พิรุธ! ฆ่าเศรษฐีโรงเกลือ "วิชัย" ถนัดซ้าย เดินเป๋ แต่โจรวิ่งฉิว เมียห่วงจับผิดตัว (คลิป)

13 ก.พ. 61
หลังจากศาลจังหวัดสระแก้ว อนุมัติหมายจับ คนร้าย เพิ่มอีก 3 ราย ที่ลงมือฆ่าสองสามีภรรยาเศรษฐี ตายอย่างเหี้ยมโหด ในบ้านที่อำเภอคลองหาด ซึ่งทั้ง 3 คน เป็นบุคคลตามภาพวงจรปิด ที่จับได้ในบ้านของ นางสายันต์ จันทา คืนเกิดเหตุ ได้แก่ 1.นายวิชิต อินทร์แก้ว หรือ “โล๊ะ” อายุ 40 ปี 2. นายเกียหรือเจีย ไม่ทราบนามสกุล ชาวกัมพูชา 3. นายสุน ไม่ทราบนามสกุล ชาวกัมพูชา
นางผึ้ง พุ่มเรือง ภรรยาของนายวิชัย พุ่มเรือง หนึ่งในผู้ต้องหา
ล่าสุด ทีมข่าวได้สอบถามถึงความรู้สึกของ นางผึ้ง พุ่มเรือง ภรรยาของนายวิชัย พุ่มเรือง หนึ่งในผู้ต้องหา ที่ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปก่อนหน้านี้ ได้เปิดเผยว่า หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจออกหมายจับผู้ต้องหาเพิ่มอีก 3 ราย ตนเองรู้สึกดีใจ ที่เจ้าหน้าที่ออกหมายจับคนร้ายเพิ่มเติม พร้อมยืนยันว่า ตนและสามีไม่เคยรู้จัก ผู้ต้องหาตามหมายจับทั้ง 3 คน โดยตนทราบมาว่า นายวิชิต หรือ "โล๊ะ" บ้านอยู่ หมู่ 7 ต.คลองหาด ส่วนบ้านตนอยู่หมู่ 1 ระยะทางห่างกันประมาณ 2 กิโลเมตร แต่ไม่เคยเห็นหน้า และรู้จักกันมาก่อน นางน้ำผึ้ง เปิดเผยอีกว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนได้เข้าไปเยี่ยม นายวิชัย ในเรือนจำ พร้อมบอกข่าวดังกล่าวว่า เจ้าหน้าที่ออกหมายจับอีก 3 คน ทำให้นายวิชัย รู้สึกดีใจ เพราะตลอดกว่า 10 วัน ที่สามีอยู่เรือนจำ มีความเครียด สีหน้าอมทุกข์ ทำให้หมดราศี รวมทั้งยังปวดขา และมีอาการความดันขึ้น เมื่อทราบข่าวนี้ สีหน้ามีรอยยิ้มขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด นอกจากนี้สามีบอกว่า ไม่เคยรู้จัก คนร้ายที่ถูกออกหมายจับเพิ่ม ทั้ง 3 คน ขณะเดียวกัน นางน้ำผึ้ง ยอมรับว่า ตนและเพื่อนๆ ได้บนบานกับ นางสายันต์ หรือ "เจ๊สายันต์" ผู้เสียชีวิต เอาไว้ว่า ถ้าหากนายวิชัย พ้นจากข้อกล่าวหา จะบวชอุทิศส่วนกุศลให้ 15 วัน และจะจัดงานบวชให้อย่างยิ่งใหญ่อีกด้วย
นายอุ้ย (นามสมมติ)
ต่อมา ทีมข่าวได้เดินทางไปโต๊ะสนุกเกอร์อีกครั้ง โดยได้พบกับเพื่อนผู้ต้องหาที่อ้างว่า คืนวันที่ 29 ม.ค. วันเกิดเหตุ ได้เล่นสนุ๊กเกอร์อยู่กับนายวิชัย นายอุ้ย (นามสมมติ) ยืนยันว่า ในวันเกิดเหตุตนและนายวิชัยเลิกเล่นสนุ๊กเกอร์เวลา 23.00 น. เพราะ นายวิชัย บอกว่า ในวันรุ่งขึ้นต้องขุบรถไปส่งพนักงานเทศบาล ที่กรุงเทพฯ นายอุ้ย ยืนยันว่า ภาพที่ปรากฏในคลิปไม่ใช่นายวิชัย อย่างแน่นอน เพราะนายวิชัย เจ็บขาเดินไม่สะดวก และจุดสังเกตที่สำคัญคือ นายวิชัย เป็นคนถนัดซ้าย แต่บุคคลในคลิปกลับถือของมือขวา ทั้งนี้ นายอุ้ย บอกอีกว่า ตนไม่เคยรู้จักกับนางสายันต์ แต่แค่เคยได้ยินชื่อนางสายันต์ ในรายชื่อคนบริจาคเวลาไปร่วมงานสำคัญเท่านั้น
เพื่อนของนายวิชัย พุ่มเรือง ผู้ต้องหา แสดงท่าเดินให้ทีมข่าวดู
เช่นเดียวกับ เพื่อนของนายวิชัย พุ่มเรือง ผู้ต้องหา ที่ออกมายืนยันว่า บุคคลในคลิปไม่ใช่ นายวิชัย พร้อมกับเดินให้ทางทีมข่าวดูว่า ลักษณะการเดินของนายวิชัย จะเดินกะเผลก เดินลำบาก ทำอะไรก็จะไม่ค่อยสะดวกมากนัก และยืนยันว่า นายวิชัย ไม่เคยวิ่ง แม้กระทั่งเล่นสนุกเกอร์ยังลำบาก เพราะเป็นโรคเก๊าท์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ