สาวฆ่าตัวตายแปลก ต่อท่อไอเสียเข้ารถ – แม่บ้านเผยนาทีช็อก กลิ่นเน่าพาเจอศพ (คลิป)

13 ก.พ. 61
หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง รับแจ้งว่า พบผู้เสียชีวิตในรถยนต์ ที่ลานจอดรถของศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ลักษณะนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณเบาะหลังคนขับ สภาพศพบวมอืด และส่งกลิ่นเหม็น ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ น.ส.สุมามาลย์ น้อยวงษ์ เจ้าหน้าที่สำนักสถิติแห่งชาติ
ลานจอดรถที่เกิดเหตุ
ล่าสุด วันนี้ (12 ก.พ.) ทีมข่าวได้เดินทางไปที่ลานจอดรถ ชั้น 5 ฝั่งทิศเหนือ ของศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ที่เกิดเหตุพบรถยนต์มิตซูบิชิ สีแดงเลือดหมู จอดอยู่ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน กำลังเก็บวัตถุพยานจากจุดเกิดเหตุ พร้อมกับพบท่อน้ำทิ้งของเครื่องซักผ้า 2 เส้น วัดความยาวได้ เส้นละ 2 เมตร รวม 4 เมตร เสียบต่อกันจากปลายท่อไอเสีย เข้าไปด้านในรถยนต์
นางอัมพร ไกรยกาศ แม่บ้านที่ทำงานภายในศูนย์ราชการ
นางอัมพร ไกรยกาศ แม่บ้านที่ทำงานภายในศูนย์ราชการ ผู้พบศพคนแรก เปิดเผยว่า เวลาประมาณ 13.30 น. ตนได้มากวาดพื้นลานจอดรถปกติอย่างเช่นทุกวัน แล้วได้เดินมากวาดใบไม้ที่ร่วงอยู่ใกล้รถคันที่พบศพผู้เสียชีวิต แล้วได้กลิ่นเหม็นคล้ายกับกลิ่นหนูตาย ตนจึงเดินตามหากลิ่น เพราะก่อนหน้านี้เคยมีหนูตายแถวที่เกิดเหตุ แต่หาซากหนูไม่เจอ จนกระทั่งเดินมาอีกฝั่งหนึ่งของรถ จึงพบว่ามีคนนอนอยู่บริเวณเบาะหลัง พร้อมกับได้กลิ่นเน่าออกมาจากรถ จนรู้สึกแสบจมูกเป็นอย่างมาก เพราะกลิ่นดังกล่าวแรงกว่ากลิ่นหนูตาย
ท่อน้ำทิ้งของเครื่องซักผ้าเสียบต่อกันจากปลายท่อไอเสีย
ตอนนั้นเห็นว่า สีผิวของผู้เสียชีวิตไม่เหมือนคนทั่วไปแล้ว จึงได้โทรศัพท์แจ้งหัวหน้างาน เพื่อให้เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ และพบว่าต้นตอของกลิ่นเหม็น มาจากในรถคันดังกล่าว นางอัมพร บอกว่า ไม่เคยเห็นรถคันนี้มาก่อน และเพิ่งเห็นมาจอดวันนี้ เพราะวันเสาร์-อาทิตย์ ตนไม่ได้ทำงาน จึงไม่ทราบว่ารถคันนี้มาจอดตอนไหน และรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะไม่เคยเจอมาก่อน  
นายพร ศาสตร์สูงเนิน พนักงานของศูนย์ราชการ
อย่างไรก็ตามทีมข่าวได้พบกับ นายพร ศาสตร์สูงเนิน พนักงานของศูนย์ราชการ เปิดเผยว่า ตัวเองและผู้เสียชีวิตแม้จะทำงานอยู่คนละหน่วยงานกัน แต่มักจะเจอกันเป็นประจำในช่วงเช้า เที่ยง และเย็น เพราะหน่วยงานตน กับผู้เสียชีวิตอยู่ใกล้กัน นายพร เล่าให้ฟังว่า ผู้เสียชีวิตเป็นคนสดใสร่าเริง ชอบวิ่งคล้ายกับคนเร่งรีบตลอดเวลา แต่มีอยู่วันหนึ่งเมื่อสัปดาห์ก่อน ตนเจอผู้เสียชีวิตที่อาคาร ตอนนั้นผู้เสียชีวิตบอกว่า ขอจอดรถตรงลานจอดผู้บริหารสักครู่ เพราะจะไปเอาของที่ลืมเอาไว้ และบอกว่าตนเองไม่ค่อยสบาย เท่าที่เห็นขณะนั้นผู้ตายเหมือนคนป่วย เดินเหมือนคนไม่มีแรง ผิวดูซีด เหลือง แต่ตนไม่ทราบป่วยเป็นอะไร ทั้งนี้ไม่คิดว่า ผู้เสียชีวิตจะคิดสั้น เพราะปกติเป็นคนร่าเริง ตนยังแปลกใจเมื่อมีคนนำข่าวนี้มาบอก พร้อมยืนยันว่า รถยนต์คันดังกล่าวเป็นของผู้เสียชีวิตอย่างแน่นอน
สิ่งของภายในรถยนต์ของน.ส.สุมามาลย์ น้อยวงษ์ ผู้เสียชีวิต
นอกจากนี้ ระหว่างที่ทีมข่าวสำรวจบริเวณรถของผู้ตาย พบว่ามีกลิ่นเหม็นตลอดเวลา ด้านในรถพบสิ่งของของผู้เสียชีวิตทั้งกระเป๋า รองเท้า และเอกสาร ทีมข่าวยังสังเกตเห็น ขวดพลาสติก สีขาว ฝาสีเขียว คล้ายขวดยาฆ่าหญ้า ใส่อยู่ในถุงกาแฟ ด้านนอกขวดมีคราบของน้ำยาภายในขวด วางอยู่บริเวณเบาะหลังคนขับ โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง ระบุว่า ต้องรอผลชันสูตรพลิกศพก่อน จึงจะสามารถสรุปสาเหตุการตายได้ ทีมข่าวสอบถาม พ.ต.ท.สุบรรณ์ อธิเศรษฐ์ รองผู้กำกับสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง เปิดเผยว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า น่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย เนื่องจาก ตามร่างกายของผู้เสียชีวิต และบริเวณใกล้เคียง ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ นอกจากนี้ สายยางที่ใช้ คล้ายกับเป็น ท่อสายยางน้ำทิ้งของเครื่องซักผ้า มีการครอบ และมัดที่ท่อไอเสียอย่างแน่นหนา พร้อมกับต่อเข้าไปที่ตัวรถอีกด้วย ทั้งนี้ ภายในรถของ น.ส.สุมามาลย์ ไม่พบจดหมายลาตาย และจากการตรวจค้นบนโต๊ะทำงานผู้เสียชีิวิต พบเพียงหนังสือขอลาหยุด แต่ยังไม่ได้อนุมัติ และไม่พบจดหมายลาตายแต่อย่างใด เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่า เป็นการฆ่าตัวตาย ส่วนศพของผู้เสียชีวิตได้ส่งไปชันสูตร เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ