หนุ่มใจสลายช่วยแฟนสาวดิ่งตึก แต่ถูกสะบัดมือทิ้ง ยันไม่ใช่ฆ่าปิดปาก (คลิป)

6 ก.ย. 63

กรณีพนักงานสอบสวนสน.หัวหมาก รับแจ้งเหตุ คนตกที่สูงเสียชีวิต ที่อาคารพักอาศัยภายในซอยรามคำแหง 52/2 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.ดรุณี อายุ 26 ปี พนักงานห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง สภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีดำ กางยีนส์ขาสั้น มีบาดแผลแตกที่ศีรษะ

418383

สอบถามแฟนผู้ตายทราบว่ามีปากเสียงกัน ก่อนฝ่ายหญิงห้อยตัวลงมาจากระเบียง ฝ่ายชายพยายามเข้าไปช่วยเพื่อที่จะดึงตัวขึ้นมาที่ระเบียง แต่ก็ไม่สามารถดึงตัวขึ้นมาได้ จน น.ส.ดรุณี หมดแรงและปล่อยมือลงมากระแทกพื้นเสียชีวิต

203161

ล่าสุดวันที่ 6 ก.ย.63 ทีมข่าวเดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุพบเป็นอพาร์ตเมนต์สูง 8 ชั้น จุดที่น.ส.ดรุณี ตกลงมาคือห้องมุมชั้น 8 มีระเบียงราวเหล็กอยู่หลังห้อง

952229

สอบถามนายเอกราช พรมภักดิ์ อายุ 28 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า เมื่อเวลา 22.00 น. น.ส.ดรุณี กับแฟนหนุ่มลงมาซื้อเหล้าที่ร้านตน 1 ขวด สภาพยังปกติ กระทั่งเวลาประมาณ 23.30 น. ได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน จนผ่านไปเกือบเที่ยงคืนมีเสียงผู้หญิงโวยวายบอกให้ปล่อย ตนจึงออกไปดูพบว่า น.ส.ดรุณี ห้อยตัวลงมาจากระเบียงชั้น 8 โดยแฟนหนุ่มจับมือทั้ง 2 ข้างไว้ พร้อมตะโกนขอความช่วยเหลือ ตนจึงบอกให้ รปภ.ขึ้นไปดูที่ห้อง

cg-1_3

ขณะนั้นฝ่ายหญิงยังบอกให้ผู้ชายปล่อย แต่ผู้ชายบอกให้จับมือเอาไว้ จนผู้หญิงทำท่าเหมือนสะบัดขาจนตกลงมาในที่สุด จากนั้นผู้ชายก็รีบวิ่งลงมาด้านล่างด้วยอาการช็อก จับแฟนสาวนอนหงายและตะโกนให้เรียกรถพยาบาล ขณะนั้นตนเห็นผู้หญิงนอนแน่นิ่งแล้ว และเห็นเลือดที่ข้อมือ ไม่มั่นใจว่าเป็นรอยกรีดมือตัวเองหรือไม่ เพราะที่ผ่านมาตนเคยเห็นแผลเป็นรอยขีดหลายเส้นที่ข้อมือ

695505

ด้านนายวีระพงษ์ สุทธิประภา อายุ 22 ปี แฟนผู้ตาย กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุเวลาประมาณ 20.00 น. ตนกับ น.ส.ดรุณี กลับมาที่อพาร์ตเมนต์พร้อมกัน โดยน.ส.ดรุณี ได้หยิบเหล้าที่เหลืออยู่ครึ่งขวดมากิน แต่ตนไม่ได้กินด้วยและได้เข้านอน ซึ่งอีกฝ่ายนั่งกินเหล้า พร้อมวิดีโอคอลคุยกับเพื่อน หลังจากนั้นเมื่อเหล้าหมด น.ส.ดรุณีลงไปซื้อเหล้ามาอีกขวด เมื่อเริ่มกินขวดที่ 2 น.ส.ดรุณีก็ร้องไห้ พูดว่าไม่มีความสุข เพราะคิดว่าตนมีคนอื่น ตนจึงบอกว่าถ้าคิดแบบนั้นก็ต่างคนต่างอยู่ พร้อมกับเดินไปเก็บของ

180509

จังหวะนั้น น.ส.ดรุณี เดินเข้าไปกินน้ำยาล้างห้องน้ำ พร้อมออกมาปาขวดใส่ตน และถือมีดจะแทงตน ตนจึงเข้าไปแย่งมีด พร้อมบีบคอให้น้ำยาล้างห้องน้ำออกมา แต่อีกฝ่ายพยายามกลั้นไว้ ตนจึงดึงตัวจะพาลงไปข้างล่างให้ รปภ.เรียกตำรวจเข้ามา แต่น.ส.ดรุณีไม่ยอมลง พร้อมทั้งหยิบมีดมากรีดข้อมือตัวเองหลายครั้ง แต่เลือดยังไม่ไหล ตนจึงเข้าไปแย่งมีด

น.ส.ดรุณี วิ่งไปที่ระเบียงนั่งตรงราวเหล็ก ก่อนหย่อนขาลงไป ตนก็จับมือทั้ง 2 ข้างไว้ พร้อมบอกว่าอย่าทำแบบนี้ น.ส.ดรุณี พูดกับตนว่า "ลาก่อน" ก่อนที่มือข้างซ้ายของน.ส.ดรุณีจะหลุดไป ตนยังจับมือข้างขวาไว้ด้วยมือทั้ง 2 ข้าง น.ส.ดรุณีตะโกนว่าไม่ไหวแล้ว ซึ่งขณะนั้นมือเริ่มลื่น ประกอบกับแขนหมดแรงทำให้ร่วงตกลงไปด้านล่าง โดยตนรีบวิ่งลงไปดูแต่พบว่าแฟนสาวนอนไม่ได้สติแล้ว

916301

ทั้งนี้ตนยืนยันว่าไม่ได้ทำร้ายแฟน มีแต่แฟนที่ทำร้ายตนทั้งใช้เล็บจิกจนเป็นรอยที่คอจำนวนมาก โดยก่อนหน้านี้น.ส.ดรุณี เคยขู่ฆ่าตัวตายด้วยการกินน้ำยาล้างห้องน้ำมาแล้ว 2-3 รอบ ส่วนใหญ่ทำเวลาเมา และคิดว่าตนแอบมีคนอื่น ซึ่งตนก็เพิ่งคบกับแฟนสาวเมื่อช่วงต้นปี 63 เท่านั้น และย้ายมาอยู่ด้วยกันที่เกิดเหตุไม่ถึง 1 เดือนก็มีปัญหากันบ้าง แต่ไม่เคยหนักขนาดนี้มาก่อน

164839

ขณะที่พนักงานสอบสวนสน.หัวหมาก เรียกตัวนายวีระพงษ์ไปสอบสวน พร้อมให้พูดคุยกับแม่ของผู้ตาย ซึ่งแม่ผู้ตายไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต พร้อมนำศพลูกสาวไปบำเพ็ญกุศลที่ จ.ชลบุรีทันที ทีมข่าวพยายามเข้าไปพูดคุยกับญาติผู้ตาย ระบุว่า ไม่ขอให้สัมภาษณ์ใด ๆ เพราะไม่ติดใจสาเหตุการตาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส