เปิดใจ! สาวขุดบ้านเจอกระดูผี-ผ้ายันต์ พ่อป่วยหนักเผยรู้ตัวคนทำมนตร์ดำใส่ เณรแอฟันธงคาถาแช่ง (คลิป)

19 ส.ค. 63

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Nad Hayeemareh หญิงสาวรายหนึ่งที่ครอบครัวนับถือศาสนาอิสลาม บ้านอยู่ใน จ.ยะลา ซึ่งไม่เชื่อเรื่องไสยศาสตร์ แต่กลับต้องมาเจอเล่นของใส่ โดนของฝังอยู่หน้าบ้านนานนับ 10 ปี ทำให้พ่อป่วยอย่างต่อเนื่อง รักษาไม่หาย กระทั่งมีหมอมาทักให้เจาะพื้นหน้าบ้าน จนเจอตะปูตอกโลงศพ กระดูกผีตายโหง และผ้าสีแดงเขียนตัวหนังสือแช่งต่าง ๆ

478080646017

วันที่ 19 ส.ค. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ต.ยะลา อ.เมืองยะลา จ.ยะลา เป็นบ้านสองชั้น จุดที่เจ้าของบ้านขุดพบสิ่งของไสยศาสตร์ มี 2 จุด จุดแรกอยู่ลานจอดรถหน้าบ้าน ส่วนจุดที่ 2 อยู่พื้นดินหน้าลานจอดรถ

file

นางสาวไซนับ หะยีมะเร๊ะ ผู้โพสต์ เปิดใจว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 10 ปี พ่อของตนทำงานจัดหาทัวร์ และเป็นคนที่ทำงานเก่ง ขยัน เจริญก้าวหน้าทางหน้าที่การงานมาก กระทั่งล้มป่วยโดยไม่ทราบสาเหตุ ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา พ่อค่อย ๆ ป่วยแบบผิดสังเกต คือจะทำตัวเหมือนเด็ก ไม่สามารถตอบสนองถ้าพูดเรื่องงานกับพ่อ แต่ถ้าคุยเรื่องอื่นจะคุยได้ พ่อจะชอบร้องและโมโหตลอด  ตนเองและคนในครอบครัวเคยพาพ่อไปหาหมอเก่ง ๆ หลายที่ แต่ก็ไม่สามารถรักษาได้

titled

กระทั่งต้นเดือนสิงหาคม 2563 มีญาติติดต่อทางโทรศัพท์บอกว่ารู้จักอาจารย์หมอที่จะช่วยรักษาอาการป่วยของพ่อตนเองได้ เช้าวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา อาจารย์หมอ ชายอายุราว 70 ปี ดวงตาค่อนข้างฝ้าฟาง ได้เดินทางมาที่บ้านของตนเองเพื่อทำพิธีรักษาอาการของพ่อ อาจารย์หมอได้ถือลูกแก้วดวงใหญ่ 1 ลูก พร้อมกับเพ่งหาสาเหตุ และสิ่งของที่ทำให้พ่อของตนล้มป่วย ตอนที่อาจารย์หมอทำพิธี พ่อแม่ของตนก็อยู่ในบ้าน หมอทำการสวดคาถาเป็นภาษาอิสลาม พ่อของตนมีอาการกระวนกระวาย เดินวนเวียนอยู่ในบ้าน ใบหน้าแดงกล่ำ อาจารย์หมอบอกว่าไม่สามารถเพ่งเห็นของสกปรกว่าอยู่จุดไหนของบ้าน

จากนั้น อาจารย์หมอจึงเปลี่ยนบทสวดมนต์เป็นภาษาบาลี และให้พี่สาวของตนเองนำตัวพ่อและแม่ออกมานั่งด้านนอกบ้าน อาจารย์ระบุได้ว่าจุดที่มีมนตร์ดำซ่อนอยู่ มี 2 จุด จุดแรกอยู่ใต้พื้นปูนลานจอดรถ อีกจุดอยู่ใต้พื้นดินหน้าบ้าน ห่างกันประมาณ 2 เมตร

864440

จากนั้นพี่สาวและญาติของตนก็พากันเอาจอบขุด นำเกลือมาโรยใส่ในหลุมตามอาจารย์หมอบอกว่าเป็นการคลายมนตร์สะกด พบก้อนผ้าสีดำทั้ง 2 จุด ถูกลนด้วยเทียนและมัดด้วยด้ายสีดำ ข้างในมีตะปูที่คาดว่าเป็นตะปูตอกฝาโลงศพ 6 ชิ้น กระดูกผีตายโหงลงยันต์ 6 ชิ้น ผ้าที่ลงข้อความ 6 ชิ้น

607377478629837007939968921142198027

โดยผ้าชิ้นแรกเป็นผ้าสีม่วง มีการลงยันต์ไว้ในผ้า, ชิ้นที่สองเป็นผ้าสีม่วง มีรูปช้างและเขียนข้อความว่า วัดช้างให้ใต้, ผ้าชิ้นที่สามผ้าสีเหลืองเขียนข้อความว่า "ห้ามทำงาน ปิด", ผ้าชิ้นที่ 4 ผ้าสีแดงเข้ม วาดภาพอวัยวะเพศผู้หญิง อวัยวะเพศผู้ชาย ตามด้วยข้อความ "ปิดไม่ให้ขึ้น X ตาย", ผ้าชิ้นที่ 5 เขียนข้อความ "2 ผัวเมีย ทำงานไม่ขึ้น ปิด" ตามด้วยภาพวาดอวัยวะเพศชายและหญิง และผ้าชิ้นที่ 6 ผ้าสีแดง มีการวาดรูปผู้ชายกับผู้หญิง

113321

ตนและครอบครัวรู้สึกตกใจมาก ไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับครอบครัว จากนั้นอาจารย์หมอจึงแนะนำให้เผาสิ่งของ และเอาเศษขึ้เถ้าไปลอยลงแม่น้ำ เพื่อพ่อแม่ของตนเองจะได้หายดี สำหรับตอนที่ทำพิธี พ่อของตนก็นั่งดู แต่เขาไม่รู้เรื่อง ส่วนแม่ของตนตกใจ สำหรับบ้านของตนเองนั้นจุดที่พบของมนตร์ดำ คาดว่าคนก่อเหตุเขาน่าจะฝังสิ่งเหล่านี้มาเป็นเวลา 10 ปี แล้ว เนื่องจากสิ่งของอยู่ใต้พื้นปูน ซึ่งพื้นปูนลานจอดรถบ้านตน จำได้ว่าตนเทปูนเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ที่ผ่านมาตนก็ไม่เจออาถรรพ์ มีแต่พ่อของตนเองที่ทำตัวแปลก ๆ เจ็บไข้ได้ป่วย ดุร้าย โมโหร้าย แต่หลังจากทำพิธี พ่อก็มีอาการดีขึ้น

611358

นางนาดียะห์ หะยีมะเร๊ะ พี่สาวของเจ้าของโพสต์ เปิดเผยว่า ตอนที่ทำพิธีมีอาจารย์หมอ ญาติของตน 2 คน มีพ่อและแม่ของตน และตนเอง ส่วนน้องสาวคนที่โพสต์นั่งรออยู่ในบ้าน ยอมรับว่าวันที่ทำพิธีรอบแรกพ่อของตนเองมีสีหน้าที่แดงกล่ำ และเดินวนเวียนอยู่ในบ้านตลอดเวลา กระทั่งพ่อของตนออกมานั่งข้างนอกบ้าน นั่งในพิธี แม่ก็เจอห่อผ้าอยู่ในหลุม โดยเมื่อ 10 ปีที่แล้วพ่อของตนทำอาชีพเป็นผู้รับเหมาท่องเที่ยว ธุรกิจฮัจ นำเที่ยวที่ประเทศซาอุดิอาราเบีย มีนักท่องเที่ยวใช้บริการจำนวนมาก แต่อยู่ดี ๆ พ่อของตนก็มาป่วยแบบไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งหลังจากที่ขุดเจอมนตร์ดำที่ใต้พื้นดินบ้าน พ่อของตนก็อารมณ์ดีขึ้น ไม่ค่อยเจ็บป่วยเหมือนที่ผ่านมา

สำหรับข้อความที่เขียนไว้ในผ้า ตนเองก็มั่นใจว่าเขาต้องการทำของใส่พ่อและแม่ของตนแน่นอน เพราะมีการเขียนข้อความสาปแช่งถึงหน้าที่การงาน มีการวาดภาพคนสองคน สำหรับพ่อของตนเขารู้ตัวมาตลอดว่าเขาถูกทำของใส่ เพราะมีคนไม่หวังดี แต่ตนไม่ขอระบุว่าเป็นใคร

648516

นายหาญ รักษาจิตร์ หรือ เณรแอ จอมขมังเวทย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านไสยศาสตร์ เปิดเผยว่า ผ้ายันต์ดังกล่าวเป็นการทำพิธีไสยศาสตร์มนตร์ดำ ครอบงำครอบครัวเอาไว้ ข้อความที่เขียนบนผ้ายันต์เช่น "ปิดไม่ขึ้น", "2 ผัวเมียทำงานไม่ขึ้น ปิด", "ห้ามทำงาน ปิด" หมายความว่าทำให้หากินไม่ขึ้น ทำงานไม่ขึ้น ทำให้เกิดความวิบัติ ไม่ให้ชีวิตดี อยากได้อะไรก็จะไม่ได้ ทำมาหากินไม่มีทางขึ้น

cg

ส่วนรูปภาพที่วาดเขียนคล้ายอวัยวะเพศหญิงชาย คือการฝังรูปลอยให้เกิดความแตกหัก แตกแยก บ้านแตกสาแหรกขาด ทั้งชายและหญิง ซึ่งคนที่เล่นของพวกนี้จะใช้กระดูกผี 109 วัด ตะปูตอกโรงผี ผ้าปิดหน้าผี ชายเสื้อผ้าผีมาทำเป็นยันต์ ส่วนรูปช้างที่บอกว่าเป็นวัดช้างให้ ก็คือให้เจ็บปวดรวดร้าวไปทั้งกายและใจ ให้วิบัติ ฉิบหาย คนที่ถูกทำใส่จะเจ็บปวดไปทั้งกาย รวมถึงรูปกากบาทที่เห็นบนยันต์คือการเขียนปิดทางเอาไว้ ไม่ให้คนที่ถูกทำใส่สมหวัง

สำหรับวิธีแก้ไขก็คือการขุดมาทำลาย การถอดถอนที่ทำได้คืออาบน้ำมนต์ นั่งเทียนถอดถอนก็สามารถทำได้ การรดน้ำมนต์ก็เป็นการทำลายมนตร์ดำได้เช่นกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส