หนุ่มโพสต์คลิป ยัน มีหลักฐานชัด ต้นเหตุ ต่อยกันกลางถนนซอยอ่อนนุช

23 ม.ค. 61
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Namemes Trd โพสต์คลิปวีดีโอ ขณะที่ชายขับขี่รถจักรยานยนต์ ชกต่อยกันกลางถนนในซอยอ่อนนุช โดยตนเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ ก่อนที่ทั้งคู่จะทะเลาะวิวาทกันกลางถนนว่า ขณะรถกำลังติดอยู่บริเวณ    บีทีเอส พระโขนง ชายผู้ขัยขี่รถจักรยานยนต์สีชมพู ได้พยายามแทรกรถของตน ระหว่างช่องแคบของถนนกับรถยี่ห้อ benz e class จนสุดท้ายรถจักรยานยนต์ไม่สามารถผ่านไปได้และเกิดไปชนกับรถ benz โดยผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์สีชมพูได้กล่าวด่าทอรถยี่ห้อเบนซ์ จากนั้นได้มีรถตักรยานยนต์ของผู้ที่ใส่เสื้อสูท ได้ขับรถตามมาตักเตือน ก่อนที่ทั้งคู่จะลงจากรถมาชกต่อยกันตามคลิปที่ปรากฎ
ภาพจากเฟซบุ๊ก Namemes Trd
วันนี้(23 ม.ค.61 )ทีมข่าวได้พูดคุยกับนายถิรเดช เขียวหวาน ชายผู้โพสต์คลิปดังกล่าว เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุ คือตอนที่รถกำลังติดอยู่ใต้บีทีเอส พระโขนง รถจักรยานยนต์ของผู้ที่สวมใส่เสื้อสีม่วงได้แทรก รถของตัวเองระหว่างช่องถนน ซึ่งตนเห็นแล้วว่าเป็นช่องที่แคบมาก ไม่น่าจะผ่านไปได้ พอแทรกไปได้กลางคันรถ ใกล้กับรถยนต์นยี่ห้อเบนซ์ รถคันดังกล่าวจึงถูกบีบชนเข้ากับรถยี่ห้อเบนซ์ ส่งผลให้ผู้ชายเสื้อสีม่วงโมโหมาก ทำสีหน้าไม่พอใจ และหันไปตะโกนด่าว่าเจ้าของรถยี่ห้อเบนซ์ โดยไม่ได้ขอโทษคู่กรณีแต่อย่างใด ซึ่งขณะนั้นเจ้าของรถยนต์ยี่ห้อเบนซ์ไม่ได้มีการเปิดกระจกหรือลงมาพูดคุยกับชายเสื้อม่วงเลย
ชายหนุ่มทั้ง 2 กำลังชกต่อยกัน
จนกระทั่ง ชายขับรถจักรยานยนต์อีกคันหนึ่ง สวมใส่เสื้อสูทก็ได้ขับไปตักเตือนชายเสื้อสีม่วง ว่าทำแบบนี้ไม่ถูกแล้วยังไปต่อว่าเจ้าของรถเบนซ์อีก ทำให้ชายเสื้อม่วงไม่พอใจ และเกิดปากเสียงกันตลอดทาง เมื่อถึงแยกซอยอ่อนนุช ชายเสื้อม่วงได้จอดรถรอชายสวมใส่เสื้อสูท โดยชายเสื้อสูทพยายามขับรถเลี่ยงเข้าซอยอ่อนนุช ไม่ลงไปทะเลาะวิวาทด้วย แต่ชายเสื้อม่วงได้ขับขี่รถตามไป แล้วตบเข้าที่หมวกกันน็อกของชายเสื้อสูท หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ลงมาชกต่อยกันที่กลางถนน โดยที่นายเนม ผู้เห็นเหตุการณ์ได้นำโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปวีดีโอไว้เป็นหลักฐาน
นายถิรเดช เขียวหวาน ผู้โพสต์คลิป
ซึ่งภายหลังจากชกต่อยกัน ทำให้ชายใส่สูทมีเลือดออกบริเวณปากและหลังใบหู ส่วนชายเสื้อม่วงได้ขับขี่รถหนีออกจากจุดเกิดเหตุไป เพราะมีคนกลางเข้ามาห้ามและเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร (ซึ่งนายเนม ไม่ทราบเขตท้องที่)ได้เข้ามาระงับเหตุ เบื้องต้นทางชายเสื้อสูทยังไม่ได้แจ้งดำเนินคดี เพียงแต่บอกกับนายเนมว่า ให้นำคลิปไปลงโซเชียลมีเดียได้ เพื่อให้สังคมรับรู้ว่า ทำผิดแล้วยังไปด่าผู้อื่นอีก
นายถิรเดช เขียวหวาน ผู้โพสต์คลิป
ส่วนตัวนายเนมก็อยากจะเตือนสังคมว่า คนเราผิดพลาดกันได้ แต่ต้องยอมรับความผิดตัวเองไม่ใช่ไปโมโหใส่ พอมีพลเมืองดีมาตักเตือนก็ทำผิดเพิ่มไปอีก การที่ตนโพสต์คลิปไปลง ตนก็ไม่ได้อยากให้เป็นเรื่องใหญ่ และอยากเตือนสังคมว่า การที่รถติดนั้นถือว่าเป็นเรื่องธรรมดา แต่การตามไปต่อยหรือว่าผู้อื่นนั้นถือว่าไม่สมควร จากนั้นทีมข่าวได้โทรศัพท์สอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พระขโนง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้รับทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว เบื้องต้นได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ตรวจสอบว่าบุคคลในคลิปเป็นใคร และหลังจากนี้จะเรียกตัวคู่กรณีมาสอบสวนเพิ่มเติม รวมทั้งอาจจะมีการแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายด้วย ซึ่งขึ้นอยู่กับทั้งสองฝ่ายด้วยว่าจะสามารถตกลงกันได้อย่างไรบ้าง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ