ครูปรีชา ไม่สนสังคมออนไลน์โจมตี โต้เสพสื่ออย่างมีสติ อย่าด่วนสรุปว่าตัวเองเป็นคนผิด!

11 ก.พ. 61
จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปเสียงและแชทไลน์หลุด ที่เชื่อกันว่าเป็นการสนทนาระหว่างนายปรีชา ใคร่ครวญ ครูชำนาญการพิเศษฯ กับ นางรัตนาพร สุภาทิพย์ หรือ "เจ๊บ้าบิ่น" แม่ค้าลอตเตอรี่ รวมถึงมีกระแสข่าวว่าหนึ่งในพยานของครูปรีชา ได้กลับคำให้การและรับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบนั้น
นายปรีชา ใคร่ครวญ เดินออกจากบ้านมาพูดคุยกับสื่อมวลชน
ล่าสุด วันนี้ (11 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ครูปรีชา มีใบหน้าที่สดชื่นแจ่มใส พร้อมกับบอกว่า ตนไม่ทราบถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้น พร้อมยืนยันว่า ตอนนี้ตนทำหน้าที่สอนหนังสือที่โรงเรียนตามเดิม ไม่ได้หนีหายไปไหน ส่วนสาเหตุที่ตนเดินทางไปที่ตลาดเรดซิตี้เมื่อวันที่ 9 ก.พ. เป็นเพียงการจำลองเหตุการณ์วันที่ตนไปซื้อลอตเตอรี่เท่านั้น ไม่ได้เป็นการทำแผนรับสารภาพแต่อย่างใด
นายปรีชา ใคร่ครวญ
นอกจากนี้กระแสในโลกออนไลน์ที่มีการโจมตีตนนั้น ครูปรีชา บอกว่า ไม่ได้ให้ความสำคัญและไม่ได้ใส่ใจกับกระแสดังกล่าว เพราะผู้ที่จะตัดสินถูกหรือผิด คือศาลเท่านั้น ครูปรีชา บอกอีกว่า ความจริงก็คือความจริง ตนเป็นเจ้าของลอตเตอรี่ฉบับที่ถูกรางวัลมาจริง จึงไม่ต้องกลัวและเป็นกังวล และไม่ได้หนักใจกับหลักฐานที่ฝ่ายตรงข้ามนำออกมาเสนอ เพราะตนมั่นใจว่ามีหลักฐาน พยาน ที่จะพิสูจน์ความจริงในชั้นศาลได้อย่างแน่นอน สุดท้ายนี้ ครูปรีชา อยากฝากถึงผู้ที่ติดตามข่าวในโลกออนไลน์และตามสื่อต่างๆว่า ควรจะเสพสื่ออย่างมีสติ ไม่ควรด่วนตัดสินว่าตนเป็นคนผิด ควรจะเชื่อในพยานหลักฐานที่พิสูจน์ความจริงได้  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ