"ธัญญ่า" แฉหมดเปลือก "น้องอ." อยู่ในฐานะอะไร ลั่นอย่าล้ำเส้น-อยู่ให้เป็น!!

2 ก.ย. 63

ปลุกตำนานเมียหลวงลวงสังหาร "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" คัมแบ็ก! แฉหมดเปลือก "น้องอ." อยู่ในฐานะอะไร ลั่นอย่าล้ำเส้น-อยู่ให้เป็นถ้าเลือกเดินเส้นทางนี้ บ้านใหญ่ที่อื่นไม่ใจดีเท่านี้!! พร้อมยื่นคำขาดสามี "เป๊ก-สัญชัย เองตระกูล" ถ้าไม่เลิก มีหย่า!! 

อ่านข่าวเกี่ยวข้อง
แชร์สนั่น! แชท นศ. สาว ต้นเหตุ ทำ "ธัญญ่า" ปรี๊ดยุ่งกับลูก
“อิงอิง” ตอบคอมเมนต์เดือด!! ชาวเน็ตจับผิดลืมสลับแอคเค้าท์...???
- "ทนายเจมส์" เผยคนที่ส่งข้อความคุกคามลูกสาว "ธัญญ่า" ไม่ได้มีแค่คนเดียว!!

โดย "ธัญญ่า" แถลงข่าวเปิดใจว่า "ง่ายๆ เลยก็คือเด็กอยู่ไม่เป็นค่ะ ที่ผ่านมามันเหมือนมีอะไรที่กล่าวถึงเราอยู่ตลอดเวลา เขาอาจจะไม่เอ่ยชื่อ แต่มันก็มีคนที่ไลน์มาให้เราดูว่า อันนี้นะเขากัดเราแบบนี้ๆ แคปมาให้ดู ซึ่งผ่านมา 3 ปีกว่าแล้ว ที่ทำแบบนี้ เราก็ได้ฝากพี่เป๊กว่า จัดการนะ ดูแลเด็กด้วย เราก็ให้นัดคุยเลย ว่าอยู่ในฐานะอะไร เราไม่ว่า เราแฟร์ๆ อยู่แล้วค่ะ"

ตอนที่เรียกให้น้องมาคุย สรุปน้องอยู่ในฐานะอะไร ?
"ก็โอเค รับรู้ว่าเขาอยู่ในฐานะดูแลพี่เป๊กนะ เราก็โอเค เพราะเราเปลี่ยนทัศนคติในชีวิตคู่ไปแล้ว เราโอเค มีคนดูแลเยอะๆ ก็ดี แรกๆ เลยที่เราสงสัยว่าเขาไม่ได้อยู่ในฐานะพนักงานปกติ คือ ไม่สวัสดีเรา เราก็เลยถามพี่เป๊กว่าทำไมไม่สวัสดีเรา เป็นเด็กฝึกงานไม่ใช่เหรอ เราก็เลยถาม เป็นเด็กพี่ป่ะเนี้ย เขาก็บอก ไม่ใช่ บ้า แต่ด้วยความเราเซนส์แรง เราก็สืบ เราก็รู้ เลยบอกพี่เป๊กให้นัดมาเจอเลย มาทำความรู้จัก เรามาถึงจุด มีได้ไม่ว่า ไม่มีความหึงหวง อยู่ด้วยความเข้าใจจริงๆ"

"เราไม่ได้มีกฎกติกาใดๆ ทั้งสิ้น แค่ว่า ใครที่จะเข้ามาอยู่ตรงนี้ จะต้องรู้สถานะตัวเองว่าอยู่ในฐานะอะไร ไม่ก้าวก่าย ไม่ล้ำเส้น ไม่มายุ่งกับเราและลูกเรา แต่ผู้หญิงคนนี้เขามายุ่งกับเราตลอดเวลา เราก็รู้สึกว่า เขาอยากจะมาแทนที่หรือเปล่า อันนี้คิดเองนะคะ เราก็เตือนมาตลอดว่าอย่าให้โมโห แล้วทำอะไรลงไป ด้วยความที่เราทนมานาน แต่เขามายุ่งกับลูกเรามันก็เลยกลายเป็นที่เห็น"

สำหรับ "น้องลียา" รู้จักกับ น้องคนนี้อยู่แล้ว ?
"เขารู้จักกับลียาอยู่แล้วด้วยความที่เขาทำงาน ด้วยความที่เขาวัยรุ่น ก็อาจจะคุยกันถูกคอ และมีความสนิทสนมกันพอสมควร แต่ วันที่ ลียารู้ว่า ผู้หญิงคนนี้ไม่ชอบแม่เขา ลียาก็ถอยห่าง แล้วก็มีการไดเรกแมสเสจมาหาลียาบ่อย ลียาก็ฉลาด เขาก็ตอบด้วยดี แต่เขาจะมาบอกเราตลอดเวลา แต่อันล่าสุด ลียามาบอกว่า ทำไมเขาต้องส่งข้อความมาหาลียาแบบนี้ เราก็รู้สึกว่า มันไม่ใช่ล่ คือ เขาไม่โอเคกับเรา โพสต์ว่าเรา แต่ในขณะเดียวกันส่งข้อความหาลูก ไปแสดงความห่วงใยถึงพ่อของเด็ก แล้วในอนาคตเขาจะทำอะไรมากกว่านี้ไหม ซึ่งเราคิดว่าลียาไม่น่าจะต้องมาเกี่ยวข้อง รับรู้อะไรประเภทนี้ค่ะ"

"ตอนที่เรียกน้องมาคุยครั้งแรก ตอนนั้นเราไม่รู้ว่าเขาเป็นคนยังไง มาคุยกันแล้วว่าเขาจะเข้ามาดูแลพี่เป๊กเพิ่มเราก็เออได้ เพราะหมดความหึงหวง ก็เคยถามเรื่องไม่อยากมีครอบครัวเหรอ น้องเขาบอกว่า ชอบผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่เลี้ยงดูเขาได้ เราก็โอเคนะ งั้นก็ดูแลกันดีๆ เราแค่ไม่อยากเป็นคนโง่ ถ้าใครก็ตามอยากเข้ามาอยู่ในลักษณะนี้ มาคุยกันก่อนได้"

"3 ปีที่ผ่าน เราเตือนคนของเราให้ไปจัดการ ซึ่งพี่เป๊กก็คงไปจัดการเรื่อยๆ แต่เขาเป็นคนขี้สงสาร และเราเป็นคนไม่ได้ตาม แต่น้องเขาก็จะเอาอีกล่ะ โพสต์อีกแล้ว น้องคนอื่นเขาอยู่เป็นค่ะ น้องคนนี้คนเดียวที่ชอบโพสต์ด่า ถ้าอยู่เป็นเราไม่ยุ่ง ถ้าถึงเวลาที่เราไม่อยู่เราก็ไลน์หาว่า เออพี่ไม่อยู่นะ วันนี้มีปาร์ตี้มาดูแลพี่เป๊กดีๆ" 

"คือ มันมาถึงจุดที่ในเมื่อเราเลือกจะอยู่กับผู้ชายคนนี้ แล้วเขาก็เป็นคนเจ้าชู้ แต่เขาก็ดูแลเราดี ดูแลลูกดี เราก็ต้องเลือกว่า จะเลิกไปเลยแล้วไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ไหม ซึ่งเราไม่อยากทำ เราไม่อยากให้เขาไปแต่งงานใหม่ มีผู้หญิงใหม่ที่จะมาเป็นแม่เลี้ยงของลูกเรา และเราก็ไม่อยากแต่งงานใหม่ มีสามีใหม่ที่จะมาเป็นพ่อเลี้ยงของลูก ฉะนั้น อยู่ยังไงให้เราแฮปปี้ที่สุด ซึ่ง ณ วันหนึ่งที่เราทำใจได้ มันสบายตัวมาก ส่วนเด็กๆ ที่จะมาอยู่จุดนี้ มาดูแลพี่เป๊ก ถ้าเป็นคนที่ไนซ์ จริงใจ ดีกับเรา ดีกับลูก เรายินดีต้อนรับ ไม่หวานอมขมกลืนนะ เพราะแฮปปี้กับชีวิต ณ วันที่เราหมดความหึงหวง นั้นคือวันที่เราแฮปปี้ที่สุดแล้ว เด็กมันต้องอยู่เป็นอ่ะ แต่น้องเขาอยู่ไม่เป็น"

1598759796825

สำหรับเรื่องข้อความที่ชอบโพสต์โจมตีด่า "ธัญญ่า" เจ้าตัวบอก ขำและสงสาร

"เราก็ขำเขานะ มีคนส่งมาให้ดู ก็ด้วยความเด็ก อาจจะไม่รู้ว่าจะจัดการกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังไง คิดน้อย ลนลานลืมเปลี่ยนแอคเคาท์ พูดถึงก็สงสารเขานะ"

ส่วนที่เราตัดสินใจโพสต์วันนั้น เพราะคนของเราจัดการไม่ได้ และเราคุยแล้วว่าสรุป เลิกหรือไม่เลิก ถ้าเกิดไม่มีอะไรยืนยันว่าเลิกกับผู้หญิงคนนี้ เราจะจัดการด้วยวิธีของเรา เขาก็เงียบไม่มีคำตอบให้ ก่อนหน้านี้พูดตลอดว่าจะเลิก แต่ไม่เลิก และไม่มีอะไรยืนยันว่าจะเลิก แต่เราก็ปล่อยผ่านเพราะลืม แต่ ณ วันนี้ มายุ่งกับลูก เราปล่อยผ่านไม่ได้

"สำหรับลียา น้องเป็นเด็กชิลมาก เวลาเขามีคำถามก็คือ เขารักแดดดี้จริงหรือเปล่า หรือรักเงินแดดดี้ คือเราก็บอกพ่อฮอตมาก มีคนรักเยอะ เขาอายุ 11 ปี แล้ว เขาเคยดูคลิปเมื่อก่อนและบอกว่า พ่อกับแม่ดังมากนะสมัยก่อน"

1598759878315

"ถ้ารู้ตัวว่าผิดและไม่มายุ่งเกี่ยวกับเราและรู้ว่าเราอยู่ในฐานะอะไร ในอนาคตถ้าจะกลับมาเป็นพนักงานหรืออะไร เราก็แฟร์พอนะ แต่อย่ามาในฐานะเดิม เราก็บอกกับพี่เป๊กว่า ถ้าเกิดผู้หญิงคนนี้ยังอยู่ก็ให้บอกเรากับลูก และเราจะทำใจยอมรับและเป็นคนประกาศเองว่าเซย์กู๊ดบายนะ (หย่าเลยใช่ไหม ?) ทำนองนั้นค่ะ ส่วนเรื่องทางกฎหมาย ก็ปล่อยไปตามกระบวนการทางกฎหมาย แต่ถ้าน้องเขารู้ตัวว่าผิด และยอมรับผิด เราก็พร้อมจะให้อภัยเขา เพราะเขายังเด็ก อายุ 20 กว่าปี เขายังมีอนาคตที่ดีได้"

ล่าสุด น้องเขายังไม่หยุด ?
"ก็เด็กอ่ะเนอะ อาจจะคิดน้อยและไม่มีใครบอกว่าวิธีที่ถูกจะต้องทำยังไง การที่คุณเป็นผู้หญิงอยู่ในฐานะอะไร คุณรู้ดี เพราะฉะนั้นการที่คุณมาอะไรกับลียา ข้อความที่แสดงความห่วงใยพ่อของลูก อันนี้ไม่โอเคล่ะ"

ปลุกตำนานเมียหลวงลวงสังหาร ?
"เราไม่อยากเป็นข่าวฉาวแบบนี้ เราเคยผ่านมาแล้ว และไม่อยากเป็นข่าวแบบนี้อีก แบบแก่จะตายอยู่แล้ว แต่ต้องออกมาอีก เพราะมันไม่ไหวเราทนมานาน 3 ปี กว่า กับคนนี้คนเดียว"

แสดงว่าน้องเขาไม่ได้ดูข่าวเก่า ?
"เขาอาจจะคิดว่าเขาจัดการได้ (ยิ้ม) แม่โกรธ (ยิ้ม)"

อยากฝากอะไรถึง น้องคนนั้นบ้าง ?
"ถ้าจะเลือกเดินเส้นทางนี้ ก็อย่าไปยุ่งกับบ้านใหญ่ ถ้าเกิดไปเจอบ้านใหญ่ตามข่าวที่ถึงขั้นฆ่ากันตาย อยากให้ดูไว้ เพราะเราใจดีมากแล้ว พร้อมให้อภัย แค่ให้รู้ว่าตัวเองทำอะไร แล้วก้าวออกไปจากครอบครัวเรา "

ถ้าน้องเขาขอโทษแล้วขอกลับมายืนจุดเดิม โอเคไหม ?
"กับคนนี้ไม่เอาแล้วอ่ะ เรากลัว เพราะยังมีน้องๆ อีกหลายคน อีกเยอะที่ดูแลพี่เป๊ก"

ล่าสุดเห็นว่าน้องเขาบอกเข้าใจผิดและจะฟ้อง ?
"ก็ได้ค่ะ ฟ้องสิ ฟ้องกลับก็เรื่องอะไร ก็เอาสิ"

1598782032290

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส