"เต๋อ ฉันทวิชช์ " ยอมปริปากเรียก "ใหม่ ดาวิกา" ว่าแฟนครั้งแรก

19 ส.ค. 63

เป็นอีกหนึ่งข่าวที่บอกได้เลยว่าหากใครโสดอยู่ต้องจิกหมอนและอิจฉากับความหวานของคู่นี้แน่ สำหรับเรื่องราวความรักของ นางเอกสาวซุปตาร์ "ใหม่ ดาวิกา" กับพระเอกหนุ่มรู้ใจ "เต๋อ ฉันทวิชช์" ที่สนิทสนมกันเป็นอย่างมาก เรียกว่าหากมีเต๋อที่ไหน จะต้องมี "ใหม่" ที่นั่น

ยิ่งล่าสุดหลังจากสถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลาย แฟน ๆ ก็ได้เห็นโมเมนต์น่ารัก ๆ ของทั้งคู่ที่ควงคู่กันไปเที่ยวแบบถี่ ๆ แต่ที่แฟน ๆ ยังขัดใจก็ยังป็นเรื่องของสถานะที่ทั้งคู่ไม่ยอมปริปากเรียกว่า "แฟน" กันสักที

ล่าสุดวันนี้ทางทีมข่าวได้มีโอกาสพูดคุยกับทางหนุ่ม "เต๋อ" ถึงเรื่องราวของความรักในช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมา ตลอดจนการดูแลฝ่ายหญิงหลังจากที่มีอาการป่วยหินปูนในหูหลุด จนทำให้เกิดอาการบ้านหมุนในช่วงที่ผ่านมา โดยทาง "เต๋อ" เผยว่า ในช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมาก็ไม่ได้เจอกับทางฝ่ายหญิงสักเท่าไหร่ แต่ก็มีแอบส่งกำลังใจและไปดูแลเขาอยู่บ้าง เนื่องจากทาง "ใหม่" เองก็มีอาการของบ้านหมุนที่เกิดจากอาการป่วยจากหินปูนในหูหลุด ส่วนตัวก็ได้แต่โทรไปคุย และวีดีโอคอลให้กำลังใจเป็นหลัก เพราะเขาเองก็ไม่สามารถออกจากบ้านได้เนื่องจากสถานการณ์โรคระบาดที่ผ่านมา เผยจากที่พูดคุยเบื้องต้นตอนที่อาการเป็นหนักเขาถึงขั้นที่หวาดระเเวงในเรื่องของการพลิกตัว หลังจากที่เขาเองไปหาแพทย์และได้ออกมาหาสังคมเพื่อนๆ ตอนนี้อาการก็เริ่มดีขึ้น

เมื่อถามต่อว่าหลังจากสถานการณ์โควิดเริ่มคลี่คลาย ได้มีโอกาสเจอกันบ้าง โดยทาง "เต๋อ" เผยว่าเพิ่งเจอกันเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ตลอดจนได้มีโอกาสไปเที่ยวทะเล หรือสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ด้วยกันบ้าง แต่ไม่ได้เรียกว่าเป็นทริปเพราะไปเช้าเย็นกลับ เป็นเหมือนการพาเที่ยวชดเชยในช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมา ส่วนสถานะที่หลายคนรอฟังจากปากนั้น ตอนนี้ยอมรับว่าต่างฝ่ายต่างเป็นคนที่รู้ใจกัน เป็นคนที่ดีต่อกัน และสามารถใช้สถานะว่าเป็นแฟนกันได้ แล้วแต่คนจะมอง แต่ส่วนตัวมีความชัดเจนว่าเป็นคนรู้ใจกันและพยายามเป็นทุกอย่างในชีวิตกับเขา 

1597831115106

1597830976514

s__6406557

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส