผือก ในตัวเมืองเชียงใหม่ ไปขุดหาซากศพของลูกสาววัย 7 วัน ที่ผู้ต้องหานำไปฝังไว้ในป่าท้ายหมู่บ้านใหม่สันโค้ง หมู่ 9 ต.ลวงเหนือ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่

431861

โดยทางผู้ต้องหาได้ชี้จุดที่ใช้จอบขุดฝังลูกสาว ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยสามารถขุดนำศพทารกเพศหญิงที่ห่อด้วยผ้าอ้อมสีขาวขึ้นมาจากหลุมได้

601853

นายซี ผู้ต้องหา เปิดเผยว่า สาเหตุที่ตนต้องฆ่าลูกสาวแท้ ๆ ด้วยมือของตัวเอง เพราะตนได้มาเปิดทำธุรกิจกับภรรยา และมีลูกสาวด้วยกันแล้ว 2 คน ตนจึงอยากได้ลูกผู้ชาย และมีแผนว่าจะไปให้แพทย์ช่วย เพราะอยากได้ลูกชายเอาไว้สืบสกุล

333217

แต่ทว่า ภรรยาเกิดพลาดท้องขึ้นมาก่อน หลังจากที่ภรรยาคลอดลูกสาวคนนี้ และกลับมาจากโรงพยาบาลได้ 7 วัน จึงเกิดความเครียด เช้าวันนี้จึงอุ้มลูกสาวขับรถออกมาจากบ้าน ก่อนที่จะใช้น้ำยาล้างห้องน้ำกรอกปากลูกสาวจนเสียชีวิต และนำศพมาฝังดินอำพรางคดี

487418792935

หลังจากเกิดเหตุทางภรรยาของผู้ต้องหารู้ว่า สามีฆ่าลูกสาวแล้วนำไปฝัง ช่วงเย็นวันนี้ได้เข้าแจ้งความกับทางพนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก ตำรวจหน่วยสืบสวนนำตัวมาสอบสวนก็ยอมรับสารภาพตลอดข้อหา เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหานายซี ในฐานความผิดฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองเอาไว้ก่อน

595315

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ขุดศพทารกขึ้นมาแล้ว ได้มอบศพทารกดังกล่าวให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิส่งไปให้แพทย์ภาควิชานิติเวช รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ ผ่าชันสูตรอีกครั้ง ส่วนนายซีถูกควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส