หลานทรพียิงยายดับสยองก่อนจ่อขมับตายตาม เมียรับจิตหลอนขู่กรีดท้องทำลูกกรอก (คลิป)

29 ส.ค. 63

วันที่ 29 ส.ค. 63 ร.ต.อ.รณภพ ทิพย์สุวรรณ รองสว.สอบสวน สภ.บ้านผือ ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้ถูกยิงเสียชีวิตที่หน้าบ้านหมู่ 9 บ้านโนนวารี ต.บ้านผือ ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านจำนวนมาก กำลังมุงดูศพนางหนูจันทร์ เจริญชนม์ อายุ 67 ปี บ้านโนนวารี ต.บ้านผือ อ.บ้านเผือ จ.อุดรธานี เสียชีวิตจากการถูกยิงด้วยอาวุธปืนบริเวณใต้ราวนมขวา 1 นัด กระสุนฝังใน นอนหงายเสียชีวิตอยู่ริมถนน ใกล้ศพพบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายจอดอยู่

665344

 

ส่วนมือปืนที่ก่อเหตุคือนายปรีชา ปัญญาสาร อายุ 29 ปี ชาวบ้าน ต.บ้านผือ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี หลานชายของผู้ตาย หลังก่อเหตุได้ถือปืนวิ่งหลบหนีไปที่ทุ่งนาหลังบ้าน นั่งอยู่ที่คันนาใต้ต้นหว้า ห่างจากบ้านประมาณ 200 เมตร

708259

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำนางปรีดา ปัญญาสาร อายุ 50 ปี นางแก่นจัน จันทนคาด อายุ 21 ปี แม่และเมียของนายปรีชาให้มาเกลี้ยกล่อมให้วางอาวุธปืนและมอบตัว แต่นายปรีชาไม่ยอม

462054438890

หลังจากนั้น นายปรีชาได้ใช้ปืนสั้นไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 ยิงตัวเองเสียชีวิตต่อหน้าแม่และเมีย โดยกระสุนเข้าที่ขมับซ้าย ทะลุขมับขวา สภาพศพใส่เสื้อโปโลสีม่วง กางเกงขาสั้นสีดำ นอนหงาย ศีรษะจุ่มน้ำ ขาพาดคันนา

cg1cg2_1

นางปรีดา แม่นายปรีชา ผู้ก่อเหตุ ให้การว่านายปรีชาเป็นลูกชายคนโต เปิดอู่ซ่อมรถยนต์อยู่ข้างบ้าน กินอยู่กับนางแก่นจัน อายุ 21 ปี ชาวลาวที่กำลังตั้งครรภ์ได้ 7 เดือน ลูกชายเคยมีอาการทางจิตประสาท และได้พาไปรักษา กินยาจนอาการดีขึ้น

218913241264

แต่เมื่อวานนี้อาการกำเริบ บอกว่าจะผ่าท้องเมียนำลูกมาทำลูกกรอก แถมไม่หลับนอน เดินอาละวาดทั้งคืน ส่วนเรื่องที่ลูกชายยิงนางหนูจันทร์ ที่เป็นยาย น่าจะโกรธที่นางหนูจันทร์มาอบรมสั่งสอน เพราะลูกชายอาละวาดทั้งคืน

821119

นางแก่นจัน จันทนคาด อายุ 21 ปี ภรรยานายปรีชา ให้การด้วยน้ำตานองหน้าว่า ตนมาอยู่กินกับสามีได้ 1 ปี สามีเป็นคนขยันทำมาหากิน ตั้งแต่ตั้งครรภ์ก็ไม่เคยให้ตนทำงานหนัก และสามีบอกอยากเห็นหน้าลูกเร็ว ๆ แต่สามีมีอาการกำเริบเมื่อวานนี้ ก็ให้บัตรเอทีเอ็มกับตน สั่งว่าให้เก็บไว้เลี้ยงลูก เพราะกลัวว่าจะไมได้อยู่ กลัวตนและลูกจะลำบาก แต่เมื่อคืนนี้สามีอาการกำเริบบอกว่าจะผ่าท้องตน เอาลูกไปทำลูกกรอก และก็ไม่ยอมนอนทั้งคืน กระทั่งมาก่อเหตุยิงยายและยิงตัวเองเสียชีวิตตาม

394076

นายเสมียน เจริญชนม์ ตาของผู้เสียชีวิต บอกว่า ตอนเกิดเหตุตนก็ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ และตอนนี้ตนยังทำใจไม่ได้ ในเมื่อเหตุการณ์เป็นอย่างนี้แล้ว ญาติพี่น้องก็ถามกันว่าตนจะอยู่อย่างไร จะอยู่คนเดียวได้หรือไม่ เพราะว่าส่วนมากจะมีหลาน ๆ มาเล่นด้วย ถ้าหลานไม่มาตนก็คงต้องอยู่คนเดียว คงทำใจไม่ได้ ซึ่งพรุ่งนี้ตนก็จะทำพิธีเผาศพภรรยาที่วัด ความรู้สึกก็รู้สึกไม่ดีที่หลานมายิงยายซึ่งเป็นหลานแท้ ๆ กินข้าวกินปลามาด้วยกัน ตอนนี้ยังคิดอะไรไม่ออกว่าจะทำอย่างไรต่อไป

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส