ผัว-เมีย เศรษฐีสระแก้ว ถูกแทง-ปาดคอ ดับสยองคาคฤหาสน์หรู

30 ม.ค. 61
วันที่ 30 มกราคม 2561 ร.ต.อ.สุขชัย วันหนองสาย ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหาด จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่าพบศพผู้เสียชีวิต ที่หลังหนึ่ง หมูในหมู่บ้านไทยพัฒนา ต.คลองหาด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับวัดไทยพัฒนา(วัดสายันต์) หลังรับแจ้งจึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนนำกำลังเข้าตรวจบ้านหลังดังกล่าว
เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ
เบื่องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปิดกั้นพื้นที่เกิดเหตุ ห้ามไม่ให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปภายในบ้านที่เกิดเหตุ บ้านหลังดังกล่าวปลูกในเนื้อที่ ประมาณ 9 ไร่ มูลค่าประมาณ 50 ล้านบาท ผู้สื่อข่าวได้มองดูจากภายนอกกำแพง พบศพนางสายันต์ จันทา อายุ 65 ปี เจ้าของบ้านนอนเสียชีวิตอยู่ที่ประตูหลังบ้าน สภาพศพนอนหงาย ส่วนนายพิพัฒน์ หรือ "กวง" ตั้งพงศ์ทอง อายุ 71 ปี สามีนางสายยันต์ นอนเสียชีวิตอยู่ที่หน้าบ้าน
เจ้าหน้าที่ปิดกั้นพื้นที่ ห้ามผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าพื้นที่เกิดเหตุ
เบื้องต้น พล.ต.ต.สุรจิต  ชิงนวรรณ ผบก.ภ.สระแก้ว ปฎิเสธที่จะให้ข้อมูลใดๆเกี่ยวกับคดีแก่ผู้สื่อข่าว ข้อมูลเบื้องต้นทราบว่า นางสายันต์ เป็นเศรษฐีณี และเป็นเจ้าของตลาดสายันต์ในตลาดโรงเกลือ เป็นเจ้าของธุรกิจหลายอย่าง และมีรายงานว่าผู้เสียชีวิตยังเคยเป็นนายทุนสนับสนุนนักการเมืองอีกด้วย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้เปิดเผยถึงสาเหตุการฆาตกรรมอย่างเหี้ยมโหดในครั้งนี้ หลังจากเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว ได้นำศพสองสามี-ภรรยา ส่งสถาบันนิติเวช เพื่อตรวจพิสูจน์หาหลักฐานต่อไป
เจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับการเปิดเผยจากน้องสาวของนางสายันต์ ว่า ตนเองได้รับแจ้งจากนายสมศรี ดอมไทสง อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นแม่บ้านในบ้านหลัง เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 07.00 น. นางสมศรี ได้เดินทางมาทำงานที่บ้านหลังดังกล่าวตามปกติเหมือนทุกๆวัน พอเข้าไปในบ้าน พบนายกวง นายจ้างถูกแทงนอนจมกองเลือดเสียชีวิต ส่วนที่ประตูหลังบ้านพบศพเจ๊สายันต์ ถูกแทงเสียชีวิตอยู่ที่ประตูหลังบ้าน สภาพศพถูกแทงตามลำตัวและถูกมีดปาดที่บริเวณลำคออีกด้วย  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ