ปทส.สนธิกำลังร่วมกองปราบฯ บุกค้น "แอมบาสซี่"เครือวิคตอเรีย พบพิรุธแอบใช้น้ำบาดาล

25 ม.ค. 61
วันนี้ (25 ม.ค.61) พ.ต.อ.สุวัฒน์ อินทสิทธิ์ รองผู้บังคับการ ตำรวจปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ปทส.) พร้อมด้วย ตำรวจกองบังคับการป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.) / ตำรวจกองปราบปราม/ สำนักงานเขตราชเทวี /สน.มักกะสัน เข้าตรวจค้น บริษัท แอมบาสซี่ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด สถานบริการ ย่านเพชรบุรี 39 ซึ่งเป็นสถานบริการแห่งที่ 3 ที่มีความเกี่ยวข้องกับ น.ส.ศศิธร วิระเทพสุภรณ์ หุ้นส่วนใหญ่สถานบริการวิคตอเรียซีเคร็ท ผู้ต้องหาค้ามนุษย์
บริษัท แอมบาสซี่ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
จากการข่าวเชื่อว่า สถานบริการแห่งนี้มีการลักลอบใช้น้ำบาดาล เนื่องจากเจ้าหน้าที่กรมทรัพยากรน้ำบาดาล ตรวจสอบพบว่า ค่านำไฟฟ้าของน้ำภายในห้องน้ำชั้น 2 ของสถานบริการอยู่ที่ระดับ 363 ไมโครซีเมนส์/เซนติเมตร สูงกว่ามาตรฐานน้ำประปา
ค่านำไฟฟ้าของน้ำสูงกว่ามาตรฐานน้ำประปา
โดยเจ้าหน้าที่ได้แสดงหมายค้น และชี้แจงรายละเอียดการเข้าตรวจค้นสถานบริการแอมบาสซี่ ชั้น 1 ถึงชั้น 3 กับตัวแทน ผู้ดูแลสถานบริการ  ก่อนเข้าทำการตรวจค้น เก็บตัวอย่างน้ำ จากห้องน้ำชั้นล่าง ชั้น 2 และถังเก็บน้ำบนดาดฟ้า รวมถึงน้ำจากพื้นที่โดยรอบสถานบริการ เพื่อตรวจค่านำไฟฟ้า ขณะที่สภาพบริเวณโถงชั้นล่าง มีลักษณะเป็นเคาเตอร์บาร์ต้อนรับ เมื่อผ่านประตูเข้าไป เป็นพื้นที่โล่ง ไม่มีสิ่งของใดๆ อยู่ มีเพียงโซฟา 6 ตัว ตั้งอยู่เท่านั้น
เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบลักลอบใช้น้ำบาดาล
พ.ต.อ.สุวัฒน์ กล่าวว่า ที่ผ่านมา สถานบริการมักมีการลักลอบใช้น้ำบาดาลในบางพื้นที่ แต่ก็พบว่า หลังทำการตรวจค้นอย่างจริงจัง มีสถานบริการบางแห่งยกเลิกการใช้น้ำบาดาลชั่วคราว เพื่อเลี่ยงการถูกตรวจสอบ ซึ่งหากตรวจพบว่า มีการหลบเลี่ยงจริง ก็จะถูกดำเนินคดีเพิ่มอีก 1 ข้อหา ด้าน สำนักงานเขตราชเทวี เมื่อได้ตรวจสอบอาคาร และโครงสร้าง รวมทั้งใบอนุญาตการใช้อาคาร และการประกอบธุรกิจแล้ว เบื้องต้น ไม่พบว่ามีความผิดในส่วนนี้  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ