ออกโรงโต้! นายก อบต. ปัดทำร้ายลูกน้องปมไม่อนุมัติโครงการ เผยเคยเป็นคนสนิทติดหนี้เลยมาทวง (คลิป)

14 ก.ย. 63

กรณีที่น.ส.นันทวดี อรรคบุตร อายุ 39 ปี อาชีพรับราชการ สังกัดอบต.แห่งหนึ่ง ในเขตพื้นที่ อ.ราษีไศล จ.ศรีสะเกษ อ้างว่าถูกนายกอบต.บีบคอลากเอาร่างลงมาจากบันได แล้วผลักทุ่มให้ล้มลงกับพื้นอย่างแรง โดยมีเจ้าหน้าที่ของอบต.หลายคน เห็นเหตุการณ์ ทำให้น.ส.นันทวดี ได้รับบาดเจ็บตามร่างกายทั้งตัว และได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ปรีชา นาคาแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.ราษีไศล เพื่อให้ดำเนินคดีอาญากับนายกอบต.

793687

ขณะที่ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ได้มาให้ปากคำเพื่อเป็นพยานในคดีนี้แล้ว ซึ่งพยานทุกคนได้ให้การตรงกันว่า เห็นเหตุการณ์ที่นายกอบต.ทำร้ายน.ส.นันทวดี จนทำให้ได้รับบาดเจ็บจริง ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 13 ก.ย.63 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านแตงแซง ต.ดู่ อ.ราษีไศล จ.ศรีสะเกษ เป็นบ้านของนายพีรพงษ์ ศรีอนันต์กูล อายุ 56 ปี นายกอบต.ดู่ ซึ่งถูกน.ส.นันทวดี แจ้งความดำเนินคดี

902026

นายพีรพงษ์ กล่าวว่า วันที่เกิดเหตุตนออกจากบ้านหลังนี้เพื่อไปทำงานที่อบต.ดู่ตามปกติ และปรากฏว่าขณะที่ตนกำลังเดินขึ้นบันได น.ส.นันทวดี ได้เดินตามหลังตนมา และได้พูดจาต่อว่าตนหลายอย่าง เนื่องจากว่าก่อนหน้านี้ตนเคยคบหากับน.ส.นันทวดีมาก่อน กระทั่งตนได้จดทะเบียนสมรสกับเจ้าหน้าที่อบต.ดู่คนหนึ่ง เพื่ออยู่กินกันฉันสามีภรรยา จึงได้เลิกคบกับน.ส.นันทวดี

901929

โดยน.ส.นันทวดี ได้ต่อว่าตนด้วยถ้อยคำหยาบหลายอย่าง และได้ทวงคืนเงินจำนวน 3,000 บาท ที่ตนได้ยืมจากน.ส.นันทวดีไปทำให้ตนโกรธที่โดนด่าว่า จึงได้ร้องถามไปว่า “มึงจะเอาอะไรกับกู” จากนั้นตนได้เดินกลับลงจากบันไดมา แต่ว่าน.ส.นันทวดี ซึ่งสวมรองเท้าส้นสูง ได้เสียหลักตกจากบันไดลงมาประมาณ 3 ขั้น โดยที่ตนไม่ได้บีบคอหรือว่าทำร้ายร่างกายของน.ส.นันทวดี แต่อย่างใด จากนั้นตนได้ขึ้นรถเดินทางกลับบ้าน

726124

นายกอบต.ดู่ กล่าวต่อไปว่า ส่วนการที่น.ส.นันทวดี ได้รับบาดเจ็บที่เท้าข้างขวาบริเวณนิ้วก้อยนั้น เนื่องจากว่าก่อนหน้านี้น.ส.นันทวดีได้รับอุบัติเหตุ เพราะจูงสุนัขที่บ้านและพลาดเท้าไปโดนขอบปูน ทำให้นิ้วเท้าเจ็บ ไม่น่าจะเกิดจากการที่ตกจากบันไดสำนักงาน ส่วนที่บริเวณหัวเข่าที่มีรอยช้ำนั้น ตนเชื่อว่าเกิดจากการตกจากบันไดจริง

ทั้งนี้ตนขอยืนยันว่า ไม่ได้บีบคอทำร้ายร่างกายของ น.ส.นันทวดีแต่อย่างใด และขอฝากถึงน.ส.นันทวดีว่า เราตกลงเลิกคบหากันแล้ว และตนมีครอบครัวใหม่ ควรที่จะต่างคนต่างอยู่ หากมีอะไรก็สามารถพูดจากันได้ ส่วนการที่น.ส.นันทวดี จะขอย้ายจากอบต.ดู่นั้น เป็นสิทธิ์ที่จะทำได้ แต่ว่าตนไม่มีสิทธิ์สั่งย้าย น.ส.นันทวดีออกไปอยู่ที่อื่น แต่ว่าน.ส.นันทวดี สามารถทำงานที่เดิมได้ เพราะว่าต่างคนต่างทำงาน ไม่ได้ข้องเกี่ยวกันอยู่แล้ว การที่น.ส.นันทวดี ไปแจ้งความดำเนินคดีกับตนนั้น เชื่อว่าเป็นเรื่องส่วนตัวไม่เกี่ยวกับเรื่องงานแต่อย่างใด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส