แม่ใจยักษ์ ยอมรับตบลูกตาย เหตุบันดาลโทสะร้องไห้ไม่หยุด ตร.จับตรวจฉี่พบสารเสพติด 2 คนผัว-เมีย

14 ก.พ. 61
จากกรณี เด็กชายอมรวัฒน์  ชื่นพอใจ วัย 2 ขวบเศษ เสียชีวิตจากการกินขนม “อาลัว” ติดคอ โดยผลการผ่าพิสูจน์ศพออกมาแล้วพบว่า เด็กถูกทำร้ายร่างกาย มีอาการเลือดคั่งในสมอง วันนี้ (14 ก.พ.61)   เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.กบินทร์บุรี  สามารถจับกุมตัว นายนิสสรณ์  ทาชมพู  อายุ 23  ปี (พ่อเลี้ยง) และนางสาว น.ส.ปาณิศา พลีใหญ่ อายุ 19 ปี มารดาของเด็กที่เสียชีวิต มาตรวจหาสารเสพติด โดยพบว่า มีสารเสพติดในร่างกายทั้งสองคน
พ.ต.อ.ทรงศักดิ์  ชัยรักษา ผกก.สภ.กบินทร์บุรี
พ.ต.อ.ทรงศักดิ์  ชัยรักษา ผกก.สภ.กบินทร์บุรี  กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น ทั้งสองคนให้การรับสารภาพว่า เสพยาเสพ เนื่องจากเกิดความเครียดและกลุ้มใจ เพราะถูกสังคมประณามว่า ไม่รักลูก ทำให้ลูกต้องเสียชีวิต
ตำรวจสอบสวนผู้ต้องหา
โดย น.ส.ปาณิศา  ยอมรับว่า ในวันเกิดเหตุ ด.ช.อมรวัฒน์  ร้องไห้ไม่ยอมหยุด ตนจึงได้ใช้มือตบไปที่บริเวณกลางศีรษะของลูก 1 ครั้ง แต่ลูกเอามือจิกผมของตนจึงบันดาลโทสะใช้มือตบกระหน่ำลงไปอีก 2 ครั้ง จนลูกเงียบ ต่อมาได้ฝากลูกไว้กับสามีเพื่อจะไปช่วยงานที่บ้านแม่สามี  และได้รับโทรศัพท์ว่า ขนมติดคอลูก ทางญาติและสามีจึงนำตัว ด.ช.อมรวัฒน์ ส่ง รพ.กบินทร์บุรี และเสียชีวิตในเวลาต่อมา
ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ
เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหากับ น.สปาณิศา รวม 3 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย,  กระทำความรุนแรงกับคนในครอบครัว และเสพสารเสพติดให้โทษประเภท(ยาบ้า) ส่วน นายนิสสรณ์ (พ่อเลี้ยง ได้ตั้งข้อกล่าวหาเพียง เสพสารเสพติดให้โทษ ก่อนจะนำตัวทั้งสองคนไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านเกิดเหตุ และคุมตัวไว้ที่ สภ.กบินทร์บุรี เพื่อส่งฝากขังศาลจังหวัดกบินทร์บุรี ต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ