โซเชียลจวกยับ! ครูตบ ตีเด็กพิเศษ ทำแบบนี้ถูกต้องแล้วหรือ ? (คลิป)

26 ม.ค. 61
ถือว่าเป็นประเด็นที่สังคมออนไลน์กำลังพูดถึงเป็นอย่างมาก หลังจากเพจเฟซบุ๊ก "You ดูคลิป" ได้โพสต์รูปภาพและคลิปวิดีโอ ที่เป็นภาพเหตุการณ์ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง มีคุณครู (เสื้อเขียว) ทำร้ายนักเรียนผู้ชาย ที่คิดว่าน่าจะเป็นเด็กที่มีความบกพร่องทางสติปัญญาหรือมีพัฒนาการที่ล้าช้า จากคลิปครูได้ตีหน้าเด็กผู้ชาย ขณะที่เด็กชายได้เอามือมาป้องกัน จากในคลิปจะเห็นได้ว่าเด็กได้ร้องไห้ออกมา ข้อความในเพจดังกล่าวได้ ระบุว่า "เก่งแต่กับเด็กไม่มีทางสู้ เก่งจริงครูสมัยนี้ครูหรือนักเลง ช่วยแชร์หน่อยนะอยากให้พ่อแม่น้องเค้าเห็น สงสาร"
ภายหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป สังคมออนไลน์ต่างตั้งคำถามว่า บุคคลที่เป็นครูมีสิทธิ์ที่จะกระทำการในลักษณะเช่นนี้กับเด็กหรือไม่ เนื่องจากผู้ที่เป็นครูต้องมีความอดทน อดกลั้น และต้องสั่งสอนเด็ก 
บางความคิดเห็นมีการวิพากษ์วิจารณ์ว่า คนที่กระทำเช่นนี้ยังมีจรรยาบรรณของความเป็นครูอยู่หรือไม่ เพราะคนเป็นครูไม่ควรกระทำเช่นนี้ แต่บางคนก็ได้บอกสังคมว่าอย่าเพิ่งด่วนสรุป มีบางความคิดเห็นได้เปิดเผยว่า บุคคลในคลิปเป็นครูที่โรงเรียนแห่งหนึ่งจริง และเป็นครูที่สอนเด็กพิเศษ แต่ที่กระทำเช่นนี้ตัวเองก็ไม่ทราบสาเหตุ ต้องรอเพียงบุคคลที่อยู่ในคลิปมาชี้แจง ชมคลิป โซเชียลจวกยับ! ครูตบ ตีเด็กพิเศษ ทำแบบนี้ถูกต้องแล้วหรือ  ขอบคุณคลิปจาก "You ดูคลิป"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ