รวบแล้ว! ลูกทรพีฆ่า "พ่อ" บังเกิดเกล้าหลังมีปากเสียงกันระหว่างดื่มสุรา ตร.เผยเพิ่งพ้นโทษคดีฆ่าคนตายทั้งคู่

26 ม.ค. 61
เมื่อวานนี้ (25 ม.ค.) พ.ต.อ.สมชาย ชำนิ ผกก.สภ.สวรรคโลก ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุฆ่ากันตาย ภายในบ้าน ที่ ต.ปากน้ำ อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ถูกฟันด้วยอาวุธมีดที่บริเวณลำคอ และบริเวณกกหูหลายแผล นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือนายแทน มิดชิด อายุ 69 ปี ซึ่งพักอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว จากการสอบถามชาวบ้านใกล้เคียงทราบว่าผู้ก่อเหตุ คือนายยอดธง มิดชิด อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นลูกชาย
เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ
หลังก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีแดงดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ของผู้ตายขับหลบหนีไปหาญาติที่ อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ ล่าสุด วันนี้ (26 ม.ค.) พ.ต.อ.สมชาย ชำนิ ผกก.สภ.สวรรคโลก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ จับกุมตัวนายยอดธง ได้หลังจากได้หลบหนีซ่อนตัวอยู่ในทุ่งน่า ที่ ต.พญาแมน อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่าเป็นคนฆ่านายแทน ผู้เป็นพ่อ ด้วยมีดหวดที่ใช้ถางหญ้า หลังจากมีปากเสียงกันขณะดื่มสุรา แล้วได้นำมีดไปโยนทิ้งในพงหญ้าข้างบ้าน
พ.ต.อ.สมชาย ชำนิ สอบปากคำผู้ต้องหา
หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายยอดธง ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งขณะทำแผน นายยอดธง ผู้ต้องหาให้การวกไปวนมา และทำตัวสับสน คล้ายกับพยายามปฏิเสธข้อหา พ.ต.อ.สมชาย จึงได้นำตัวนายยอดธง ส่งตรวจหาสารเสพติดเพิ่มเติม ที่โรงพยาบาลสวรรคโลก
พ.ต.อ.สมชาย ชำนิ ผกก.สภ.สวรรคโลก
พ.ต.อ.สมชาย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ได้นั่งดื่มสุรากันอยู่ใต้ถุนบ้าน และเกิดมีปากเสียงกัน จากนั้นนายแทน    ผู้เป็นพ่อ ได้ถือมีดมาเพื่อที่จะทำร้ายนายยอดธง แต่นายยอดธง ได้คว้ามีดหวดสำหรับถางหญ้า ฟันเข้าที่หัวนายแทน จนเสียชีวิตคาที่ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา "ฆ่าคนตายโดยเจตนา" พร้อมคัดค้านการประกันตัว เพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์
นายยอดธง มิดชิด ผู้ต้องหาชี้จุดเกิดเหตุ
จาการตรวจสอบประวัติ ของ 2 พ่อ-ลูก รายนี้ ทราบว่านายยอดธง เคยเป็นผู้ต้องหาคดีพยายามฆ่าเพื่อนบ้าน และเพิ่งพ้นโทษกลับมาใช้ชีวิตอิสรภาพได้ไม่นาน ส่วนนายแทน ผู้ตาย ก็เพิ่งพ้นโทษคดีฆ่าคนตายและปกปิดอำพรางศพ ทั้งคู่กลับมาใช้ชีวิตฉันท์พ่อลูกได้ไม่นาน ก่อนที่จะมาก่อเหตุฆ่ากันเอง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ