ตร. "เร่งล่าตัว" โจรเปลือยท่อนล่าง ระบุ เป็นบุคคลอันตราย

29 ม.ค. 61
ความคืบหน้ากรณี ชายคนหนึ่งเปลือยกายช่วงล่าง แล้วพยายามจะเข้าไปในบ้านและร้านค้า ของหญิงสาวรายหนึ่งซึ่งอยู่บริเวณถนนจ่านกร้อง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก เมื่อเวลาประมาณ 00.20 น.ของวันที่ 27 ม.ค.ที่ผ่านมาภายหลังหญิงสาวรายดังกล่าว ได้โพสต์ข้อความและภาพจากกล้องวงจรปิด ลงในเฟซบุ๊กเพื่อขอความช่วยเหลือ
ภาพขณะที่คนร้าย เปลือยท่อนล่าง แอบเข้ามาในบ้านเพื่อหวังก่อเหตุ
วันนี้ (29 ม.ค.) พ.ต.อ.ทรงพล สังข์เกษม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก ได้ร่วมกับพนักงานสอบสวน ตรวจเช็คภาพจากกล้องวงจรปิดดูพฤติกรรม ลักษณะการแต่งกาย การหลบกล้องวงจรปิดและเส้นทางการหลบหนี  ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคนในพื้นที่อย่างแน่นอน
พ.ต.อ.ทรงพล ได้ร่วมกับพนักงานสอบสวน ตรวจเช็คภาพจากกล้องวงจรปิด
พร้อมได้กำชับให้ พนักงานสอบสวนนำเอาพยานหลักฐาน รอยนิ้วมือที่มีอยู่จำนวนมากและดีเอ็นเอจากเลือดของคนร้ายมาตรวจวิเคราะห์เป็นพยานหลักฐาน เพื่อประกอบการดำเนินคดี ว่าเป็นคนร้ายรายเดียวกันหรือไม่ และได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ภาคภูมิ ปราบศรีภูมิ รองผู้กำกับการสืบสวนสอบสวน ได้เร่งสแกนพื้นที่โดยรอบที่เกิดเหตุ เพื่อค้นหา คนร้ายรายนี้ เพราะเป็นบุคคลอันตราย อาจจะก่อเหตุร้ายสร้างความไม่ปลอดภัยให้แก่ประชาชนได้
พ.ต.อ.ทรงพล สังข์เกษม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก
พ.ต.อ.ทรงพล ตั้งข้อสังเกตว่า ผู้เสียหายรายนี้ ถูกคนร้ายเข้ามาก่อเหตุภายในเคหะสถานทุกคืนวันศุกร์ โดยครั้งแรก ใช้ช่องทางเดียวกันเข้ามางัดบานเลื่อน เข้าไปขโมยทรัพย์สินภายในบ้านได้ไปจำนวนหนึ่ง ซึ่งเป็นคืนที่ไม่มีคนอยู่บ้าน คืนวันศุกร์ครั้งที่สอง เป็นคืนที่เจ้าของอยู่บ้านและจอดรถอยู่หน้าร้าน แต่คนร้ายยังตั้งใจเข้าบ้านโดยเปลี่ยนช่องทางเข้าอีกด้านหนึ่ง แต่คนร้ายประสบอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บจากแผ่นเมทัลชีท  ทำให้มีรอยเลือดตกอยู่ในที่เกิดเหตุ และคืนวันศุกร์ครั้งที่สาม ผู้เสียหายก็อยู่บ้านรถจอดหน้าร้านชัดเจน แต่คนร้ายก็ตั้งใจจะเข้าไปในบ้าน กลับเข้ามาก่อเหตุเปลือยร่างกายดังกล่าว
รถยนต์ของผู้เสียหายที่จอดอยู่หน้าบ้าน ในวันที่เกิดเหตุ
ล่าสุด พ.ต.อ.ทรงพล ได้สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเพิ่มความถี่ช่วงการคืน การตรวจพื้นที่ชุมชนทุกแห่งในเขตพื้นที่รับผิดชอบ พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์ ให้ประชาชน ดาวน์โหลดแอพพิเคชั่น Police I lert u หากมีเหตุด่วนเหตุร้ายสามารถกดแจ้งได้ทันที ซึ่งตำรวจสามารถทราบพิกัดและสามารถเข้าช่วยเหลือได้อย่างรวดเร็ว หรือโทรศัพท์แจ้ง 191 อีกช่องทางหนึ่งได้เช่นเดียวกัน  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ