น้องแน็ทกลับบ้าน แม่ไม่เอาผิด ผอ. เชื่อไม่มีใครทำอะไรลูก-เพื่อนก๊วนบิ๊กไบค์งงข่าวหื่น (คลิป)

27 ม.ค. 61
จากกรณี อดีต ผอ.วัย 51 ปี มีพฤติกรรมเชิงชู้สาวกับเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 ลักษณะคบหาเป็นแฟน ต่างฝ่ายต่างเรียกชื่อว่า"ที่รัก"และมีภาพถ่ายกอดคอกันอย่างสนิทสนม จนนำไปสู่การสอบสวน และแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์ วันนี้ (26 ม.ค.61) พ.ต.อ.คารม บุญสด ผู้กำกับการ สภ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานจนน่าเชื่อว่า อดีต ผอ.รายดังกล่าว กระทำความผิดคดีอาญา ในข้อหาพรากผู้เยาว์ กระทำอนาจารเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี และหมิ่นประมาท ซึ่งได้ออกหมายเรียกให้มารับทราบข้อกล่าวหาดังกล่าวแล้ว
นายธวัชชัย ไทยเขียว รองปลัดกระทรวงยุติธรรม โพสต์เฟซบุ๊ก
ขณะที่ นายธวัชชัย ไทยเขียว รองปลัดกระทรวงยุติธรรม โพสต์เฟซบุ๊กกล่าวถึง กรณี อดีต ผอ. มีความสัมพันธ์ชู้สาวกับเด็กนักเรียนชั้น ม.2 ว่า เป็นคดีอาญาที่ยอมความไม่ได้ หากบิดามารดายินยอมเข้าข่าย ผิดกฎหมายคุ้มครองเด็ก ส่วน อดีตผอ.โรงเรียน มีความผิดตาม ประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 277 ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่ 4 ปีถึง 20 ปี ไม่ว่าเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม
นายสุวิทย์ ศรีฉาย รักษาราชการแทน ศึกษาธิการจังหวัดนครราชสีมา
ด้าน นายสุวิทย์ ศรีฉาย รักษาราชการแทน ศึกษาธิการจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า ตัวแทนสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 1 ได้นำสำนวนการสืบสวนกรณี อดีต ผอ. โรงเรียนฉาว ส่งให้กับ สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดนครราชสีมา เพื่อพิจารณาแต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนความผิดทางวินัยร้ายแรงตามขั้นตอน คาดว่าจะแล้วเสร็จในวันที่ 29 ม.ค.61 สำหรับความผิดทางวินัยร้ายแรง มีบทลงโทษอยู่ 2 กรณี คือ 1.ปลดออกจากราชการ ซึ่งจะยังคงได้รับเงินบำนาญอยู่ และ 2.ไล่ออกจากราชการ ซึ่งจะไม่มีเงินบำนาญใดๆ ให้ ส่วนความผิดทางอาญาก็ขอให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป ขณะที่ผู้ปกครองเด็กหญิง วัย 13 ปี เป็นเพื่อนร่วมโรงเรียนเดียวกับเด็กหญิงชั้น ม.2 ที่ตกเป็นข่าว พาลูกสาวเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน ให้ดำเนินคดีกับ อดีต ผอ. ในข้อหากระทำอนาจาร เนื่องจากลูกสาวเคยถูกชักชวนขึ้นรถยนต์ และกระทำลวนลาม จับมือ จับแขน และลูบขา ก่อนชักชวนไปมีเพศสัมพันธ์ โดยเสนอเงินค่าตอบแทนจำนวน 2,000 บาท แต่ลูกสาวไม่ยินยอม
ข้อความที่อดีต ผอ.โพสต์
ส่วนความเคลื่อนไหวล่าสุด พบข้อความที่ อดีต ผอ.โพสต์ "เหตุการณ์ใกล้ปกติ...เย็นนี้ที่ไหนดีครับ..." พร้อมส่งสติกเกอร์ไลน์ว่า " วิถีไบค์เกอร์" และภาพถ่ายที่ ผาตรอมใจ จ.นครนายก
ภาพถ่ายที่ ผาตรอมใจ จังหวัดนครนายก
ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่ไปสอบถามกลุ่มบิ๊กไบค์ ในพื้นที่ อำเภอบัวใหญ่ พบกับ นายสมชาย สันติรัตน์ ผู้ใหญ่บ้านบ้านน้ำอ้อม เป็นสมาชิกในกลุ่มบิ๊กไบค์ และเคยร่วมกิจกรรมครั้งล่าสุด ในงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2561 บอกทีมข่าวว่า รถที่ขับอยู่เป็นรถของลูกชาย ที่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต เคยร่วมทริปกับทางอดีต ผอ.โรงเรียน
นายสมชาย สันติรัตน์ ผู้ใหญ่บ้านบ้านน้ำอ้อม
เมื่อทีมข่าวไปยังบ้านบ้านเช่าของ อดีต ผอ. พบว่า มีคนเข้ามาขนย้ายข้าวของ รวมถึงรถบิ๊กไบค์ของอดีต ผอ. ออกจากบ้านไปตั้งแต่เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา โดยประตูบ้านยังคงปิดเงียบ ปิดล็อกด้วยแม่กุญแกเอาไว้ดังเดิม
บ้านเช่าของอดีต ผอ.โรงเรียน
ทีมข่าวจึงแวะไปที่บ้านของ "น้องแน็ท" เด็กนักเรียนชั้น ม.2 ได้เจอกับ คุณแม่ติ๋ว กำลังเลี้ยงลูกอยู่ภายในบ้าน ได้เดินออกมาพูดคุยว่า ติดต่อ "น้องแน็ท" ได้แล้ว และตำรวจมาหาบอกให้ครอบครัวช่วยเกลี้ยกล่อมให้น้องมาพบ ซึ่งตนพยายามบอกน้องกลับมาบ้าน
"นางติ๋ว"แม่ของน้องแน็ท
นางติ๋ว เปิดเผยอีกว่า "น้องแน็ท" อยู่ที่ จ.ชลบุรี แต่ไม่ได้ไปตามลำพัง และน้องอาจไปอยู่บ้านญาติของตนเอง ซึ่งน้องบอกกับแม่ว่า คืนนี้จะเดินทางกลับมา หากมาถึงคงจะแจ้งให้ไปรับอีกที แต่ยังไม่รู้ว่าที่ไหน ส่วนการฟ้องคดีกับคนที่ทำให้เสียหายยังไม่ได้ดำเนินการอะไร ต้องรอดูสถานการณ์ก่อน แค่รู้ว่าน้องอยู่ที่ไหน และสบายดี ตนก็รู้สึกสบายใจ กินอิ่ม นอนหลับแล้ว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ