"โป๊ป ธนวรรธน์" ไม่หวั่นยอดติดตามในไอจีลดฮวบ! ชินแล้วไม่มีผลงานแฟนคลับก็จะหายไป

19 ส.ค. 63

"โป๊ป ธนวรรธน์" ไม่หวั่นกระเเสคนติดตามน้อยลง หลังหายหน้าหายตาในโลกออนไลน์ มองเรื่องดังกล่าวเป็นสัจะธรรม มีขึ้นก็มีลงเปลี่ยนไปตามยุคสมัย

พระเอกเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทย "โป๊ป ธนวรรธน์" ที่เคยครองตำแหน่ง "สามีแห่งชาติ" ทำเอาเหล่าแฟน ๆ หลงใหลแบบไม่ลืมหูลืมตา ถึงขั้นช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมาต้องกักตัวอยู่บ้าน และไม่ได้อัปเดตความเคลื่อนไหวในโซเชียลสักเท่าไหร่ จนทำให้เเฟนคลับโอดครวญถึงขั้นติดแฮชแท็กในทวิตเตอร์ #พี่โป๊ปออกมาเถอะ เพื่อเรียกร้องให้พระเอกหนุ่มออกมาเคลื่อนไหว 

ล่าสุดวันนี้ (19 สิงหาคม 2563) ทางหนุ่ม "โป๊ป" ได้ออกงานอีเวนต์เป็นครั้งแรก เจ้าตัวเลยไม่พลาดที่จะให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกที่บรรดาแฟนคลับได้ออกมาเรียกร้องให้เจ้าตัวออกมาเคลื่อนไหวทางโซเชียล ตลอดถึงอัปเดตเรื่องราวชีวิตในช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมาว่า สำหรับการห่างหายไปจากโลกโซเชียลนั้น ต้องบอกว่าในช่วงที่ผ่านมาด้วยที่มีสถานการณ์เรื่องโรคระบาดทำให้ได้มีเวลาว่างอยู่กับบ้านเลยไม่ค่อยได้เล่นโซเชียล ประจวบกับปกติตนเองก็ไม่ค่อยได้ลงรูปภาพหรือเรื่องราวในไอจีสักเท่าไหร่ นาน ๆครั้งจะมีความเคลื่อนไหวหากมีอะไรแปลกใหม่ในชีวิต

1597830069416

เผยส่วนตัวไม่ทราบข่าวว่าเหล่าแฟนคลับตามหาตนในทวิตเตอร์ ถึงขั้นที่ติดแฮชเเท็กเป็นเรื่องเป็นราว เพราะตนเองไม่ได้เล่นทวิตเตอร์ ส่วนใหญ่จะรับทราบข้อมูลผ่านไอจีเป็นหลัก ก็แอบมีตามใจแฟนคลับลงรูปบ้าง

"โป๊ป" เล่าต่อว่า ในส่วนของไลฟ์สไตล์ช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมา ส่วนใหญ่ก็จะอยู่บ้านกับครอบครัว และออกไปหาเพื่อน ๆ เพื่อทำกิจกรรมหรือออกกำลังกายบ้าง ตลอดจนยึดตามหลักมาตรการของภาครัฐในการหยุดเชื้อเพื่อชาติ ถึงขั้นอยู่บ้านยาวนานที่สุดในชีวิต รวมแล้วเดือนกว่า ส่วนกิจกรรมพิเศษในช่วงนั้นก็คงเป็นการที่เราได้เห็นว่าตัวเราเองสามารถอยู่บ้านได้ด้วย เพราะที่ผ่านมาตนเองไม่ค่อยได้อยู่บ้าน ครั้งนี้เลยถือเป็นเรื่องแปลกในชีวิต

1597830117497

ทั้งนี้เมื่อถามเรื่องการชวนแฟนคลับร่วมทำบุญที่ถือว่าเป็นกิจกรรมที่ทำเกือบทุกปี โดยทาง "โป๊ป" ยอมรับว่าปีนี้ก็คงจะต้องหยุดไปก่อน เนื่องด้วยสถานการณ์โรคระบาด ถือเป็นปีแรกในรอบ 10 ปี ที่งดจัดกรรมร่วมกับแฟนคลับและเชื่อว่าทุกคนคงเข้าใจ ส่วนตัวนั้นคงไม่ปรับเปลี่ยนรูปแบบในการทำบุญหรือรูปแบบดารเจอกับแฟนคลับ เพราะตนเองไม่ถนัดในเรื่องของการไลฟ์สดหรือออนไลน์

นอกจากนี้ยังบอกอีกว่า ไม่หวั่นว่าแฟนคลับจะหายไปหลังจากที่ตนหายหน้าหายตาไปจากโซเชียล เพราะมองว่าเรื่องแฟนคลับกับดารานั้นเป็นเรื่องธรรมชาติที่ไม่มีใครสามารถอยู่ด้วยกันตลอด บางครั้งเรามีแฟนคลับเยอะแต่พอเราไม่ค่อยมีผลงานเขาก็จะหายไป ซึ่งเป็นเรื่องปกติตามยุคตามสมัย และมองเรื่องดังกล่าวให้ชิน ยอมรับว่าส่วนตัวก็ยังมีเหตุการณ์ยอดคนติดตามในไอจีลดลงจาก 3 ล้านกว่า ตอนนี้ก็ลดลงไปจำนวนหนึ่ง ซึ่งส่วนตัวก็ไม่ได้นอยหรือติดใจกับจำนวนคนติดตาม และมองว่าจำนวนงานจะขึ้นอยู่กับยอดคนติดตามในไอจี

1597830097810

pp_1

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส