ตามดูหลังเวทีของ “สลักจิตร ดวงจันทร์”

25 ม.ค. 61
ต้องบอกเลยว่าเห็นเงียบๆแต่งานของ สลักจิตร ดวงจันทร์ เพียบนะคะ ด้วยเพราะเป็นน้องสาวที่ถอดแบบพี่สาวอย่าง พุ่มพวง ดวงจันทร์ มาทุกระเบียดนิ้ว ไม่ว่าจะเป็นน้ำเสียง หน้าตา และท่าทาง ทำให้ "โอ่ง" สลักจิตร มีงานไม่ขาดสาย แล้ววันนี้เธอก็ใจดี ให้รายการ APOP บันเทิง 34 ช่วง ตามติดสนิทซุปตาร์ ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 19.50 – 20.15 น. โดยมีนักข่าวสาวเจ้าเสน่ห์ ปอร์เช่ นันท์นภัส เป็นพิธีกร มาตามติด 1 วัน
สลักจิตร ดวงจันทร์
โดยวันนี้ โอ่ง มีคิวร้องเพลง ซึ่งเป็นงานการกุศลเพื่อหาเงินสมทบทุนช่วยน้ำท่วมที่ภาคใต้ เธอกระซิบบอกเลยว่างานฟรี งานการกุศลเธอชอบที่สุด มีงานที่ไหนขอให้บอกเธอไปหมด เพราะชอบช่วยเหลือ
ลงคิวก่อนขึ้นร้องเพลงบนเวที
โอ่ง เล่าว่า เมื่อมาถึงต้องพูดคุยกับเพื่อนพ้องในวงการก่อน จากนั้นก็ไปลงคิวเพื่อที่จะขึ้นไปร้องเพลง สำหรับนักร้องดังๆ ก็ลงคิวลอยไว้ มาเมื่อไหร่ก็ขึ้นร้องได้เลย อาทิ เอกชัย ศรีวิชัย หลังจากนั้นเธอก็จะผ่อนคลายก่อนขึ้นเวทีด้วยการเดินดูบูธอาหาร ที่มาตั้งให้กินฟรีๆ ซึ่งระหว่างเดินดูอาหารก็มีแฟนคลับเข้ามาทักทาย และขอถ่ายรูปด้วยไม่หยุดหย่อน เรียกได้ว่ากระแสดีไม่มีตกเลยละคะ
ก่อนขึ้นเวที "โอ่ง" ก็มักจะยกมือไหว้เจ้าที่เจ้าทางและระลึกถึง "พี่ผึ้ง" พุ่มพวง ดวงจันทร์ ก่อนเสมอ
เมื่อถึงคิวจะขึ้นเวที โอ่ง ก็มักจะยกมือไหว้เจ้าที่เจ้าทางและระลึกถึง "พี่ผึ้ง" พุ่มพวง ดวงจันทร์ เพราะเธอเคยให้คำสัญญาไว้ก่อนที่พี่สาวจะเสียชีวิตว่า จะทำหน้าที่ร้องเพลงมอบความสุขให้ทุกคนแทนเอง และก็ไม่ทำให้ผิดหวังเมื่อขึ้นโชว์บนเวทีก็เรียกเสียงปรบมือจากเหล่าแฟนเพลงได้อย่างล้นหลาม ก่อนจากลากับทีมงาน ยังร้องเพลงประจำตัวของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ฝากเอาไว้อีกด้วยค่ะ
เรียกเสียงปรบมือจากเหล่าแฟนเพลงได้อย่างล้นหลาม

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ