พ่อ รปภ.หื่นขืนใจสาวในส้วม รับลูกติดหนังโป๊ ให้ติดคุกดัดสันดาน (คลิป)

3 ก.พ. 61
จากกรณี นายสิทธิพงษ์ ธนะสุข หรือ "หนึ่ง" อายุ 35 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัย ถูกตำรวจ สภ.บางกรวย จับกุม หลังก่อเหตุพยายามข่มขืนหญิงสาวในห้องน้ำห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านราชพฤกษ์ จ.นนทบุรี โดยมีพลเมืองดีเข้าไปช่วยเหลือไว้ได้ทัน
ภาพเหตุการณ์วันเกิดเหตุ
วันนี้ (2 ก.พ. 61) ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางไปที่บ้านของผู้ต้องหา ย่านบางใหญ่ จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ และพบกับ นายสำราญ ธนะสุข อายุ 65 ปี พ่อของ นายสิทธิพงษ์ หรือ "หนึ่ง" พนักงานรักษาความปลอดภัยผู้ก่อเหตุ
นายสำราญ ธนะสุข (พ่อผู้ต้องหา)
นายสำราญ ยอมเปิดใจว่า ปกติลูกชาย จะเป็นคนเงียบขรึม ไม่ค่อยพูดจากับใครแม้แต่คนในครอบครัว หลังจากตนทราบข่าวว่าลูกชายไปก่อเหตุ ยอมรับว่าตกใจ แต่แปลกใจว่า ลูกไปมีพฤติกรรมอย่างนั้นได้อย่างไร เพราะที่ผ่านมาไม่เคยมีพฤติกรรมที่ไม่ดี ไม่เคยฆ่าสัตว์ แม้กระทั่งยุงยังไม่ตบ เหล้าบุหรี่ หรือยาเสพติดก็ไม่เคยเข้าไปเกี่ยวข้อง
ผู้สื่อข่าวเดินทางไปบ้านผู้ต้องหา ย่านบางใหญ่
นายสำราญ ยอมรับว่า ตนไม่รู้จักสังคมเพื่อนลูก ไม่ทราบว่าลูกชายมีแฟนหรือไม่ เพราะลูกไม่เคยเล่าให้ฟัง ไม่เคยพาเพื่อนหรือผู้หญิงเข้ามาที่บ้านเลย อย่างไรก็ตาม นายสำราญ เปิดเผยว่า ลูกชายมีพฤติกรรมชอบดูหนังโป๊ อ่านหนังสือโป๊ แต่ตนได้นำไปเผาทิ้งตลอด จนกระทั่งกองหนังสือ หรือแผ่นซีดีหนังโป๊ไม่มีแล้ว แต่ลูกยังดูผ่านทางโทรศัพท์มือถือ ทั้งนี้ตนมองว่า เป็นเรื่องปกติของผู้ชาย โดยตนเองยังเคยบอกให้ลูกไปเที่ยวผู้หญิงบ้าง
รูปปั้น นางกวัก นางตานี
นอกจากนี้ นายสำราญ บอกว่า นายหนึ่ง มีความเชื่อเรื่องสิ่งเร้นลับ โดยนายสำราญ พาทีมข่าวขึ้นสำรวจบนชั้น 2 เพื่อดูรูปปั้นนางกวัก นางตานี และเทวรูป ซึ่งเป็นหุ่นตัวเล็กๆ ที่ นายหนึ่ง เคยกราบไหว้บูชา และเคยสั่งน้ำมันขวดเล็กๆ ซึ่งคาดว่า เป็นน้ำมนต์มหาเสน่ห์ของหมอผีจาก จ.อุดรธานี
น้ำมนต์มหาเสน่ห์
ขณะเดียวกันช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ตนเห็นลูกชายมีพฤติกรรมแปลกไป เช่น ไปยืนเปิดปิดประตูบ้านอยู่หลายครั้ง จนตนรำคาญ และด่าไปว่า "ทำ-่าอะไร เดี๋ยวยุงเข้าบ้าน" จากนั้นนายหนึ่ง มีท่าทางฉุนเฉียวขว้างปาสิ่งของออกนอกบ้าน เชื่อว่าน่าจะเป็นอาการทางจิต ตนเคยบอกให้ไปรักษาอาการป่วยที่โรงพยาบาล แต่ถูกลูกชายตะคอกใส่ "กูไม่ได้บ้า มึงนั่นแหละบ้า" นายสำราญ ยังบอกอีกว่า จะไม่ประกันตัวลูกชาย แม้ตนพอจะมีเงิน ที่ได้มาจากการแบ่งขายที่ดินก็ตาม เพราะอยากจะให้ลูกชายติดคุก โดยหวังว่าในคุกจะดัดนิสัยลูกให้ดีขึ้น
ผู้สื่อข่าวสัมภาษณ์ "คุณกวาง" เพื่อนบ้าน
ด้าน คุณกวาง (นามสมมติ) เพื่อนบ้านนายหนึ่ง เปิดเผยว่า ตนเคยเห็นนายหนึ่ง เดินพูดคนเดียวบนถนน บางครั้งเก็บสัตว์ที่ตายแล้วเช่น กระรอก มาร้อยเชือกห้อยคอ เหมือนคนจิตไม่ปกติ ส่วนตัวยังแปลกใจว่า มีคนรับนายหนึ่งเข้าไปทำงานได้อย่างไร โดยก่อนหน้านี้ ตนเคยพาลูกไปนั่งเล่นข้างถนน แล้วพบกับนายหนึ่ง ซึ่งเดินเข้ามาถามว่า "นั่งคนเดียว เหงาไหม" แถมยังใช้สายตามองตน ส่อไปทางลามกอนาจาร ทำให้ตนกลัวไม่กล้าพาลูกไปนั่งเล่นคนเดียวอีก ยิ่งทราบข่าวว่า นายหนึ่ง ไปก่อเหตุ ยิ่งทำให้รู้สึกกลัวมากยิ่งขึ้น

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ