จินตหราหิ้วเงินแสนให้ลุงพล ร่วมเล่น MV เจ้าตัวร่ำไห้ เปิดบัญชีเป็นทุนลูก (คลิป)

29 ส.ค. 63

จากกรณีการหายตัวของน้องชมพู่ อายุ 3 ปี สูญหายจากบ้านพัก หมู่ 2 บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร โดยหายไปตั้งแต่ 11 พ.ค.63 จนกระทั่งพบศพน้องอยู่กลางป่าในภูเหล็กไฟ วันที่ 14 พ.ค. 63 และอยู่ระหว่างการติดตามคนร้าย ซึ่งนายไชย์พล วิภา ลุงของน้องชมพู่ถูกตั้งเป็นผู้ต้องสงสัย แต่ชาวบ้านจำนวนมากเชื่อว่าเป็นผู้บริสุทธิ์ เดินทางมาให้กำลังอย่างไม่ขาดสาย รวมถึงลุงพลมีโอกาสได้ร่วมร้องเพลงเต่างอยด้วยนั้น

คลิกอ่านข่าว "น้องชมพู่" ทั้งหมดที่นี่  

479896894481

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
สุดฟิน! ลุงพลเต้นสุดเหวี่ยงลง MV "เต่างอย" ไอซ์ร่วมแดนซ์ อึ้งยูทูบดังเปรี้ยง

วันที่ 29 ส.ค. 63 ทีมข่าวเดินทางมาที่บ้านนายไชย์พล วิภา ลุงของชมพู่ ซึ่งวันนี้ตั้งแต่ช่วงเช้ามีแผงค้ามาขายของ และมีคนเดินทางมาให้กำลังใจหลายร้อยคน

942754

หลังจากนั้น นายวรชัย นครังสุ ทีมงานของจินตหรา พูนลาภ ศิลปินเสียงอีสานชื่อดัง จากค่าย แคทไนน์ เดินทางนำเงินสดมูลค่า 100,000 บาท มอบให้ลุงพล ระบุว่าจินตหราฝากมามอบให้เป็นค่าขนม หลังจากที่ได้รับผลตอบรับที่ดีในยูทูบ คนให้ความสนใจในการรับชมเป็นจำนวนมาก จึงนำเงินมามอบให้

260991

โดยยืนยันว่าไม่ใช่ค่าตัว เพราะเดิมพี่จินตหราเพียงเชิญชวนลุงพลมาร่วมงานบุญกัน พี่จินฝากข้อความมาบอกว่าขอบคุณลุงพลมาก แล้ววันที่ 1 ก.ย. 63 เจอกันในงานที่เต่างอย

412683

ส่วนลุงพล ได้นั่งนับแบงก์ทั้งหมดระบุว่าต้องขอขอบคุณพี่จินตหรา ตนดีใจภูมิใจในสิ่งที่พี่จินตหรามอบให้ ช่วงนี้ลุงพลตาแดง และขอขอบคุณพี่จินตหราด้วย "ตนเองดีใจที่เพลงเต่างอยที่ปล่อยเมื่อคืนนี้คนดูเกิน 2 ล้านแล้ว ซึ่งเพลงเต่างอยเป็นเพลงที่ดังและติดหูอยู่แล้ว ตนเองก็ขอให้พี่จินตหรา มีความเจริญ เชื่อว่าที่คนสนใจเพราะพี่จินตหราร้องเพลงที่ดังอยู่แล้ว ส่วนที่มีตนเข้าไปแทรกด้วยก็เชื่อว่าคนก็คงอยากจะเห็นภาพ" ส่วนที่ตนเองรู้สึกน้ำตาคลอตอนรับเงิน เพราะตนเองเป็นคนที่ได้รับอะไรดี ๆ ก็จะรู้สึกประทับใจและน้ำตาจะไหล เป็นสิ่งที่ไม่คาดคิดว่าจะได้

880751

ส่วนเรื่องเงิน 100,000 บาท ตนเองไม่ได้หวัง หรือคิดว่าจะได้รับเงิน ทุกคนที่ติดตามตนก็ขอให้ติดตามตนเองไปเรื่อย ๆ ทำให้ตนเองมีกำลังใจ ตนก็ดีใจที่ยังมีคนติดตามตนอยู่

cg

นอกจากนี้ เรื่องความฝันก่อนจะทราบเรื่องว่าจะได้รับเงิน คือตนเองนอนอยู่ในห้องพระเมื่อคืนนี้ ตนเองฝันเห็นชมพู่ใส่ชุดขาวมายืนยิ้มให้ เหมือนมาแสดงความดีใจอะไรบางอย่างกับตน ตอนนั้นตนเองก็สะดุ้งตื่น ฟ้าก็ใกล้สว่างแล้ว ความฝันไม่ได้เป็นเรื่องราว เพียงแต่รู้สึกว่าชมพู่มาหาลุงเท่านั้น หลังจากนี้ ตนเองคงทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ชมพู่เรื่อย ๆ

683322262495442973393168112616

จากนั้นทีมงานของจินตหรา ได้พาป้าแต๋นมาพูดคุยงานที่ร้านอาหารใน อ.เต่างอย เพื่อเตรียมความพร้อมการร่วมงานคอนเสิร์ต หลังจากนั้นป้าแต๋นได้นำเงินสด 100,000 บาท มาเปิดบัญชีเพื่อที่จะนำไว้เป็นบัญชีทุนการศึกษาให้กับลูก ได้บัตรคิวเลข 735

345962

นอกจากนี้ ป้าแต๋นได้เลือกซื้อกางเกงยีนส์ให้ลุงพล 1 ตัว เพื่อใส่ขึ้นคอนเสิร์ต เนื่องจากวานนี้หลังจากปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงเต่างอย มีคนสอบถามเรื่องกางเกงยีนส์ที่ใส่ว่าขาใหญ่เกินไปหรือไม่ จึงอยากให้กางเกงขาเล็กกว่านี้ โดยพี่จินตหราเป็นผู้ออกเงินให้ กางเกงราคา 1,890 บาท

985192722314

นางสมพร หลาบโพธิ์ ป้าของชมพู่ ระบุว่า พี่จินตหราเอาเงินมาให้ ตนเองมองว่ามันเป็นจำนวนเงินที่เยอะ เพราะหากตนทำงานรับจ้างคงไม่ได้เงินขนาดนี้ ส่วนตัวก็ไม่ทราบว่าการมาทำตรงนี้จะได้เงิน ซึ่งเราก็คิดว่าเป็นการกุศล แต่ครอบครัวก็คิดว่าเป็นผลจากที่ลุงทำงาน และได้รับเงินมา ก็ทำให้เรารู้สึกภูมิใจ ตนเองทราบเพียงว่ามีคนมาเยี่ยม และบอกว่าพี่จินตหราจะให้ค่าขนม ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะมีเงินมาแบบนี้ ลุงพลน่าจะภูมิใจมากกว่าตน เพราะลุงเป็นคนลงมือทำ

977702

ส่วนเงินตนเองเอาไปฝากบัญชีแล้ว ตอนแรกจะเปิดบัญชีให้ลูกเป็นทุนการศึกษา แต่ตนไม่ได้เอาลูกไปเพราะคิดว่าจะเปิดได้ แต่เมื่อไปธนาคารเปิดไม่ได้ ตนเองจึงเปิดบัญชีใหม่ ไม่มีบัตรเอทีเอ็ม ก็จะเก็บนี้ไว้ให้ลูกเรียน ถึงตนและลุงพลเรียนไม่สูง แต่อยากให้ลูกได้เรียนดี ๆ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส