ลุงพลรับเดินแบบการกุศลช่วยสัตว์เลี้ยง "อุ๊บ" มั่นใจทำได้ดีมีแววรุ่ง (คลิป)

2 ก.ย. 63

เมื่อวันที่ 1 ก.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางมาพร้อมกับ พี่อุ๊บ วิริยะ นักปั้นดารา และนายนภนต์ แฝพิมาย หรือ ครูชาไทย ครูสอนเดินแบบและบุคลิกภาพสถาบันอุ๊บโมเดล ไทยแลนด์ ตำแหน่ง Top model thailand 2017 เดินทางมาหาลุงพล และป้าแต๋น ซึ่งพักผ่อนอยู่กับทีมของจินตหรา พูนลาภ

คลิกอ่านข่าว "น้องชมพู่" ทั้งหมดที่นี่ 

376884

โดยพี่อุ๊บ เดินทางมาเพื่อฝึกสอนลุงพล และป้าแต๋น ให้เดินแบบ เนื่องจากพี่อุ๊บ จัดคิวงานลุงพลให้ไปเดินแบบที่งานการกุศล เดินแฟชั่นโชว์ช่วยน้องหมาน้องแมว อุ๊บแฟชั่นโชว์ ฟอร์ ด๊อก แอนด์ แคท ครั้งที่ 4 จัดที่ตะวันนา พลาซ่า บางกะปิ

964757646875

ครูชาไทย เริ่มฝึกสอนให้ป้าแต๋นก่อน เป็นการเดินแบบ Over line คือเดินให้เกินความเป็นจริงสไตล์ผู้หญิง ส่วนลุงพล เดินแบบ On line เป็นการเดินตรง ๆ จากนั้นก็มีการสอนเทคนิคกลับตัว การโพสต์ ซึ่งพี่อุ๊บ วิริยะ ร่วมสอนด้วย และลุงพลก็สามารถทำได้ดี หลังการสอน ครูชาไทย พี่อุ๊บ ได้ให้ลุงพล ป้าแต๋นลองเดินตามที่สอน ซึ่งลุงพลเรียนรู้ค่อนข้างไว ส่วนป้าแต๋น ยังมีอาการเกร็ง ๆ อยู่บ้างเล็กน้อย

463608

หลังการเดินแบบเสร็จ พี่อุ๊บได้ให้สัมภาษณ์ ระบุว่า ตนตั้งใจเดินทางมาเพื่อเชิญลุงพลไปเดินแบบที่ กทม.ตามที่เคยบอกไว้ในวันที่ 6 ก.ย.63 วันนี้จึงพาครูสอนเดินแบบมาสอนเดินให้กับลุงพล ป้าแต๋นโดยเฉพาะ และครูชาไทยเป็นคนอีสานมาเพื่อสอนให้เข้าใจง่าย ลุงพลป้าแต๋น Bond to be

สำหรับมือใหม่ตนเองมองว่าเรียนรู้เร็ว และไปได้ดี ส่วนตัวมาทำตามสัญญา คือตนไม่ได้เอาเงินมาให้ แต่เอางานมาให้

451351604185

อีกอย่างตนคุยกับหมอปลามาเบื้องต้นว่า อาจะเข้ามาช่วยเหลือลุงพลในการดูงาน โดยที่ตนไม่ได้เอาอะไรจากลุงพล เพียงเข้ามาช่วยเหลือ เพื่อให้ลุงพลไม่ถูกคนมาฉวยโอกาส หรือหลอกลวง บางคนเข้ามาเอาเปรียบ ตนก็เป็นห่วง ชื่ออุ๊บ วิริยะ จะเป็นยันต์กันให้ ตนติดตามข่าวมองว่าลุงพลเป็นคนดี อาจจะเจอวิบากกรรม

ส่วนวันนี้ตนก็เตรียมชุดมาร่วมงานเต่างอยด้วย เชื่อว่างานนี้ต้องมีน้ำตา สนุก เพราะคน ๆ หนึ่งได้ขึ้นคอนเสิร์ตกับนักร้องระดับประเทศ

941415

ลุงพล ป้าแต๋น หลังการซ้อม ระบุว่า ตนก็ตกลงในการรับงานนี้ โดยป้าแต๋นก็ถูกเชิญด้วย ซึ่งหากเป็นแบบนี้ได้ทุกงานจะดีมาก เพราะจะได้เป็นกำลังใจให้ซึ่งกันและกัน

ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกในชีวิตในการฝึกเดินแบบ ถือว่าค่อนข้างยาก ซึ่งต้องพัฒนาต่อ ตนอาจจะยิ้มได้ไม่มาก เพราะคดีต่าง ๆ ยังไม่คลี่คลาย ก็อาจจะทำให้ใจตนยังยิ้มไม่ได้มาก

863847

ส่วนป้าแต๋น ระบุว่า ตนต้องฝึกอีกมาก ปกติเดินตามแถวสวนยาง ไม่เคยทำ ความมั่นใจอาจจะยังไม่มี ซึ่งคิดว่าเหลือเวลาอีกไม่มาก เดี๋ยวลุงพลจะฝึกซ้อมให้ ลุงพลบอกว่าฐานรากป้าแต๋นไม่ค่อยดี

262014

ด้านครูชาไทย ระบุว่า ตนก็เอาเทคนิคพื้นฐานการเดินแบบ การเตรียมตัวก่อนเดินแบบ การจัดระเบียบร่างกาย การเดิน การหมุนตัว เป็นพื้นฐานง่าย ๆ มาสอน ซึ่งที่รู้สึกภูมิใจคือในเวลาสอนที่ไม่มาก ลุงพล ป้าแต๋น สามารถทำได้ในระดับที่ดี เพราะคนไม่มีพื้นฐานเลย ปกติต้องใช้เวลาค่อนข้างยาก แต่ทั้ง 2 คนถือว่าเข้าใจเร็วมาก อาจจะมีการปรับเรื่องการยิ้มบ้าง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส