นร.สาวโผล่บ้าน ปิดปากพูดเรื่อง ผอ. - เหยื่อแฉอีกโดนลูบบนรถ อ้างฝุ่นเกาะ (คลิป)

28 ม.ค. 61
หลังจากที่เมื่อวานนี้ (26 ม.ค.) นางติ๋ว แม่ของน้องแน็ท นักเรียน ม.2 เผยว่า น้องได้ติดต่อกลับมาแล้ว และในเวลากลางคืนจะเดินทางกลับจากจังหวัดชลบุรี หลังจากที่เดินทางไปอยู่กับญาติ
เจี๊ยบ (นามสมมติ) โทรศัพท์พูดคุยกับน้องแน็ท
ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (27 ม.ค.) ทีมข่าวได้พบกับ "เจี๊ยบ (นามสมมติ)" เพื่อนผู้หญิงในโรงเรียนของน้องแน็ท ซึ่งได้โทรศัพท์ไปยังเบอร์ของน้องแน็ท และมีแม่ของน้องแน็ทเป็นคนรับสาย จึงได้บอกกับแม่ว่าขอสายน้องหน่อย แต่ก่อนที่จะได้คุยกับน้องแน็ท แม่ได้ถามข้อมูลอย่างละเอียด ว่าเป็นใคร มาจากไหน ใช่เพื่อนของน้องหรือไม่ ก่อนที่แม่จะยอมให้คุยกับน้องแน็ท ซึ่งก็ทำให้ทราบว่า ตอนนี้น้องเดินทางกลับจากชลบุรีเมื่อช่วงดึกของเมื่อคืนที่ผ่านมา ตอนนี้น้องแน็ทก็อยู่บ้าน เพื่อนๆ สามารถแวะมาหาได้หากคิดถึง หลังจากที่วางสาย ทีมข่าวจึงลองขับรถไปดูที่บ้านน้องอีกครั้ง พบว่าน้องอยู่บ้านจริง กำลังนั่งอยู่ตรงศาลาหน้าบ้าน สวมเสื้อสีชมพู และกำลังให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจภาค 3 อยู่ แต่เมื่อทีมข่าวไปถึง น้องแน็ทก็ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์
เจี๊ยบ (นามสมมติ)
ทางด้าน เจี๊ยบ (นามสมมติ) เปิดเผยว่า ผอ. รายนี้ เคยไปรับส่งตนเองและเพื่อนสาวอีกคน 4-5 ครั้ง แต่ครั้งที่ทำให้ตนกับเพื่อนไม่กล้าไปกับ ผอ. รายนี้อีก คือ วันที่กลับจากเข้าค่าย ผอ.อาสาขับรถไปส่งที่บ้าน โดยพูดว่า "ไม่เป็นไร เดียว ผอ.ขอไปส่งเอง" ตอนนั้นตนก็คิดว่าดีเหมือนกัน เพราะว่าอาของตน ที่เดิมจะเป็นคนมารับตนกลับบ้าน กลับมีธุระด่วนที่ตลาด ตนจึงตกลงและขอไปพร้อมเพื่อนอีกคนที่กลับทางเดียวกัน และให้ ผอ.ไปส่งที่โรงเรียน เจี๊ยบ (นามสมมติ) เผยต่อว่า ขณะที่อยู่บนรถ ผอ.พยายามลวนลาม ตนและเพื่อนหลายครั้ง โดยแกล้งทำเป็นหาของที่หล่นในรถบ้าง, แกล้งทำเป็นใช้มือมาปัดฝุ่นที่เสื้อบ้าง โดยบอกว่า “ที่เสื้อมือฝุ่นติดอยู่ เดี๋ยว ผอ.ปัดให้” โดย ผอ.ได้ปัดที่แขน ไหล่ และก็ลูบแขน ตนและเพื่อนเห็นท่าไม่ดี จึงได้เอาผ้ามาผิดแขนไว้ และหลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้น ตนและเพื่อนก็ไม่กล้าไปไหนกับ ผอ.อีกเลย
ครูพูดคุยกับแม่น้องแน็ทที่หน้าบ้าน
ส่วนทาง นางติ๋ว แม่ของน้องแน็ท กล่าวว่า วันนี้ทางตำรวจ ได้มีการสอบปากคำไปหลายเรื่อง ตอนนี้คนต่างก็แวะเวียนมาสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นเยอะ ตนจึงยังไม่อยากพูดอะไรมาก ส่วนคำถามที่ว่า น้องมาจากไหนกันแน่ ตนก็ยืนยันว่า น้องแน็ทได้ไปอยู่บ้านญาติที่ชลบุรีจริง ส่วนถ้าถามว่า วันจันทร์น้องจะไปเรียนหนังสือไหม แม่ตอบว่า ยังไม่รู้ ต้องดูสภาพจิตใจน้องก่อน แต่ตนก็ยังไม่อยากให้ไป พร้อมกับบอกว่าวันนี้ขอให้พอแค่นี้ก่อน เพราะยังไม่พร้อมจะคุยอะไรไปมากกว่านี้
สถานีตำรวจภูธรบัวใหญ่
ทาง พ.ต.อ.คารม บุญสด ผกก.สภ.บัวใหญ่ กล่าวว่า ตอนนี้ทางตำรวจกำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อใช้ในการประกอบสำนวนคดี เพื่อเตรียมแจ้งข้อกล่าวหา อนาจารเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี และ ข้อหาหมิ่นประมาทผู้อื่น โดยคาดว่าในวันจันทร์นี้ (29 ม.ค.) จะสามารถออกหมายเรียกครั้งที่ 1 ได้ เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนแจ้งว่า ทางอดีต ผอ.ได้โทรประสานมากลับมาว่า จะเข้ามาให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ภายในวันที่ 1 ก.พ. นี้ โดยอ้างว่าป่วยเป็นปอดอักเสบ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ