เบรกไม่อยู่! รถตู้รับส่งนักเรียนพุ่งชนท้ายกระบะ เจ็บเพียบ

15 ก.ย. 63

เกิดเหตุรถตู้รับ-ส่งนักเรียน ชนท้ายรถกระบะ มีนักเรียนได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก คาดเปลี่ยนเลนกะทันหันและเบรกไม่อยู่ 

วันนี้(15 ก.ย.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ 191 อ่างทองได้รับแจ้งเหตุรถชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณจุดกลับรถใกล้แยก แยกไฟแดงไผ่จำศีล ถ.โพธิ์พระยา-ท่อเรือ ต.ไผ่จำศีล อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถตู้โตโยต้า หมายเลขทะเบียน นข-2172 อ่างทอง ซึ่งดัดแปลงเป็นรถบรรทุกนักเรียนพุ่งชนท้ายรถปิคอัพอีซุซุ สีดำ บท-293 อ่างทอง และรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ หมายเลขทะเบียน 3 กภ7107 กทม.ได้รับความเสียหาย

vlcsnap-2020-09-15-13h54m55s6

นอกจากนี้ยังพบนักเรียนโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่งในอำเภอวิเศษชัยชาญนับสิบราย ซึ่งโดยสารมากับรถตู้ได้รับบาดเจ็บคนละเล็กละน้อยยืนร้องไห้ระงมด้วยความตกใจ ทางเจ้าหน้าที่จึงเร่งนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่ง รพ.วิเศษชัยชาญซึ่งรวมถึงนางสำรวล สอดส่อง อายุ 60 ปี คนขับรถตู้คันดังกล่าว เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่ต้องพักอยูในโรงพยาบาล 6 รายส่วนที่เหลือได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

นายพูลพิพัฒน์ รอดภัย อายุ 43 ปี คนขับรถปิดอัพเล่าให้ฟังว่า ตนเองขับรถมาธุระที่อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ขณะที่กำลังรอกลับรถเพื่อที่จะข้ามสะพานเข้าไปในตัวตลาดวิเศษ จู่ ๆ รถตู้คันดังกล่าวก็พุ่งชนเข้าที่ด้านท้ายอย่างแรงจนรถตนพุ่งไปชนรถเก๋งฮอนด้าที่จอดอยู่ด้านหน้า ตนจึงรีบวิ่งลงมาดูพบว่าเป็นรถตู้รับส่งนักเรียนทีมีนักเรียนนั่งมาเต็มคัน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาช่วยเหลือ

vlcsnap-2020-09-15-13h55m02s5

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนทราบว่ารถตู้คันดังกล่าวซึ่งรับนักเรียนมาจากทางโพธิ์ทองเพื่อมาส่งนักเรียนที่โรงเรียนใกล้ตลาดวิเศษชัยชาญ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุที่เป็นจุดกลับรถคนขับน่าจะเปลี่ยนเลนกะทันหันและเบรกไม่อยู่จนทำให้พุ่งชนท้ายรถที่จอดรอเลี้ยวอยู่จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นต้องรอให้คนขับรถสามารถให้ปากคำได้ก่อนจึงจะทราบสาเหตุในการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้

vlcsnap-2020-09-15-13h54m37s7

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ