หนีตาย! ยิงกันสนั่นห้างเปิดใหม่ ตำรวจเผยปม 2 วินเดือดแย่งผู้โดยสาร (คลิป)

9 ก.ย. 63

จากกรณีเมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 8 ก.ย.63 วินรถจักรยานยนต์รับจ้างเถื่อน 2 ฝ่าย เปิดศึกสาดกระสุนปืนสนั่นหน้าห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ถนนหนามแดงบางพลี ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

869133

โดยบริเวณหน้าห้างพบปลอกกระสุนปืนขนาด .38 ซุปเปอร์ กระจายเกลื่อนพื้น จำนวน 8 ปลอก และมีรถยนต์ถูกกระสุนปืนยิงได้รับความเสียหาย 1 คัน ทั้งนี้หลังเกิดเหตุคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย ต่างแยกย้ายหลบหนี โดยเหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

680975

จากการสอบถามชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุ ทราบว่าเรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นจาก วินรถจักรยานยนต์สองวินที่มาตั้งวินบริเวนทางเข้าห้างสรรพสินค้าแห่งนี้ได้ไม่นานทั้งสองวิน ซึ่งวินหนึ่งตั้งอยู่ทางเข้าห้าง ส่วนอีกวินตั้งฝั่งตรงข้าม ห่างกันไม่ถึง 100 เมตร แต่ละฝ่ายจะมีรถมารอรับผู้โดยสารเพียง 4-5 คัน

titled_5734034

กระทั่งมาวันนี้ก่อนเกิดเหตุพบว่า มีการนัดรวมตัวกันทั้งสองฝ่ายเป็นจำนวนมาก ทั้งสองฝ่ายมีการท้าทายกันก่อนที่จะมีหนึ่งในกลุ่มของวินชักอาวุธปืนไม่ทราบชนิด กระหน่ำยิงใส่ฝ่ายตรงข้ามหลายนัด จนแตกตื่นหนีตายกันจ้าละหวั่น หลังเสียงปืนสงบพบว่าทั้งสองฝ่ายต่างพากันหลบหนีจากจุดเกิดเหตุไปแล้ว โดยไม่มีรายงานว่ามีใครได้รับบาดเจ็บหรือได้รับอันตราย

565699

พ.ต.อ.วิชิต บุญชินวุฒิกุล รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ ได้เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และส่วนที่เกี่ยวข้องที่สภ.บางแก้วเพื่อติดตามผู้ก่อเหตุทั้ง 2 ฝ่าย โดยจากการรายงานเบื้องต้นผู้ก่อเหตุทั้ง 2 กลุ่มเป็นเด็กของนักการเมืองท้องถิ่น โดยติดต่อจะนำผู้ก่อเหตุมามอบตัวก่อนเวลา 12.00 น. ในวันที่ 9 ก.ย.63 ตนไม่สนว่าจะมามอบตัวหรือไม่ เพราะถือเป็นการกระทำที่อุกอาจไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส