สุดงง! แม่ปัดลูกสาวถูกอุ้มโยงชู้สาว แต่เมีย "หม่อง" แฉผัวมีใหม่ เพื่อนชี้หายตัวไปเคลียร์ใจ (คลิป)

27 ม.ค. 61
จากกรณี "นายหม่อง" อาสาสมัครตำรวจ บุกจับหญิงสาวในร้านสะดวกซื้อ โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 23 ม.ค. 61 โดยตำรวจเร่งติดตามตัว ซึ่งเหตุการณ์ผ่านมา 3 วันแล้ว แต่ยังไม่มีใครรู้ว่า ผู้ก่อเหตุพาหญิงสาวไปไหน ขณะที่ภรรยาผู้ก่อเหตุ ระบุว่า ฝ่ายชายแค้นที่ฝ่ายหญิงคบซ้อนจึงพาไปสั่งสอน
ภาพกล้องวงจรปิดในร้านสะดวกซื้อวันเกิดเหตุ
วันนี้ (26 ม.ค.61) “รายการต่างคนต่างคิด” ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ อมรินทร์ทีวี ช่อง 34 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.50 น. ได้เชิญ นางนิตยา สีสังข์ แม่ของผู้เสียหาย , นางสมใจ แป้นโพธิ์ ภรรยาของนายหม่อง และ  พ.ต.อ.นฤนาท พุทไธสง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี มาชี้แจงในรายการ ภายใต้หัวข้อ อาสาฯ ดักฉุดสาวอุกอาจ แค่อุ้มสั่งสอน?
นางนิตยา สีสังข์ แม่ของ"น้องแนน"
นางนิตยา สีสังข์ แม่ของผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อลูกสาวได้ ทราบเพียงว่า "น้องแนน" ลูกสาวตนกับนายหม่อง เคยทำงานอาสาฯ ด้วยกัน และน้องยังทำงานที่ร้านสะดวกซื้อ โดยตนเป็นผู้คอยรับ-ส่งตลอด ในวันเกิดเหตุ เพื่อนในร้านสะดวกซื้อบอกว่าน้องถูกอุ้ม ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วย เพราะถูกนายหม่องข่มขู่ ถ้าใครเข้ามาจะยิง ก่อนพาน้องขึ้นรถเก๋งไป ก่อนหน้านี้ลูกสาวเคยบอกว่า นายหม่อง เป็นแค่เพื่อนร่วมงาน ขณะที่ตนเคยเตือนว่า ถ้างานอาสาสมัครตำรวจมันอันตรายก็อย่าไปทำ ซึ่งลูกก็เชื่อฟังและไปลาออก หลังจากนั้น 1 เดือน จึงเกิดเรื่องดังกล่าว โดยตนได้แจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองลพบุรี ซึ่งดูจากกล้องวงจรปิดแล้วเห็นว่า มีการฉุดกระชาก จึงคาดว่า เป็นการอุ้มมากกว่า ส่วนกรณีที่ นางสมใจ ภรรยาของนายหม่อง บอกว่า น้องแนน รู้จักกับนายหม่อง และเคยซื้อบ้านร่วมกัน โดยแม่น้องแนน รู้ดีว่า 2 คนสนิทกันแค่ไหน นางนิตยา ชี้แจงว่าไม่เป็นความจริงเลย บ้านหลังที่ซื้อเป็นชื่อของน้องแนน ถ้าเป็นของนายหม่อง ต้องมีสลิปจ่ายเงินเป็นชื่อนายหม่อง และปกติถ้าลูกสาวคบใคร และมีเรื่องอะไรก็จะบอกตนเสมอ ส่วนข่าวที่ว่า ลูกสาวมีเสี่ยเลี้ยง นางนิตยา ก็ปฎิเสธเช่นเดียวกัน
นางสมใจ แป้นโพธิ์ ภรรยาของนายหม่อง
ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี จึงติดต่อไปหา นางสมใจ แป้นโพธิ์ ภรรยาของนายหม่อง เปิดเผยว่า ตั้งแต่คืนเกิดเหตุ วันที่ 23 -24 ม.ค.61 นายหม่อง ยังไม่ติดต่อกลับมาเลย โดยตนกับนายหม่อง ถึงแม้จะอยู่บ้านเดียวกัน แต่ไม่ได้มีอะไรกันแล้ว ตนมีลูกด้วยกันกับนายหม่อง 1 คน โดยปกตินายหม่องเป็นคนดี และยอมรับว่า สามีสนิทกับน้องแนน เพราะเห็นออกงานอาสาฯ ด้วยกันเป็นประจำ โดยทั้งคู่คบกันมานาน 3 ปี
ผู้สื่อข่าวสัมภาษณ์ "นางสมใจ แป้นโพธิ์"
นางสมใจ มารู้ว่าสามีคบกับน้องแนน เมื่อช่วงปีใหม่ ตอนนั้นนางนิตยา แม่ของน้องแนน ถูกนายหม่องขับรถปาดหน้าและก่อกวน ได้มาแสดงตนว่าเป็นแม่ของฝ่ายหญิง นำมือถือมาให้คุยสายกับ น้องแนน เพื่อจะบอกกับตนว่ากำลังคบกัน ตนไม่คุยด้วยเพราะไม่รู้จัก แต่ภายหลัง นายหม่อง เป็นคนเล่าให้ฟังเองว่าคบกัน จึงรู้ว่าเป็นลูกค้าที่เคยมาซื้อน้ำปั่นที่ร้าน และคิดว่าสาเหตุที่ นายหม่อง ไปดักฉุดน้องแนน เพราะต้องการสั่งสอนตามประสาคนรัก ที่คุยกันไม่รู้เรื่อง ตอนเกิดเรื่อง ตนถูกตำรวจเชิญไปสอบปากคำ เชื่อว่าตำรวจน่าจะรู้ดีว่าอะไรเป็นอะไร และตนไม่ได้เป็นคนสั่งให้นายหม่อง ไปจับตัว น้องแนน แน่นอน อีกทั้งไม่รู้สึกโกรธ เพราะอยู่ในฐานะภรรยาหลวง และผู้ชายเขาไม่ห่วงเรากับลูก จะไปห่วงเขาทำไม เอาเวลาไปค้าขายทำมาหากินดีกว่าเสียเวลาไปตาม
พ.ต.อ.นฤนาท พุทไธสง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี
พ.ต.อ.นฤนาท พุทไธสง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี  กล่าวว่า จากการสืบสวนเบื้องต้นพบว่า นายหม่อง กับ น้องแนน มีความสนิทสนมกัน ในวันเกิดเหตุนายหม่อง ได้ให้ นายอาร์ม เพื่อนอาสาฯ อายุ 19 ปี ขับรถไปตามฝ่ายหญิง โดยที่นายหม่อง ได้ขี่จักรยานยนต์ตามไปจอดที่หน้าร้านสะดวกซื้อ ระหว่างนั้น นายอาร์ม ได้โทรตาม น้องแนน ให้ออกมาพบ แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมออกมา นายหม่อง จึงบุกเข้าไปในร้านโดยไม่มีอาวุธปืน เข้าฉุดกระชาก และมีปากเสียงกัน โดยที่ฝ่ายหญิงมีการทุบแขนของ นายหม่อง ก่อนถูกลากตัวขึ้นรถที่มี นายอาร์ม เป็นคนขับ โดยระหว่างทาง นายอาร์ม ได้ลงจากรถไปก่อน ปล่อยให้นายหม่อง กับน้องแนนไปเคลียร์ปัญหากัน และยอมรับว่า เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ 2-3 ครั้งแล้ว พ.ต.อ.นฤนาท ระบุว่า ได้เรียกประชุมทีมติดตามตัวน้องแนน แล้ว คาดว่ายังปลอดภัย โดยเป็นเหตุเรื่องการปรับความเข้าใจกัน และได้ตั้งข้อหาความผิดต่อเสรีภาพ หากนายหม่อง พาฝ่ายหญิงกลับมา จะนำตัวมาสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้ง เพื่อดูว่าเป็นความผิดยอมความได้หรือไม่
นายธนธรณ์ เมืองลพ หัวหน้าอาสาสมัครตำรวจ สภ.เมืองลพบุรี
นายธนธรณ์ เมืองลพ หัวหน้าอาสาสมัครตำรวจ สภ.เมืองลพบุรี เผยว่า ตนรู้จักทั้ง นายหม่อง และ น้องแนน ทั้งคู่คบหาเป็นแฟนกันอย่างเปิดเผยมานาน 3-4 ปี แล้ว สองคนนี้มักไปไหนมาไหนด้วยกัน และซื้อบ้านอยู่ด้วยกัน ช่วงหลังทราบว่า ฝ่ายหญิงมีผู้ชายอีกรายมาติดพัน โดยนายหม่อง เคยมาปรึกษาด้วยท่าทีเคร่งเครียด ตนจึงบอกให้ใจเย็นๆ ไว้
"นายหม่อง" นำช่อดอกไม้ไปง้อ "น้องแนน"
นายธนธรณ์ เปิดเผยอีกว่า ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยทะเลาะกัน และตนเป็นคนเข้าไปช่วยเคลียร์ให้ โดยนายหม่อง ได้ซื้อช่อดอกไม้ ไปมอบให้ฝ่ายหญิงถึงที่ทำงาน จนกลับมาคืนดีกัน ส่วนเหตุการณ์ล่าสุด นายหม่อง เห็นฝ่ายหญิงนั่งอยู่ในรถกับผู้ชายอีกคน ก่อนจะไปหาฝ่ายหญิงที่ทำงานพร้อมเพื่อนอาสาอีกราย ตอนแรกนายหม่อง ได้เข้าไปเรียก ฝ่ายหญิงก็ออกมาพูดคุยด้วยปกติ แต่จู่ๆ ฝ่ายหญิงวิ่งกลับเข้าไปในร้าน ทำให้นายหม่อง วิ่งตามเข้าไป จนเกิดเหตุตามคลิป โดยส่วนตัวเชื่อว่า ไม่น่าจะเป็นการอุ้ม เพราะนายหม่องเป็นคนสุภาพ ไม่ได้โหดร้ายตามกระแสข่าว คาดว่าทั้งคู่น่าจะหลบไปพูดคุยปรับความเข้าใจกัน ซึ่งก็อยากให้ทั้ง 2 คน ออกมาพูดความจริง เพื่อจะได้จบเรื่อง  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ