"จะจดจำการเป็นทหารตลอดไป" ความในใจจาก “กวินท์” ด้วยความผูกพันถึงขั้นเสียน้ำตา!! (คลิป)

4 พ.ค. 60
หากย้อนกลับไปเมื่อช่วงต้นปีที่แล้ว จะเห็นได้ว่า มีนักร้อง นักแสดง ตบเท้าเข้ารับราชการทหารกันมากมายหลายคน หนึ่งในนั้นคือนักร้องมาดเท่ "กวินท์" นิโคลัส ดูวาล เรียกได้ว่าชีวิตที่เคยสบาย วันหนึ่งต้องวางไมค์ หันมาใส่เครื่องแบบ พร้อมจับปืน หลายคนคงอยากรู้ว่าความรู้สึกจะเป็นอย่างไร และตอนนี้ปลดประจำการแล้ว ในอนาคตจะวางแผนชีวิตตัวเองต่อไปอย่างไร รวมถึงประเด็นยุบวงที่หลายคนยังคงสงสัย ว่าจริงๆ แล้วเกิดอะไรขึ้นกันแน่
"กวินท์" นิโคลัส ดูวาล เปิดใจทุกประเด็นผ่านรายการ A pop บันเทิง 34
ล่าสุด (4 พฤษภาคม 2560) เวลา 13.15 น. กวินท์ได้เดินทางมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวกับอมรินทร์ทีวี ผ่านรายการ APOP บันเทิง 34 ว่า “วันแรกที่ไปเกณฑ์ทหาร รู้สึกกังวลเป็นอย่างมาก  ส่วนที่คนออกมาพูดว่าผมร้องไห้ บอกได้เลยว่ามันไม่เป็นความจริง และตนเองรู้สึกภูมิใจที่ได้รับใช้ชาติ ได้ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ ส่วนสิ่งที่รู้สึกภาคภูมิใจมากที่สุดในการเป็นทหารคือการ ‘ตีกลองชนะประโคม’ คุณแม่เองก็ภูมิใจมากที่ลูกได้เข้าไปรับใช้ชาติ ส่วนความรู้สึกแรกที่ต้องเข้าไปเป็นทหาร คือ ตนเองรู้สึกไม่ค่อยมีสติ เบลอๆ เนื่องจากต้องมีการปรับสภาพ และมีการฝึกจากง่ายไปหายาก และพอฝึกถึงเดือนสุดท้าย ตนเองก็เริ่มมมีความเป็นระเบียบมากขึ้น
กวินท์ ยืนยันว่าตนเองไม่ได้รับอภิสิทธิ์ในค่ายทหาร ฝึกเท่าเทียมกันทุกคน
ด้านกระแสที่โจมตีว่าดาราที่เข้าไปเป็นทหาร จะมีสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าคนอื่นๆ เจ้าตัวกล่าวว่า “คงไม่มีใครมีอภิสิทธิ์เหนือกว่าใคร ทุกคนฝึกเท่าเทียมกันหมด และตนเองก็ทำให้เพื่อนที่อยู่ในกองร้อย หรือ ผู้บังคับบัญชาเข้าใจ ว่าเราทำเต็มที่ และก็ได้อะไรหลายอย่างจากการเป็นทหาร เช่น ความอดทน ระเบียบวินัย และความสามัคคี มันเป็นจุดหนึ่งในชีวิตที่จะจดจำไปตลอด
กวินท์ บอกว่าทุกคนย่อมมีทางเดินของตัวเอง
ส่วนประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ที่ลงความเห็นว่า วงดนตรีที่ตัวเองเคยเป็นหนึ่งในสมาชิกต้องแตก เพราะเกิดจากการที่สมาชิกมีปัญหากัน เจ้าตัวก็บอกว่า “จริงๆ แล้วไม่ได้มีการทะเลาะกัน แต่อาจจะเป็นเรื่องของผลประโยชน์เข้ามาเกี่ยวข้องนิดหน่อย แต่มันไม่ได้เป็นประเด็นหลักส่วนเหตุผลที่แยกทางกันจริงๆ  เป็นเพราะว่าหมดสัญญากับทางค่ายแล้ว” ส่วนประเด็นที่มีคนบอกว่าทีเจทำเพลงและฟีทเจอริ่งกับป๊อปปี้ แต่ไม่มีเรา เจ้าตัวก็อธิบายเสริมว่า “มันอยู่ที่ว่าแต่ละคนจะฟีทเจอริ่งกับใคร อย่างตนเองก็มีผลงานเพลงฟีทเจอริ่งกับชิน ชินวุฒิ และอยากลองทำอะไรใหม่ๆ ดูบ้าง สุดท้าย พอถึงเวลาที่ต้องจากลา แต่ละคนก็ไปตามเส้นทางของตัวเองได้ดีมาก อย่างป๊อปปี้ตอนนี้เป็นแอร์โฮสเตส ทีเจก็ได้ทำเพลงเป็นของตัวเอง ส่วนผมก็ได้เป็นทหาร ทุกคนได้มีชีวิตเป็นของตัวเอง ก็รู้สึกดี ดีกับทุกคน และดีกับตัวเอง”    
ภาพหนุ่ม"กวินท์" หลังได้เข้ารับใช้ชาติ
 
ภาพหนุ่ม"กวินท์" หลังได้เข้ารับใช้ชาติ
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ