แท็กซี่กร่างฉุนโดนไล่ถอยเหยียบ-ชักมีดขู่ รปภ. แจงแค่เตือนหยุดแช่ที่ห้ามจอด (คลิป)

8 ส.ค. 63

จากกรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก "เฮียขับรถ" เผยแพร่คลิปวิดีโอคนขับแท็กซี่รายหนึ่งมีพฤติกรรมกร่างพยายามจะทำร้าย รปภ. ที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ริมถนน และยังได้ถือมีดสั้นลงมาข่มขู่ด้วย แต่เมื่อเห็นว่า รปภ. มีเยอะกว่า จึงได้ขับรถออกไปนั้น

898180

วันที่ 8 ส.ค. 63 ทีมข่าวเดินทางมาที่บริเวณหน้าท่าตู้ใหม่ หมอชิต ถนนกำแพงเพชร 2 แขวงจัตุจักร เขตจัตุจักร กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าท่ารถตู้

226566

ทีมข่าวลงพื้นที่สังเกตว่าบนถนนจุดเกิดเหตุมีรถยนต์ผ่านไปมาเรื่อย ๆ เนื่องจากเป็นถนนก่อนขึ้นทางด่วนศรีรัช บริเวณถนนค่อนข้างมีแท็กซี่หนาแน่น ชะลอรถรอผู้โดยสารอยู่หน้าท่ารถตู้ แต่จะมี รปภ.คอยยืนเคลียร์รถ ให้ผ่านออกไปเพราะเป็นพื้นที่ห้ามจอด หากมีแท็กซี่จอดแช่นาน จะทำให้รถติดได้

123990

จากการสอบถาม รปภ.ที่ปฏิบัติงานอยู่ทราบว่าเหตุแท็กซี่กร่างเกิดเมื่อวันที่ 4 ส.ค. เวลาประมาณ 17.45 น. ที่ผ่านมา นายนครินทร์ จันต๊ะอินทร์ หัวหน้าพนักงานรักษาความปลอดภัยท่ารถตู้ใหม่หมอชิต เล่าว่า วันเกิดเหตุมีแท็กซี่สีชมพู มาจอดแช่อยู่ถนนหน้าท่ารถตู้นานกว่าชั่วโมง รปภ. ขอให้เคลื่อนรถออกไปก็ไม่ไป ลูกน้องตนที่ปฏิบัติงานอยู่ จึงมาเรียกตน ตนก็เลยเดินไปบอกให้ชายร่างใหญ่คนขับแท็กซี่เคลื่อนรถออกไป ซึ่งชายคนดังกล่าวไม่พูดอะไรแต่ก็ยอมออกไป แต่ก่อนจากไปได้ชี้หน้าตน และขับรถออกไปทันที

จากนั้นผ่านไป 5-10 นาที ชายดังกล่าวขับรถกลับมา และถอยรถเข้ามาริมทางเท้า ถอยรถไล่ชนพวกตน พวกตนก็รีบวิ่งหนี กระโดดหลบรถ และได้ถีบท้ายรถแท็กซี่ไป 1 ครั้ง จากนั้น ตนให้เพื่อนเริ่มถ่ายคลิปไว้ ชายดังกล่าวได้ขับรถออกไปจอดก่อนที่จะถือมีดลงมา และตะโกนถามมาว่า "ใครถีบรถกู" และเดินคล้ายจะเข้ามาทำร้าย พวกตน รปภ.คนอื่น ๆ เห็นท่าไม่ดีก็เดินมาพร้อมกัน และคนที่ท่ารถตู้ก็คนก็ยืนถ่ายคลิปไว้ ชายดังกล่าวจึงรีบขึ้นรถกลับไป

899117

ด้านขับแท็กซี่ใกล้จุดเกิดเหตุ มองว่าแท็กซี่คนดังกล่าวทำตัวไม่เหมาะสม และยังแต่งกายไม่เหมาะสมด้วย เพราะปกติแท็กซี่จะใส่เสื้อสีฟ้า ไม่ใส่เสื้อคอกลมแบบในคลิป เพราะผิดระเบียบ ส่วนที่ทำพฤติกรรมแบบนี้ ตนคิดว่าเวลาคนด่า คนก็ด่าเหมารวม มากระทบแท็กซี่ที่เขาทำดีตลอด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส