สังเวย 4 ศพ! ฟอร์จูนเนอร์ไม่ชินทางหลุดโค้งตกน้ำ เผยนาทีรอดคนขับทุบกระจกช่วย (คลิป)

20 ก.ย. 63

จากกรณีเมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 20 ก.ย.63 พ.ต.ท.ศิริศักดิ์ อรัญศรี สารวัตร (สอบสวน) สภ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุจากหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุทุ่งเหียงว่า มีรถนั่งส่วนบุคคลตกลงให้คูน้ำ ใกล้กับถนนสายหนองโพนากลาง หมู่ 7 ต.ไร่หลักทอง อ.พนัสนิคม มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

974814

โดยที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ทะเบียน ญน 4183 กรุงเทพมหานคร พลิกตะแคงอยู่ในคูน้ำ ทางกู้ภัยเข้าช่วยเหลือ นำคนเจ็บออกจากรถ ขึ้นมาปั๊มหัวใจ สามารถช่วยชีวิตผู้ได้รับบาดเจ็บไว้ได้ 3 ราย ประกอบไปด้วย น.ส.สุกัญญา อายุ 38 ปี น.ส.นิล อายุ 27 ปี นายมนัสชัย 24 ปี

413598

ส่วนผู้เสียชีวิต 4 ราย คือ น.ส.นิศากร สำราญสุข อายุ 40 ปี น.ส.เกวลิน หงส์ไกร อายุ 34 ปี นายศุภกรณ์ สมงาม อายุ 21 ปี และ น.ส.นันทภัส ต้นตุลา อายุ 35 ปี

423038

ช่วงค่ำของวันนี้ ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่มายังจุดเกิดเหตุ ที่บริเวณทางโค้งหักศอก ถนนสายหนองโพนากลาง หมู่ 7 ต.ไร่หลักทอง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี สภาพที่เกิดเหตุ อยู่ติดกับคูน้ำ ที่มีความลึกประมาณ 1 เมตร

811173

นายสราวุฒิ อำไพ พ่อของนายมนัสชัย หนึ่งในผู้บาดเจ็บ ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีว่า เมื่อคืนนี้ลูกชายของตนได้ไปเที่ยวกลับเพื่อน จากนั้นเพื่อนผู้หญิงที่เป็นเจ้าของรถยนต์ได้ขับมาส่งลูกชาย และหลานชายที่บ้าน แต่ระหว่างทางจะเข้าหมู่บ้าน ได้เกิดมีโค้งหักศอก ซึ่งลูกชายของตนได้ตะโกนบอกคนขับรถแล้ว แต่เนื่องจากคนขับไม่ชินทาง จึงทำให้รถยนต์เสียหลักพุ่งลงไปในคูน้ำ จนรถพลิกคว่ำ ทำให้ลูกชายและเพื่อน ๆ ที่อยู่ในรถยนต์ต่างพากันตะเกียกตะกายออกมาจากรถ พอลูกชายตนออกจากรถยนต์มาได้ ก็พยายามทุบกระจกรถช่วยเพื่อน แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตได้ทั้งหมด ทำให้มีผู้เสียชีวิต 4 ราย และรอดชีวิต 3 ราย

cg_20

สำหรับนายมนัสชัย ลูกชายตนมีอาการบาดเจ็บที่บริเวณฝ่ามือทั้ง 2 ข้าง จากการใช้มือทุบกระจก และตำแหน่งที่ลูกชายนั่งในรถนั้น นั่งเบาะหลัง ส่วนคนขับก็เป็นผู้หญิงต่างพื้นที่ ไม่คุ้นชินเส้นทางอีกด้วย

ส่วนตัวแล้วเชื่อว่าสาเหตุจากเรื่องอุบัติเหตุ และส่วนหนึ่งตนคิดว่าน่าจะเป็นเรื่องของอาถรรพ์เจ้าที่ โดยโค้งจุดเกิดเหตุ เมื่อ 20 ปีที่แล้วเป็นพื้นที่ของป่าช้าเก่า และมีผีตายโหงมาสิงอยู่จำนวนมาก อีกประเด็นหนึ่งนายมนัสชัย ลูกชายอายุ 24 ปี ย่างเข้าปีที่ 25 ตนก็ไม่รู้ว่าจะเกี่ยวกับเรื่องเบญจเพสหรือไม่ หลังจากนี้ตนและทางญาติ ก็จะมีการปรึกษากัน เพื่อจะไปนิมนต์พระสงฆ์ มาทำพิธีเรียกวิญญาณผู้เสียชีวิต

434636

ต่อมาทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางมายังวัดใต้ต้นลาน ต.หน้าพระธาตุ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งศพของนายศุภกรณ์ สมงาม ผู้เสียชีวิต โดยบรรยากาศที่ศาลาตั้งศพเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ทางครอบครัวของผู้เสียชีวิต รวมทั้งนายมนัสชัย ผู้บาดเจ็บไม่พร้อมให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวแต่อย่างใด เนื่องจากอยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจ

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สอบปากคำคนขับรถยนต์ ซึ่งมีการตั้งข้อหาขับรถประมาท เป็นเหตุทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต ก่อนส่งให้ทางพนักงานสอบสวน สภ.พนัสนิคม ดำเนินคดีตามกฎหมาย สำหรับผู้เสียชีวิตอีก 3 ราย ซึ่งเป็นคนนอกพื้นที่ อยู่ระหว่างรอญาติติดต่อขอรับศพ เพื่อไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส