เจอหลักฐานโจรปีนหน้าต่างฆ่าเสี่ยเอ็มแอบซุ่มในป่า เมียท้อตำรวจไม่หาหลักฐาน (คลิป)

7 ก.ย. 63

จากกรณีคนร้ายบุกยิง นายวัชรินทร์ นครพัฒน์ หรือ เสี่ยเอ็ม บางหมาก อายุ 39 ปี เจ้าของธุรกิจขายอาหารทะเล เสียชีวิตคาห้องนอนขณะนอนหลับในบ้านพัก หมู่ 4 ต.บางหมาก อ.เมือง จ.ชุมพร ในช่วงเวลาประมาณ 04.00 ของวันที่ 5 ก.ย. 63 โดยคาดว่าปีนเข้าทางหน้าต่างและหลบหนีไปหลังก่อเหตุ

668807

จากการสอบถามทราบว่าผู้ตายเป็นคนอารมณ์ร้อน มีเหตุทะเลาะวิวาทอยู่เป็นประจำ ตำรวจได้เรียกตัวคู่กรณีเก่าของผู้ตายพร้อมภรรยาผู้ตายที่อยู่ในที่เกิดเหตุไปสอบปากคำแล้วนั้น

449350

วันที่ 7 ก.ย. 63 นางขัน (นามสมมติ) ชาวบ้านในพื้นที่ เล่าว่า ผู้ตายเป็นคนอารมณ์ร้อน มักมีเหตุทะเลาะวิวาทอยู่เป็นประจำ แต่พูดจาดีกับผู้สูงอายุ โดยผู้ตายประสบเหตุทะเลาะวิวาทใหญ่ ๆ อยู่ 2 ครั้ง เหตุทะเลาะวิวาทกับผู้นำชุมชนขณะที่ผู้ตายเมา แต่เท่าที่ตนทราบมา ผู้นำชุมชนคนนี้เป็นคนนิสัยดี ดูแลช่วยเหลือชาวบ้านมาโดยตลอด อีกเหตุทะเลาะวิวาทกับนาย อ. ขณะดื่มสังสรรค์กัน มีการขับรถชนกัน ซึ่งนาย อ. อ้างว่าไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งเป็นเหตุที่ชาวบ้านส่วนใหญ่ไม่ค่อยรู้ หลังจากนั้นทั้งสองฝ่ายได้ให้คนรู้จัก คาดว่าเป็นทนายที่ทั้งคู่เคารพนับถือมาเป็นคนกลางเคลียร์กัน

959368

ตนรู้สึกว่าคนร้ายทำก่อเหตุด้วยความอุกอาจ โดยชาวบ้านต่างลือกันว่าคนร้ายไม่น่าใช่คู่กรณีเก่า คาดว่าเป็นคู่กรณีรายใหม่ที่ชาวบ้านไม่รู้ เนื่องจากเหตุต่าง ๆ ได้เคลียร์กันจบไปแล้ว

cg

แต่ตนตั้งข้อสังเกตว่าผู้ตายนั้นกลับบ้านไม่ค่อยเป็นเวลา เนื่องจากต้องออกไปส่งของทะเล ชอบออกไปดื่มสังสรรค์กับเพื่อนในช่วงค่ำ ตนจึงคิดว่าคนร้ายน่าจะตามสังเกตพฤติกรรมของผู้ตายมานาน หรือแอบตามผู้ตายกลับมาบ้าน จึงรู้ว่าผู้ตายกำลังนอนหลับอยู่ภายในห้องนอน

567709673752

นางสาวสมฤดี ลือชา อายุ 37 ปี ภรรยาผู้ตาย พาทีมข่าวเดินไปยังป่าหญ้าหลังบ้าน ห่างจากตัวบ้านประมาณ 7 เมตร บอกว่าครอบครัวพบรอยเดินของคน 2 รอย ซึ่งหญ้ามีลักษณะถูกแหวกออกคล้ายคนเหยียบ ซึ่งหากคนร้ายใช้เส้นทางนี้เข้าออกในการก่อเหตุ จะสามารถเดินไปถึงถนนได้

342266

นอกจากนี้ ครอบครัวพบก้นบุหรี่ 2 ตัว ซึ่งห่างจากหลังบ้านประมาณ 5 เมตร เจ้าหน้าที่ได้เก็บก้นบุหรี่ไปตรวจสอบแล้ว เนื่องจากผู้ตายไม่สูบบุหรี่ อีกทั้งพ่อแม่และภรรยาผู้ตายก็ไม่สูบบุหรี่เช่นกัน และแปลกใจที่ตำรวจยังไม่มีการแจ่้งความคืบหน้าทางคดีหรือมาตรวจหาหลักฐานเพิ่มเติม

106912

นางสาวสมฤดี กล่าวว่า หลังจากที่สามีทะเลาะวิวาทกับนาย อ. เมื่อ 2 เดือนก่อน สามีของตนก็ระวังตัวเองมาตลอด พยายามสงบสติอารมณ์ โดยสามีตนไม่ได้เล่าอะไรเพิ่มเติมว่าได้ไปทะเลาะกับใครอีกหรือไม่ ขณะนี้ตนและครอบครัวเริ่มทำใจได้บ้างแล้ว แต่ยังคงหวาดกลัวคนร้ายอยู่ จึงอยากขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับตัวคนร้ายให้ได้

855316

นอกจากนี้ เมื่อคืนที่ผ่านมาตนได้ย้ายไปนอนกับลูกสาว แม่สามี และป้าของสามี ซึ่งทุกคนได้หลับไปในช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. แต่เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. ป้าที่ยังหลับไม่สนิทก็ระคายคอและไอขึ้น จากนั้นป้าก็ได้ยินเสียงเต๊าะปาก ดังมาจากหน้าต่างห้องนอน เมื่อไอ 1 ครั้ง ก็จะได้ยินเสียงเต๊าะปาก 1 ครั้ง แต่เมื่อหันไปดูที่หน้าต่างกลับไม่พบใคร ซึ่งผู้ตายมักจากชอบหยอกล้อกับป้าโดยการเดินมาข้างหลังแล้วเต๊าะปากเป็นประจำ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส