ผวา! ศพชายบ้านอนตายข้างกองขยะ มือฆ่ารับคิดว่าโจรใช้ขวานทุบก่อนลากไกล 30 ม. (คลิป)

21 ส.ค. 63

เมื่อวันที่ 21 ส.ค. 63 พล.ต.ต.สุวิชาญ ญาณกิตติกุล ผบก.ภ.จว.อำนาจเจริญ พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิเชียร วิชิรแสงไพโรจน์ ผกก. สภ.เมืองอำนาจเจริญ คุมตัวนายพรชัย สุขสำราญ อายุ 64 ปี มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพหลังก่อเหตุ ใช้ไม้ด้ามขวานยาวเกือบ 1 เมตร ทุบหัวนายอดิศร ขันติจิตร อายุ 46 ปี เสียชีวิตเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

941790281409

โดย พล.ต.ต.สุวิชาญ ญาณกิตติกุล ผบก.ภ.จว.อำนาจเจริญ เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 08.30 น. ที่ผ่านมา รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายและมีผู้เสียชีวิต ภายในชุมชนเทพมงคล ต.บุ่ง อ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ ประสานแพทย์เวร รพ.อำนาจเจริญ และสมาคมกู้ภัยอำนาจเจริญร่วมตรวจสอบเหตุที่เหตุ

166202

พบศพนายอดิศร ซึ่งสติไม่ดี นอนเสียชีวิตอยู่ข้างถังขยะ ใกล้สี่แยก ตรวจสอบตามร่างกายพบมีบาดแผลที่บริเวณศีรษะ มีเลือดออกจำนวนมาก ใกล้กันพบว่ามีรอยลากศพ ซึ่งมีต้นทางมาจากบ้านของนายพรชัย ห่างราว 30 เมตร

948605

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงสอบถามจากพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุ ก่อนจะสืบทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายพรชัย เจ้าหน้าที่จึงได้นำกำลังไปที่บ้านของนายพรชัย ซึ่งนายพรชัยให้การว่า ตนเองเป็นคนลงมือฆ่านายอดิศร ผู้ตายเอง เนื่องจากผู้ตายได้ปีนเข้ามาในบ้านของตน จึงต้องป้องกันตัว และป้องกันทรัพย์สินของตัวเอง

972518

โดยเมื่อเวลาราว 04.00 น. ที่ผ่านมา ตนเองกำลังนอนหลับอยู่ ได้ยินเสียงเหมือนมีคนเข้ามาในบ้าน จึงลุกขึ้นมานั่งและตะโกนถามว่าใคร ก็ไม่มีเสียงตอบรับ จากนั้นก็เห็นว่ามีคนแง้มผ้าม่าน และโผล่หัวเข้ามาในห้องนอนของตน ตนจึงร้องถามอีกว่าใคร ก็ไม่มีเสียงตอบรับ จากนั้นจึงลุกขึ้นจากที่นอนและเดินปรี่เข้าไปหา กระชากแขนของผู้ตายเอาไว้ได้ ในจังหวะนั้นผู้ตายได้ล้มลง ตนจึงใช้เท้าเหยีบไว้ที่ตรงหน้าอก ผู้ตายพยามยามดิ้นหนี ตนจึงขว้าด้ามขวานที่วางอยู่ข้างประตู ฟาดเข้าไปที่ผู้ตายหลายครั้งจนแน่นิ่งไป

cg

หลังจากนั้น เมื่อฟ้าสางตนเองก็ออกจากบ้านไปที่ทุ่งนา กลับมาที่บ้านก็พบว่าผู้ตายนั่งแน่นิ่งอยู่ในท่าขันสมาธิ ก้มศีษะฟุบลงกับพื้นต นจึงฟาดซ้ำเข้าไปอีกหลายครั้งจนผู้ตายแน่นิ่งไปอีก จากนั้นจึงใช้เชือกไนล่อนทำเป็นบ่วง แล้วคล้องรักแร้สองข้าง ลากร่างของผู้ตายออกมาไว้ที่ข้างถังขยะ กระทั่งมีชาวบ้านมาเจอและพบว่าเป็นศพ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตั้งข้อหานายพรชัย ฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความความตาย ก่อนจะนำตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองอำนาจเจริญ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส