ชาวบ้าน เผย สาเหตุ ยายวัย 72 ปี ข้ามทางม้าลาย แต่กลับถูกรถกระบะชนเสียชีวิต (คลิป)

22 ม.ค. 61
จากกรณีเมื่อวันที่ 20 ม.ค. ที่ผ่านมา โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปจากเฟซบุ๊ก "อาร์ม ไม่บอก" ที่โพสต์ข้อความไว้ว่า "อุบัติเหตุหน้าโรงพยาบาลสระแก้ว ยายแกอุตส่าห์มาข้ามถนนตรงทางม้าลายแล้วแท้ๆ" พร้อมลงภาพที่บันทึกได้จากกล้องหน้ารถ ขณะรถกระบะคันหนึ่ง ขับพุ่งชนหญิงชราอย่างแรงจนร่างกระเด็น นอนแน่นิ่งบนพื้นถนน อาการสาหัส และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อนางหนู ไชยจำ อายุ72 ชาวบ้านโคกมัน ต.เขาสามสิบ อ.เมือง จ.สระแก้ว บรรยากาศเป็นไปอย่างเงียบเหงา ส่วนคนขับรถคันที่เกิดเหตุ เป็นพ่อค้าขายผักได้ไปขอขมาศพและได้นำสิ่งของมาช่วยในงานส่วนศพของคุณยายจะทำการฌาปนกิจ วันที่ 25 ม.ค. เวลา14 00 น ที่วัดบ้านโคกมัน
คลิปภาพจากกล้องหน้ารถ
วันนี้ (22 ม.ค.61) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุ พบว่าบริเวณดังกล่าวเป็นถนนสุวรรณศร ช่วงตัวเมืองสระแก้ว เป็นทางตรงคู่ขนาน ขนาด 4-8 ช่องจราจร และในช่วงเช้าตั่งแต่เวลา 06.00 - 09.00 น. จะมีประชาชนมารอข้ามถนน เพื่อข้าม ไป- มา บริเวณหน้าโรงพยาบาลสระแก้วเป๋็นจำนวนมาก รถที่วิ่งมาทางตรงมักจะขับมาด้วยความเร็ว คนที่จะข้ามถนนต้องรอจนรถติดไฟแดงเสียก่อนจึงจะข้ามได้
จุดเกิดเหตุเป็นทางตรงคู่ขนาน ขนาด 4-8 ช่องจราจร
อย่างไรก็ตาม ภายหลังเกิดเหตุได้มีชาวเน็ตออกมาเรียกร้องให้กรมทางหลวง แขวงการทางสระแก้ว(วัฒนานคร) สร้างสะพานลอยบริเวณถนนสุวรรณศร โดยอยากให้มีการก่อสร้างสะพานลอยคนข้าม บริเวณจุดที่มีคนข้ามถนนจำนวนมาก เพื่ออำนวยความสะดวกและความปลอดภัยให้แก่ประชาชน เนื่องจากปัจจุบันมีรถสัญจรบนถนนสุวรรณศร ช่วงตัวเมืองสระแก้วเป็นจำนวนมาก นายสามารถ จากศรี อายุ 62 ปี อาชีพขับรถรับจ้าง ที่อยู่บริเวณไกล้เคียง เล่าว่า ช่วงเวลา 06.00-08.30 น.จะมีคนข้ามถนนตรงจุดดังกล่าวเป็นจำนวนมาก อยากให้มีการสร้างสะพายลอย และทำรั้วกันเพราะบริเวณจุดที่เกิดเหตุรถที่ผ่านไฟแดงมามักจะขับมาด้วยความเร็ว และป้ายเตือนทางม้าลายดังกล่าวก็ไม่ชัดเจน จีงอย่ากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาข่วยดูแลในเรื่องนี้
นายสามารถ จากศรี
ขอบคุณ ภาพจากเฟซบุ๊ก @แสงอุทัยเครื่องเย็น ยำแซ่บเว่อร์, @อาร์ม ไม่บอก

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ