หนอนไต่อาหารหมาที่แท้ฝาชำรุด ห้างสั่งโละทิ้ง คนเจออึ้งพบ3ครั้ง แพร่คลิปหวังแก้ไข (คลิป)

18 ม.ค. 61
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก "อริส อริส พี่นัท พี่นัท" ได้โพสต์ข้อความว่า "มาซื้ออาหารให้น้องหมาที่บ้านเมื้อกี้ที่ห้าง... เจอหนอนแบบนี้....อ้วกๆๆๆๆ สกปรกมาก #ห้าง.....คะ ทำไงดี #เจอแบบนี้หลายครั้งก็ไม่ปรับปรุงซักที" มีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็น พร้อมกับแชร์ข้อความดังกล่าวเป็นจำนวนมาก
ชั้นวางอาหารสุนัข ที่พบหนอน
ล่าสุด วันนี้ (17 ม.ค.61) ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ไปสอบถาม นายตรีชฎา พิชญะนันต์สกุล อายุ 31 ปี หรือ "อลิส" ผู้โพสต์คลิปลงโซเชียล เปิดเผยว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 ม.ค. 2561 เวลาประมาณ 21.00 น. ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง แถวปิ่นเกล้า ขณะที่ตนกำลังเลือกซื้ออาหารสุนัข บริเวณชั้นวางอาหารสุนัข มีหนอนจำนวนมาก ตัวสีน้ำตาลอ่อน บางตัวฟักออกมาแล้ว เป็นสีเหลืองอ่อนๆ คลานอยู่ในถาด ตนจึงตัดสินใจถ่ายคลิปวีดีโอเอาไว้ นายตรีชฎา ยอมรับว่า ตอนจ่ายเงินได้บอกกับพนักงานว่า "ขอพบผู้จัดการหน่อย" พนักงานก็ถามกลับว่า "เรื่องอะไร" ท่าทีการพูดคล้ายกับจะไม่ให้พบ ตนก็เข้าใจว่า ช่วงนั้นเป็นเวลาเลิกงาน แต่ก็อยากจะคุยให้ชัดเจน จึงบอกว่า "มีหนอนบนถาดในโซนอาหารสัตว์ และถ่ายคลิปไว้หมดแล้ว" พนักงานรีบไปตามผู้จัดการมาให้
นายตรีชฎา พิชญะนันต์สกุล หรือ "อลิส" ผู้โพสต์คลิปลงโซเชียล
หลังจากนั้นเอาคลิปให้ผู้จัดการดู โดยผู้จัดการขอโทษ แต่ตนมองว่าเป็นการแสดงความรับผิดชอบไม่เต็มที่ นายตรีชฎา กล่าวอีกว่า เมื่อกลับมาที่บ้านได้ปรึกษาครอบครัว และได้ส่งคลิปให้กับแอดมินเพจ "แหม่มโพธิ์ดำ" ในข้อความส่วนตัว เพื่อพิจารณาว่าจะเผยแพร่หรือไม่ เมื่อเพจ "แหม่มโพธิ์ดำ" โพสต์เผยแพร่ออกไป ได้มีคนมาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก หลังจากนั้นวันนี้ (17 ม.ค. 61) เวลาประมาณ 13.00 น.  ทางเจ้าหน้าที่ของห้างสรรพสินค้า ย่านปิ่นเกล้า ได้มาขอโทษ และแสดงความรับผิดชอบ โดยการสั่งรื้ออาหารสัตว์ และทำความสะอาดใหม่ทั้งหมด รวมทั้งทำความสะอาดชั้นวางอาหารบริเวณโดยรอบด้วย และย้ำว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก
อาหารสุนัข
นายตรีชฎา ยืนยันว่า ไม่ได้ต้องการโจมตีห้างสรรพสินค้า แต่เคยเจอเหตุการณ์เช่นนี้มาแล้ว 2 ครั้ง ในฐานะที่ตนเป็นลูกค้า และจะต้องซื้ออาหารสุนัขเป็นประจำทุกวัน ไม่อยากจะให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ เพราะอยากให้อาหารของสุนัข สามารถบริโภคได้ โดยไม่ต้องกังวลว่าจะพบหนอน หรือสิ่งสกปรก "อาหารของคนสะอาด อาหารสัตว์ก็ต้องสะอาดเช่นกัน" นอกจากนี้ ทีมข่าวได้ไปสอบถามห้างสรรสินค้า ย่านปิ่นเกล้า ได้ชี้แจงว่า ขอโทษลูกค้าแล้ว ส่วนรายละเอียดต่างๆ ทางห้างสรรพสินค้า ไม่สามารถให้ข้อมูลได้ เนื่องจาก ได้ส่งเรื่องดังกล่าวไปที่สำนักงานใหญ่แล้ว และคงต้องรอให้ผู้ใหญ่ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ