หนุ่มหึงผัวเก่าตื๊อเมียยิงร่างพรุนต่อหน้าลูก แม่ยายเผยคลั่งฟันเสาบ้านก่อนตาย (คลิป)

28 ส.ค. 63

จากกรณีเมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 27 ส.ค.63 ที่ผ่านมา พ.ต.ท.สงวน การเพียร รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.ปะคำ อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่บ้านบ่อทอง ต.หนองบัว อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ จึงประสานหน่วยกู้ภัยเข้าร่วมตรวจสอบ

295845

โดยที่เกิดเหตุบริเวณพงหญ้าข้างทางกลางหมู่บ้าน พบนายคำนึง บุญเสนา อายุ 43 ปี นอนไม่ได้สติ ในสภาพช่องท้องขวามีรอยถูกกระสุนปืนนับ 100 แผล คาดว่าน่าจะถูกยิงด้วยปืนลูกซองนอนหายใจรวยริน กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลปะคำ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากนั้นตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปะคำ ได้เร่งติดตามผู้ต้องสงสัยจากคำบอกเล่า ของลูกสาวผู้เสียชีวิต กระทั่งตามจับกุมตัว นายมนตรี ลักษณะครบุรี อายุ 32 ปี ชาว อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ เบื้องต้นตำรวจยังไม่ทราบแรงจูงใจของคนก่อเหตุ ซึ่งอยู่ระหว่างการสอบสวน

186937

ล่าสุดวันที่ 28 ส.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ เดินทางไปยังบ้านจุดเกิดเหตุ ในเขตพื้นที่ ต.หนองบัว อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นางปราณี หารผักแว่น อายุ 63 ปี แม่ยายของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ ตนก็รู้สึกตกใจ จนทำอะไม่ถูก เพราะไม่คิดว่าเหตุการณ์ดังกล่าวจะมาเกิดขึ้นกับคนในครอบครัวของตน

ส่วนปมเหตุที่เกิดขึ้น คาดว่าน่าจะเป็นปัญหาทะเลาะเรื่องชอบผู้หญิงคนเดียวกัน เพราะประเด็นอื่น ๆ ตนก็ไม่เคยเห็นทั้งคู่จะทะเลาะมีปากเสียงกัน อย่างไรก็ตาม หากเป็นไปได้ ตนก็อยากถามนายมนตรีว่า "ทำไมต้องทำแบบนี้ มีอะไรทำไมไม่คุยกันดี ๆ ลูกก็มีแล้ว ทำไม่ถึงไม่คิดไตร่ตรองให้รอบครอบ ก่อนจะทำอะไร"

ส่วนเรื่องคดีความ ตนก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ดำเนินคดีกับนายมนตรี ตามขั้นตอนของกฎหมาย เนื่องจากผิดก็ต้องว่าไปตามผิด ส่วนศพของ นายคำนึง ตนก็ได้นำจัดทำพิธีสวดอภิธรรมศพที่วัดหนองบัว ม.3 ต.หนองบัว อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ ตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

859698

ทีมข่าวได้สอบถาม ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ลูกสาวผู้เสียชีวิต และอยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิต คือ นายคำนึง บุญเสนา อายุ 43 ปี พ่อแท้ ๆ ของตน ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายมนตรี ลักษณะครบุรี อายุ 32 ปี พ่อเลี้ยง หลังจากพ่อแม่เลิกกันมาประมาณ 5-6 ปี ตนกับพี่ชายอายุ 18 ปี อาศัยอยู่กับยายมาตลอด กระทั่งแม่มีแฟนใหม่ คือ นายมนตรี ก่อนจะมีลูกด้วยกันอายุได้ 2 เดือน

785405

ที่ผ่านมาตั้งแต่พ่อกับแม่เลิกกัน พ่อก็ยังคงแวะเวียนมาหา แม่และยายที่บ้านเพื่อมาช่วยงานที่บ้านเป็นประจำ แต่เวลาพ่อเมาเหล้า ก็มักจะโวยวายส่งเสียงดังในบ้านยาย ทำให้คนที่บ้านไม่พอใจกับการกระทำของพ่อเวลาเมาสุรา

ในวันเกิดเหตุ 27 ส.ค.63 ช่วงเวลา 19.00 น. พ่อได้เมาเหล้าขี่รถจักรยานยนต์ ถือมีดอีโต้มาที่บ้านยาย และโวยวาย พร้อมกับนำมีดที่ถือฟันตามพื้นปูน และเก้าอี้ปูนหน้าบ้านด้วยความเมา ตนจึงบอกกับพ่อว่า "ถ้าพ่อเมา และอยากจะฟัน อะไรก็ให้กลับไปฟันที่บ้าน ไม่ใช่มาฟัน และเมาโวยวายที่บ้านยาย"

277151

เมื่อพูดจบ พ่อได้เดินไปที่รถเพื่อจะขี่กลับบ้าน ระหว่างพ่อกำลังสตาร์ตรถ ได้มีรถกระบะของนายมนตรี ปิดไฟหน้าขับมาด้วยความเร็ว ชนท้ายรถที่พ่ออย่างแรงจนล้มลง พ่อซึ่งอยู่ในอาการเมา จึงวิ่งไปคว้าเอามีดที่หล่นระหว่างถูกชน แล้วปรี่หมายเข้าไปทำร้ายพ่อเลี้ยง ซึ่งอยู่ในรถกระบะ แต่ทันใดนั้นพ่อเลี้ยงได้ลดกระจกรถลง แล้วใช้ปืนลูกซองยิงพ่อ 1 นัด ก่อนที่พ่อจะล้มลงนอนหายท้องอยู่บนพื้นถนน สภาพถูกกระสุนปืนยิงเข้าที่บริเวณลำตัว เป็นรูกว่า 100 รู ก่อนนายมนตรีจะขับรถหลบหนีไป

383663

ด้าน พ.ต.อ.จุลฑิตย์ กิตติรงค์ ผกก.สภ.ปะคำ เปิดเผยว่า หลังตามจับกุมได้นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพทันที ส่วนมูลเหตุยังไม่ทราบ เนื่องจากผู้ก่อเหตุยังไม่ยอมให้การใด ๆ ซึ่งจะต้องรอให้ทำใจก่อนจะทำการสอบสวน เบื้องต้นแจ้งข้อหาพกพาอาวุธปืนและฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส