ลุงพลโชว์พลังเสียง ร้องเพลงเพชร สหรัตน์ เจ้าตัวถึงกับอึ้งนึกว่า ปู พงษ์สิทธิ์ (คลิป)

8 ก.ย. 63

เมื่อวันที่ 7 ก.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้พูดคุยกับ เพชร สหรัตน์ เกี่ยวกับเพลงความจริงในใจ โดยเปิดเผยว่า จุดเริ่มต้นของการแต่งเพลง ความจริงในใจ เนื่องจากตนได้เห็นคลิปที่ลุงพลร้องเพลงของคุณปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ก็เห็นว่าลุงพลมีเสียงที่เพราะ เนื้อเสียงที่กว้าง ตนจึงอยากหาเพลงซักเพลงที่มันเข้ากับน้ำเสียงของลุงพล จึงได้เขียนเพลงนี้ขึ้นมา

คลิกอ่านข่าว "น้องชมพู่" ทั้งหมดที่นี่  

271378

โดยเนื้อหาของเพลงจะเป็นเนื้อหากลาง ๆ โดยไม่ได้ยุยงหรือเอนเอียงไปฝั่งใดฝั่งหนึ่ง เนื้อเพลงจะเกี่ยวกับใครซักคนที่เรารัก แต่กลับถูกคนอื่นมองว่าเราไปทำร้ายคนที่เรารัก ทั้ง ๆ ที่เราไม่ได้ทำ ซึ่งเนื้อหามีความเป็นกลางมาก ๆ และตนมองว่าสถานบันเทิงต่าง ๆ ก็จะสามารถนำเพลงนี้ไปร้องได้ เพราะเนื้อหาเพลงเข้ากับคนที่อกหัก

572532

เพชร สหรัตน์ กล่าวต่อว่า ตนใช้เวลาแต่งเพลงนี้แค่ 15 นาทีเท่านั้น เพราะตนรู้เรื่องราวจากข่าวอยู่แล้ว ตนจึงแต่งเพลงที่เน้นว่าลุงพลได้เจอกับสถานการณ์ต่าง ๆ ถ้าเกิดว่าเราเป็นลุงพลแล้วเจอเรื่องแบบนี้ เราจะทำอย่างไร 

895574

อย่างไรก็ตาม สำหรับสิ่งที่คาดหวังในเพลงนี้ คือ ตนได้แต่งเพลงขึ้นและลุงพลได้เป็นคนร้อง แต่สิ่งที่เหลือนั้นตนอยากให้คนอื่นได้ฟังลุงพลเล่าเรื่องผ่านเสียงเพลง ไม่ได้เล่าเรื่องหลานสาวของลุงพล แต่เป็นการเล่าเรื่องความรัก ซึ่งลุงพลร้องเพลงนี้ได้ดีมาก

608511

บรรยากาศตลาดหน้าบ้านลุงพลเป็นไปอย่างคึกคัก เนื่องจากวันนี้เป็นวันหยุด และแฟนคลับก็มารอดูลุงพล โดยทีมข่าวได้พูดคุยกับ น.ส.วิ แม่ค้าขายส้มตำ ซึ่งเป็นน้องสาวป้าถอน ร้านตั้งอยู่เยื้อง ๆ กับบ้านของลุงพล โดยเปิดเผยว่า วันนี้ขายส้มตำได้ดีเป็นเทน้ำเทท่า เนื่องจากคนมาเยี่ยมบ้านลุงพลค่อนข้างเยอะ จนตนขายแทบไม่ทัน โดยขายได้เป็นเงินถึง 2 พันกว่าบาท ซึ่งตนก็อยากให้มีคนมาบ้านลุงพลเยอะ ๆ แบบนี้ทุกวัน

158647

อย่างไรก็ตาม ตนอยากให้ชาวบ้านมาเยี่ยมหมู่บ้านกกกอกเยอะ ๆ เพราะจะได้สนับสนุนการท่องเที่ยวของหมู่บ้าน อีกทั้งตนก็อยากจะขอบคุณลุงพล ที่ทำให้ชาวบ้านมาเยี่ยมหมู่บ้านเยอะขนาดนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส