เปิดใจหนุ่มถูกสั่งกราบเท้า ปัดเล่นชู้แต่สาวปิดมีคู่ อริปัดถีบแฉแชตชวนสยิว (คลิป)

24 ส.ค. 63

กรณีกลุ่มเฟซบุ๊ก “ชาวรังสิต ถึง ชาวรังสิต” แชร์คลิปของชายคนหนึ่ง ซึ่งเป็นพนักงานขนส่งพัสดุบริษัทแห่งหนึ่ง ถูกบังคับให้ก้มกราบเท้า เพราะเนื่องจากแอบไปคุยกับคนที่มีเจ้าของแล้ว โดยก่อนจะเกิดคลิป ชายคนดังกล่าวยังถูกทำร้ายร่างกาย และข่มขู่จะใช้อาวุธปืนยิงนั้น

863921

ล่าสุดวันที่ 24 ส.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ ซึ่งพบว่าอยู่บริเวณซุ้มประตูวัดคลองบ้านใหม่ เป็นถนนตัดผ่านออกไปยังถนนสายหลักเส้นรังสิต

238183

ทีมข่าว ได้พูดคุยกับนายโอ๊ต (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 ส.ค.63 ที่ผ่านมา เวลา 14.00 น. ซึ่งตนถูกน.ส.ส้ม (นามสมมติ) ในฐานะเพื่อนสนิท โทรศัพท์นัดหมายให้ออกไปเจอ เพื่อจะไปทานข้าวพร้อมกัน จังหวะนั้นรถมอเตอร์ไชค์ของคู่กรณี คือ นายนก (นามสมมติ) ขี่มาถึง น.ส.ส้มโทรศัพท์สั่งให้ตนลงจากรถ แต่ตนไม่ยอม จากนั้นนายนก จึงได้ตรงมาที่ฝั่งประตูคนขับ บอกพูดจาข่มขู่ให้ลงจากรถ เมื่อลงไปถึง ก็ถูกตบเข้าที่ใบหน้า 3 ครั้ง ทำให้เกิดแผลเลือดกบปาก

จากนั้นก็เริ่มมีการถ่ายคลิป โดยบังคับให้ตนก้มกราบเท้า โดยอ้างว่าตนแอบคบหา หรือคิดเกินเลยกับแฟนสาวของนายนก หากก้มกราบเท้าจึงจะให้อภัย ซึ่งก็เป็นไปตามคลิปที่ถูกบันทึกเอาไว้ โดยตนตัดสินใจทำตามที่นายนกสั่ง เพราะกลัวว่าจะถูกทำร้ายร่างกาย ประกอบกับตนก็มีส่วนผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงได้ก้มกราบแบบนั้น

322428

นายโอ๊ต เล่าอีกว่า ย้อนกลับไปช่วงประมาณก่อนหน้านี้ 2 สัปดาห์ ตนได้รู้จักกับน.ส.ส้ม ในฐานะที่ทำงานบริษัทขนส่งพัสดุด้วยกันในย่านรังสิต จากนั้นน.ส.ส้ม ลาออกจากงาน พร้อมทั้งปรึกษาและเล่าปัญหาชีวิตให้ตัวเองฟัง ว่า “เลิกกับแฟนหนุ่มแล้ว” ตนจึงได้มีการพูดคุยหยอกล้อตามประสาชายหญิง ก็ยอมรับแบบลูกชายว่า “ยังไม่มีอะไรเกินเลย มีเพียงแค่พูดคุยทางแซต และพาไปกินข้าวเท่านั้น” โดยสิ่งที่ทำลงไป เป็นเพราะว่าฝ่ายหญิงอ้างว่าโสด และเลิกกับแฟนหนุ่มแล้ว ตนจึงไม่คิดว่าจะเกิดปัญหานี้ขึ้น

ส่วนเรื่องของการถูกข่มขู่ และทำร้ายร่างกายนั้น เบื้องต้นตนเห็นเพียงแค่โพสต์ในเฟซบุ๊กของนายนก ที่ลงท้ายข้อความว่า “อย่าคิดที่จะยุ่งกับเมียชาวบ้าน ถ้าหากเป็นคนอื่นคงถูกปืนยิงตายไปแล้ว” ตนจึงรู้สึกกลัว แต่ในวันเกิดเหตุนายนก ก็ไม่ได้พกอาวุธมาโชว์ให้เห็นแต่อย่างใด ส่วนการทำร้ายร่างกายนั้น เบื้องต้นตนรอใบส่งตัวตรวจที่โรงพยาบาล เพื่อใช้ประกอบเป็นหลักฐานดำเนินคดี ซึ่งได้รับบาดเจ็บบริเวณปาก เพราะถูกตบ ส่วนบริเวณหน้าอกมีอาการเจ็บเล็กน้อย จากการถูกถีบหงายท้อง 

อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนอยากจะฝากเตือนสติ สำหรับคนที่กำลังจะคบหากับใคร อยากให้เลือกหรือดูให้ดี ไม่ยุ่งกับคนที่เขามีเจ้าของแล้ว เพราะไม่เช่นนั้นอาจเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ส่วนการถ่ายคลิปแล้วนำไปโพสต์ในโลกออนไลน์ บังคับให้ตัวเองก้มกราบ ยอมรับว่าเป็นการทำเกินกว่าเหตุ ตนก็จะดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาท และการโฆษณาตามกฎหมายต่อไป 

452731

นอกจากนี้ ทีมข่าวได้คุยกับ นายนก (นามสมมติ) อายุ 31 ปี คนถ่ายคลิปบังคับให้ก้มกราบเท้า เปิดใจว่า ตนได้เฝ้าติดตามพฤติกรรมของน.ส.ส้มกับนายโอ๊ต ซึ่งมีการทักแซตมาพูดคุยทำนองจีบ และนัดให้ออกไปเจอกันบ่อยครั้ง จนทำให้ตนต้องแอบเอาแซตของแฟนสาวมาคุยเอง ซึ่งนายโอ๊ตยังใช้ถ้อยคำที่มีลักษณะเชิงชู้สาว “คิดถึงและอยากเจอ” จนทำให้ตนต้องแอบทักไปชวนให้มาเจอ จึงเป็นที่มาของเรื่องวันดังกล่าว ที่ตนกับนายโอ๊ตเจอกัน แล้วมีการถ่ายคลิปเอาไว้

242310

นายนก ยังบอกอีกว่า วันที่ตนได้มีโอกาสเจอกับนายโอ๊ต ตนไปถึงได้เรียกให้นายโอ๊ดลงจากรถ แล้งมีการพูดคุยกัน ซึ่งไม่ได้ตั้งใจที่จะไปหาเรื่องหรือทำร้ายร่างกาย เพราะไม่ได้มีการเตรียมอาวุธไปด้วย โดยสิ่งที่ตนต้องการก็คือ คำขอโทษจากนายโอ๊ต โดยตนไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไร จึงมีการถ่ายคลิป แล้วบังคับให้ทางโอ๊ตก้มกราบตีน แทนคำขอโทษที่เข้ามายุ่งกับแฟนของตน

180343

ส่วนตัวเองก็ไม่คิดว่าคลิปนี้จะถูกเผยแพร่ แล้วมีคนแชร์จำนวนมาก ในมุมหนึ่งตนก็รู้สึกผิด ที่เผยแพร่คลิปดังกล่าวลงในเฟซบุ๊ก โดยหลังจากนี้หากเกิดอะไรขึ้น ก็ต้องว่ากันไปตามขั้นตอนของกฎหมาย เพราะเรื่องเกิดขึ้นแล้ว โดยฝ่ายตนก็สำนึกผิดที่บังคับให้นายโอ๊ตต้องก้มกราบตีน รวมถึงนำคลิปไปเผยแพร่ แต่ขอยืนยันอีกครั้งว่า ในวันนั้นไม่ได้ทำร้ายร่างกาย หรือแตะต้องตัวนายโอ๊ตแต่อย่างใด 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส