ระทึก! พ่อค้าหวย เผยสบตาไอ้โม่ง ปืนจี้บุกกวาดทอง 30 บาทหนี –ตร.ขอเวลาแกะรอยล่า (คลิป)

11 ก.พ. 61
จากกรณีคนร้ายบุกชิงทอง น้ำหนัก 30 บาท มูลค่ากว่า 6 แสนบาท ในร้านทองมังกรเยาวราช ภายในห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีมาร์เก็ต ซ.วัดลาดปลาดุก อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ก่อนหนีขึ้นรถเก๋งฮอนด้าซิตี้ ทะเบียน สช 1074 กรุงเทพฯ หลบหนีไปตามถนนกาญจนาภิเษก ตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 ก.พ.61 เวลาประมาณ 13.53 น.
ภาพจากกล้องวงจรในวันเกิดเหตุ
วันนี้ (10 ก.พ.61) พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรภาค 1 ประชุมเร่งรัดคดีคนร้ายบุกเดียวชิงทรัพย์ร้านห้างทองมังกรเยาวราช กวาดทองรูปพรรณไปกว่า 30 บาท นานกว่า 1 ชม. ก่อนจะเดินทางไปดูสถานที่เกิดเหตุ ซึ่งวันนี้ ร้านทองปิดให้บริการ โดยได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ห้างฯ ให้เพิ่มมาตราการป้องกันเหตุในลักษณะดังกล่าว มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดเพิ่มเติมที่หน้าทางเข้า และบริเวณลานจอดรถ
พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรง รอง ผบก.ภ.1
สำหรับความคืบหน้าของคดีนั้น พนักงานสอบสวนได้เรียกสอบปากคำพยานผู้เห็นเหตุการณ์ไปแล้วหลายปาก นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ออกตรวจสอบกล้องวงจรปิดทั้งของห้างสรรพสินค้า และตามถนน เส้นทางที่คาดว่า คนร้ายใช้ในการหลบหนี ซึ่งสามารถบันทึกพฤติกรรมคนร้ายไว้ได้อย่างชัดเจน รวมถึงรถเก๋งที่คนร้ายใช้ในการก่อเหตุหลังหลบหนี คาดว่าในอีก 2-3 วัน จะทราบว่า คนร้ายเป็นใคร โดยเน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ชุดติดตามจับกุมระมัดระวังตัว เนื่องจากคนร้ายมีอาวุธปืนร้ายแรง และมีพฤติกรรมเหิมเกริม จากนั้นทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้เดินทางไปยังสถานที่เกิดเหตุ "ร้านทองมังกรเยาวราช" อยู่ภายในห้างมินิบิ๊กซี พบว่า ที่หน้าร้านมีป้ายติดไว้ว่า "ปิดทำการชั่วคราว" เมื่อสังเกตุโดยรอบบริเวณหน้าทางเข้ามีกล้องวงจรปิดอยู่จำนวน 10 ตัว ตู้กระจกภายในร้านแตกเป็นรู 2 แห่ง
น.ส.ปัจฉญา ลิ้มรสฉ่ำ แม่ค้าร้านขนม
และได้สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ คือ น.ส.ปัจฉญา ลิ้มรสฉ่ำ อายุ 16 ปี แม่ค้าร้านขนม เปิดเผยว่า ปกติตนมักชอบคุยกับพนักงานในร้านทองแห่งนี้ แต่วันที่เกิดเหตุไม่ได้เดินไป ขณะเกิดเหตุ เห็นคนร้ายยิงปืนใส่ตู้กระจก 1 ครั้ง ก่อนตะโกนสั่งให้พนักงานหยิบทองใส่กระเป๋าเป้ แต่ไม่มีใครทำตาม คนร้ายจึงยิงปืนใส่ตู้กระจก 3 ครั้ง ในตอนนั้นยอมรับว่า รู้สึกตกใจมาก ได้ตะโกนขอความช่วยเหลือ และคนร้ายยังหันมามองหน้าตน ก่อนหยิบทองใส่กระเป๋าเป้วิ่งหนีีออกไป
นายแอ๊ด เปณะนาม คนขายลอตเตอรี่
ด้าน นายแอ๊ด เปณะนาม อายุ 54 ปี คนขายลอตเตอรี่ ฝั่งตรงข้ามร้านทอง เปิดเผยว่า เห็นรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้าซิตี้ สีบรอร์นเงิน เข้ามาจอดในลานจอดรถ โดยหันท้ายเข้าซอง ก่อนจะมีชายแต่งกายมือชิดสวมเสื้อ กางเกง และถุงมือสีดำ อีกทั้งสวมหมวกไอ้โม่ง สะพายกระเป๋าสีดำ ลงมาจากรถคันดังกล่าว ก่อนจะวิ่งเข้าไปภายในห้างฯ ตอนนั้นนึกในใจว่า ต้องมาปล้นร้านทองแน่ๆ หลังจากนั้น ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 4 ครั้ง และได้ยินเสียงกรีดร้องขอความช่วยเหลือ บอกว่า"โจรปล้นๆ" ซึ่งตนก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะนั่งอยู่บนวิลแชร์ โดยคนร้ายที่วิ่งออกมาได้หันมามองหน้าตน 1 ครั้ง ก่อนจะขับรถออกไป เลี้ยวขวาไปทางเส้นกาญจนาภิเษก

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ