เพื่อนบ้าน แฉวีรกรรมพ่อโหด ไม้เบสบอลฟาด อารมณ์ร้ายกระทืบลูก 12 ขวบประจำ (คลิป)

31 ม.ค. 61
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "ครอบครัว ตัวจอ ตะลอนทัวร์" โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ เด็กหญิงรายหนึ่งถูกพ่อตามมาตีภายในร้านขายของชำ จนเด็กกรีดร้องเสียงดังพร้อมขอร้องให้พ่อหยุดตี จนกระทั่งมีเพื่อนบ้านเข้ามาห้ามปรามไว้ ก่อนที่พ่อของเด็กจะเดินออกไปจากจุดเกิดเหตุ พร้อมเสียงตะโกนของชาวบ้านบอกว่าให้แจ้งตำรวจ
นางอกุลณีย์ ลีศรีใส หรือ "ณีย์" เจ้าของร้านขายของชำ
ล่าสุด วันนี้ (30 ม.ค.) ทีมข่าวได้เดินทางมาที่ชุมชนชายคลองบางบัว ซ.แจ้งวัฒนะ 1 ได้พูดคุยกับ นางอกุลณีย์ ลีศรีใส หรือ "ณีย์" เจ้าของร้านขายของชำ เล่าให้ฟังว่า เมื่อวันเสาร์ที่ 27 ม.ค.ที่ผ่านมา "น้องนีออน" อายุประมาณ 12 ปี เด็กผู้หญิงในคลิป ได้วิ่งเข้ามาขอความช่วยเหลือตนที่ร้านขายของชำ พร้อมพูดกับ "ป้าผา" พี่สาวของตนว่า "ป้าผาช่วยหนูที หนูไม่ไหวแล้ว หนูถูกพ่อตี" พี่สาวตนก็ถามว่า "ไปทำอะไรมา ถึงโดนพ่อตี" ตอนนั้น น้องนีออน ได้บอกว่า โดนตีเพราะไม่ทำงานบ้าน ทั้งที่ความจริงตนทำงานบ้านแล้ว ก่อนที่จะขอร้องให้ทางครอบครัวตนพาไปส่งที่อื่น แต่ตนได้แต่เพียงบอกว่าให้มาหลบใต้โต๊ะที่ร้าน  
หลังจากนั้น พ่อของน้องนีออนได้เดินมาตามน้องที่ร้านของตน พร้อมบอกว่า "ออกมาเดี๋ยวนี้ ถ้าไม่ออกมาจะเอาไม้เบสบอลตี" น้องนีออน พยายามขอร้องบอกว่า "หนูกลัวแล้ว"  ขณะนั้นพ่อของนีออนก็ทำท่าจะนำขวดเครื่องดื่มที่อยู่ภายในร้านของตนมาเขวี้ยงใส่ แต่ยังไม่ทันได้เขวี้ยง พ่อได้เข้ามากระชากน้องนีออน ออกไปจากร้าน พร้อมใช้เท้าถีบไปที่ลำตัว จนใบหน้าน้องนีออน ล้มลงไปชนกับถังน้ำแข็งสีแดง ตามที่ปรากฎในคลิป
ภาพคลิปเหตุการณ์ขณะที่พ่อทำร้ายลูก
นางอกุลณีย์ เล่าต่อว่า ระหว่างเกิดเหตุ พ่อของน้องนีออนได้ใช้เข็มขัดตีน้องค่อนข้างแรง จนทำให้หัวเข็มขัดกระเด็นออกจากสาย ทำให้น้องนีออนร้องไห้ พอมีชาวบ้านเข้ามาห้ามปราม พ่อน้องนีออนได้เดินกลับบ้านไป ส่วนน้องได้ขอไปพักที่บ้านเพื่อนบริเวณใกล้เคียงแทน นอกจากนี้ นางอกุลณีย์ บอกว่า พ่อของนีออนมักตีลูก ทั้งน้องนีออน และน้องชายวัย 8 ขวบ อยู่เป็นประจำ พ่อน้องนีออนมักจะเป็นคนไม่สนใจใคร แต่ไม่ได้ติดเหล้าหรือสูบบุหรี่ รวมถึงไม่ได้มีอาการเมายาเสพติดแต่อย่างใด ส่วนตัวไม่ทราบว่าทำไมถึงชอบตีลูกรุนแรง แต่หากถามถึงอุปนิสัยของน้องนีออนกับน้องชายนั้น ทั้งคู่เป็นคนร่าเริง และขี้เล่น
ส่วนเรื่องการตีลูก นางอกุลณีย์ บอกอีกว่า พ่อของน้องมักจะทะเลาะกับคนในบ้าน ส่วนใหญ่จะไม่ค่อยเห็น น้องนีออน วิ่งออกมาขอความช่วยเหลือมากนัก แต่เมื่อวาน (29 ม.ค.) ตอนที่เจอ น้องนีออน ตนสังเกตเห็นรอยช้ำที่ดวงตา แต่น้องบอกว่าไม่ได้เป็นไรมาก ตนคิดว่าน้องเป็นคนมีความอดทนสูง และไม่เคยมีปัญหากับใคร
น้องแพร (นามสมมติ) เพื่อนรุ่นพี่ของน้องนีออน ที่อยู่ในเหตุการณ์
ทางด้าน น้องแพร (นามสมมติ) เพื่อนรุ่นพี่ของน้องนีออน ที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงกัน เล่าว่า ตนได้ยินเสียง น้องนีออน วิ่งมาขอความช่วยเหลือที่ร้านขายของชำ ตนอยู่ที่ยืนอยู่หน้าร้านจึงนำโทรศัพท์มาถ่ายคลิปไว้ น้องแพร ยอมรับว่า ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ถ้าหากเจอกับตัวเอง คงจะสู้และไม่ยอมพ่อแบบนี้ น้องแพร ยังด้วยเล่าว่า ตนเห็นน้องนีออนโดนพ่อตีอยู่บ่อยๆ น่าจะประมาณเดือนละ 2-3 ครั้ง และตีค่อนข้างรุนแรง บางครั้งนอกจากจะใช้เข็มขัดตีแล้ว ยังใช้ไม้เบสบอล ใช้มือ และเท้าบ้าง แต่ น้องนีออน ก็ไม่เคยเล่าให้ใครฟังถึงสาเหตุที่ถูกตี หลายครั้งที่ น้องนีออน โดนตีมักจะวิ่งมาขอความช่วยเหลือที่บ้านอยู่บ่อยครั้ง คนในชุมชนเองยังไม่เคยมีใครไปแจ้งความ หลังเกิดเหตุน้องนีออน มาขอนั่งอยู่ในบ้านตน และแม่ของน้องนีออนก็ไม่กล้ากลับเข้าไปในบ้าน เพราะกลัวว่า น้องนีออน จะโดนตีหนักกว่าเดิม ในวันนั้นตนเห็นแม่ของน้องนีออน แอบมาหาน้องด้วย เพราะหากพ่อรู้ว่า แม่แอบมาหาน้อง แม่ก็จะโดนตีด้วยเช่นกัน
ผู้สื่อข่าวพูดคุยกับชาวบ้าน
น้องแพร บอกอีกว่า หลังจากเกิดเหตุ สังเกตที่จมูกน้องนีออนพบว่าบวมแดงอีกด้วย ส่วนนิสัยของน้องนีออนนั้น ค่อนข้างเป็นเด็กนิสัยน่ารัก แต่บางครั้งไม่ค่อยพูดจาหรือระบายเรื่องส่วนตัวกับใคร และยอมรับว่า ไม่ทราบสาเหตุว่าครอบครัวนี้มีปัญหาอะไรกัน นอกจากสาเหตุเรื่องทำงานบ้าน ที่น้องบอกว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้โดนตี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ