สนามบอลปัดคลิปพริตตี้นั่งขย่มชายไม่รู้ไม่เห็น เชื่อทีมบอลหามาแก้เครียด (คลิป)

26 ม.ค. 61
จากกรณีโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอ และรูปภาพสนามฟุตบอลแห่งหนึ่ง โดยในคลิปมีพริตตี้สาว 2 คน แต่งกายนุ่งน้อยห่มน้อย กำลังขึ้นนั่งคร่อมบนตักของชายหนุ่ม ประกบทั้งด้านหน้า และด้านหลัง โยกตัวถูไถไปตามร่างกายของฝ่ายชาย จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ของสังคมว่า ส่อไปทางอนาจาร ส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยที่สนามฟุตบอลจัดกิจกรรมให้พริตตี้มาทำในลักษณะนี้
ภาพที่มีการแชร์ในสังคมออนไลน์
วันนี้ (25 ม.ค.) ทีมข่าวได้เดินทางไปยังสนามฟุตบอลดังกล่าว ที่อยู่ภายใน ซ.สุขสวัสดิ์ 70 ย่านครุใน อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ โดยพบว่าสนามฟุตบอลดังกล่าวเป็นสนามหญ้าเทียม จำนวน 2 สนาม บรรยากาศของสนามในวันนี้ ช่วงเวลาประมาณ 17.00 น. เริ่มมีลูกค้าและเยาวชน อายุประมาณ 6-12 ปี เข้ามาเช่าสนาม และฝึกซ้อมฟุตบอล พนักงานของสนามฟุตบอลให้ข้อมูลว่า คลิปดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เป็นการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ หรือวันปิดลีก ผู้จัดการแข่งขันที่มาเช่าสนาม เป็นคนดำเนินการจัดกิจกรรมว่า จ้างพริตตี้มาเอนเตอร์เทน นักฟุตบอล ทางสนามไม่ทราบว่า จะมีการดูแลนักเตะแบบถึงเนื้อถึงตัวในลักษณะนี้ โดยทราบเพียงว่า จะมีพริตตี้ มามอบถ้วยรางวัล และคอยพานักเตะเดินลงสนามก่อนแข่งเท่านั้น ต่อมา เวลาประมาณ 18.30 น. ทีมข่าวได้พบกับเจ้าของสนามฟุตบอล ให้ข้อมูลว่า เหตุการณ์ในคลิปเป็นช่วงที่ได้จบการแข่งขันแล้ว เหลือนักฟุตบอล ประมาณ 20 คน พริตตี้ทั้งสองคน ผู้จัดการแข่งขัน จัดมาเอนเตอร์เทนนักเตะ ในนัดชิงชนะเลิศ โดยส่วนตัวมองว่า เป็นเรื่องปกติของผู้ชาย แต่ไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลลูกค้าได้เกรงว่า บุคคลในคลิปจะได้รับความเสียหาย แต่ตนทราบดีว่า ลูกค้าทุกคนตั้งใจมาเตะบอลมากกว่า มาดูพริตตี้ เจ้าของสนาม เปิดเผยอีกว่า ตนไม่ได้คิดว่า เรื่องนี้จะมีความผิด เพราะทางสนามไม่ได้จัดให้มีกิจกรรมอนาจาร โดยต่อไปคงจะต้องมีมาตรการในการควบคุม ไม่ให้มีการกระทำในลักษณะนี้อีก แต่คงไม่ถึงห้ามไม่ให้มีพริตตี้ มาร่วมในการจัดการแข่งขัน
นายธนกฤต ศรีเมือง ลูกค้าของสนามฟุตบอลดังกล่าว
นายธนกฤต ศรีเมือง ลูกค้าของสนามฟุตบอลดังกล่าว ยอมรับว่า ตนเห็นคลิปแล้วค่อนข้างตกใจ เพราะปกติแม้ว่า สนามฟุตบอลจะมีพริตตี้ แต่ไม่มีการโชว์วาบหวิวขนาดนี้ คิดว่าผู้ชายในคลิปอาจจะรู้จักพริตตี้มาก่อน ส่วนตัวมองว่า การนำพริตตี้ มาจัดกิจกรรมที่สนามฟุตบอล นับว่าเป็นสีสัน และเป็นแรงจูงใจนักฟุตบอลอย่างหนึ่ง ขณะเดียวกัน ยอมรับว่า ตนค่อนข้างเห็นด้วย หากจบการแข่งขันแล้วมีพริตตี้มาเต้นโชว์ หรือถ่ายรูปกับนักเตะ แต่กรณีที่มีผู้หญิงหลายคนมาแสดงความเห็นว่า ไม่อยากให้แฟนมาแตะบอล ตนมองว่าเป็นเรื่องส่วนบุคคล แต่การมีคลิปที่วาบหวิวหลุดออกมาเช่นนี้ อาจจะส่งผลกระทบกับคนที่มีครอบครัวก็เป็นได้ ตนจึงคิดว่า ทางสนามควรมีมาตรการควบคุมไม่ให้มีการโชว์วาบหวิวมากเกินไป
นายธนะพล นับสิบ ลูกค้าของสนามฟุตบอลดังกล่าว
ทางด้าน นายธนะพล นับสิบ ลูกค้าอีกราย เปิดเผยกับทีมข่าวว่า มาเตะบอลที่นี่เป็นประจำทุกวันพฤหัสบดี ส่วนใหญ่จะเห็นพริตตี้มาเฉพาะบางรายการ ซึ่งพริตตี้จะเอนเตอร์เทนนักเตะ เช่น เชียร์ข้างสนาม ส่วนตัวมองว่า การมีพริตตี้ในสนามฟุตบอล ดึงดูดลูกค้าได้บางส่วนเท่านั้น เพราะนักฟุตบอลที่ลงแข่งขันจริงๆ จะสนใจผลการแข่งขันมากกว่าสนใจพริตตี้ นายธนะพล ยอมรับว่า พริตตี้เหล่านี้ก็มีผลกับนักเตะทั่วไป เพราะทำให้คนอยากเข้ามาใช้สนาม ส่วนการเอนเตอร์เทน ของพริตตี้ปกติแล้วไม่เคยเห็นถึงขนาดว่า ใช้ท่าทางคร่อมอีกฝ่ายแบบในคลิปที่ปรากฏ ส่วนตัวไม่เห็นด้วยเพราะที่นี่คือสนามเตะบอล เป็นที่โล่งแจ้ง ไม่ควรจะมีการกระทำลักษณะอนาจารมากเกินไป เพราะส่งผลให้ภาพลักษณ์สนามบอลดูแย่ลง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ