เซ็นทรัลแจงเหตุโจรใช้มีดปาด-ชิงทรัพย์ลูกค้าสาว เกิดที่สาขาปิ่นเกล้า

8 ส.ค. 63

เซ็นทรัลร่อนจดหมาย แจงเหตุโจรใช้มีดปาด-ชิงทรัพย์ลูกค้าสาว เกิดที่สาขาปิ่นเกล้า ไม่ใช่สาขาลาดพร้าว และทางห้างตามจับคนร้ายทันทีภายใน 5 นาที

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เตือนภัย! สาวเดินห้าง ถูกโจรกรีดข้อมือชิงทอง

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ออกจดหมายชี้แจง ข่าวโจรบุกเข้าไปในห้องน้ำ ใช้มีดปาด-ชิงทรัพย์ลูกค้าสาว โดยระบุว่า "ทางศูนย์การค้าเซ็นทรัล ขอเรียนชี้แจงว่า เหตุการณ์ที่ปรากฏในข่าวมิได้เกิดที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล สาขาลาดพร้าว โดยเกิดขึ้นที่สาขาอื่น

อย่างไรก็ตาม ทางศูนย์การค้าเซ็นทรัลไม่ได้นิ่งนอนใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันที่ 31 ก.ค. 2563 ที่ผ่านมา โดยทางศูนย์การค้าที่เกิดเหตุ ณ สาขาปิ่นเกล้า สามารถติดตามตัวผู้ก่อเหตุได้ทันทีภายใน 5 นาที และประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ดำเนินการเข้าจับกุมตัวคนร้ายไปดำเนินคดีอย่างทันท่วงที ส่วนผู้บาดเจ็บ ได้รับบาดเจ็บที่ง่ามนิ้ว และไม่ได้ถูกปล้นทองหรือถูกกรีดข้อมือตามที่เป็นข่าว ซึ่งทางศูนย์ฯ ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น พร้อมรีบดำเนินการนำส่งโรงพยาบาล และดูแลรักษาจนปลอดภัยดีแล้ว

ทั้งนี้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลได้ดำเนินการคุมเข้มมาตรการความปลอดภัยยิ่งขึ้น เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุดังกล่าวขึ้นอีก โดยเพิ่มการจัดเจ้าหน้าที่ รปภ. เฝ้าสังเกตและตรวจตราต่อเนื่องเป็นระยะๆ บริเวณประตูทางเข้าออก ห้องน้ำ และจุดต่างๆ ทั่วศูนย์การค้ามากยิ่งขึ้น"

117387004_646628106271958_807

อย่างไรก็ตาม มีรายงานเพิ่มเติมว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางยี่ขัน ได้ระบุว่า เหตุที่เกิดขึ้นไม่ใช่การจี้ชิงทอง แต่คนร้ายมุ่งประสงค์ที่จะเอาโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อไอโฟน โดยผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บถูกมีดบาดระหว่างนิ้วชี้และนิ้วหัวแม่มือข้างซ้าย ทางศูนย์การค้าได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยา และอาการปลอดภัยดี

116584025_3664161380261032_89

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ